Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp cho khai trương mới -Thiết kế cửa hàng tạp hóa

Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp cho khai trương mới -Thiết kế cửa hàng tạp hóa. Mẫu sắp xếp một cửa hàng tạp hóa giúp bạn Thiết kế cửa hàng tạp hóa cho tốt. Cách sắp xếp, trưng bày hàng tạp hóa là cả một nghệ thuật. Biết cách sắp xếp hàng hóa trên kệ đẹp, phù hợp, doanh số bán hàng của bạn có thể tăng cao nhờ hấp dẫn người mua. Cùng học cách trưng bày tiệm tạp hóa đẹp và đảm bảo các nguyên tắc sắp xếp hàng hóa trên kệ qua bài viết dưới đây.
Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp cho khai trương mới -Thiết kế cửa hàng tạp hóa
Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp cho khai trương mới -Thiết kế cửa hàng tạp hóa
 

Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp, Thiết kế cửa hàng tạp hóa, cách trưng bày tiệm tạp hóa đẹp

Mẫu thi công nội thất cửa hàng tạp hóa 1

Mỗi 1 nơi được thiết kế với màu sắc ánh sáng riêng nhưng đều thể hiện sự thống nhất về xu hướng thiết kế nội thất chung của cửa hàng, vẫn mang đến không gian shop thống nhất và còn vô cùng sang trọng, tinh tế. Điểm ấn tượng của mẫu cửa hàng 1 là ở thiết kế mang phong cách riêng bố trí ánh sáng, sắp xếp hàng hóa cũng được tính toán kĩ càng để tạo nên 1 tổng thể hoàn hảo.
 

 

Mẫu thiết kế và thi công tiệm tạp hóa 2

Đối với mẫu thi công showroom trên, người mua sẽ muốn dừng chân sắm sửa mặt hàng nhiều hơn. Bởi vì cách thức trưng bày cả bên ngoài và bên trong đều đẹp, làm nổi bật tất cả những loại hàng ấn tượng của shop, giúp khách thấy được những ưu điểm nổi bật của loại hàng và chỉ muốn sở hữu hết tất cả.

 

Mẫu thi công nội thất cửa hàng tạp hóa 3

Cửa hàng sẽ làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi ở trong không gian thoáng đãng, nhiều kinh nghiệm trong trang trí, trưng bày đẹp mắt đến sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Khách hàng có thể tự biết được cửa hàng mang lại sự phong phú về sản phẩm nhờ vào phương pháp sắp xếp rất là chuyên nghiệp.

Mẫu thiết kế tiệm tạp hóa 4

Shop 4 đã tính toán rất là nhiều về phân bổ không gian nhằm khắc phục được điểm yếu về diện tích. Ngoài ra, những tủ được thiết kế khoa học, phân khu cho những mặt hàng khác loại đồng thời có sự kết nối với nhau nhằm để kích thích khách shopping.

Mẫu thi công tiệm tạp hóa 5

Cách thức bố trí ánh sáng của mẫu thi công nội thất cửa hàng số 5 phù hợp với phong cách chính và thông điệp mà chủ đầu tư đưa ra. Chúng vừa tận dụng cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo giúp gia tăng vẻ đẹp sản phẩm. Đặc biệt với khu vực ở sâu trong cửa hàng, được bố trí thêm đèn giúp mẫu số 5 trở thành mẫu thiết kế cửa hàng tạp hóa đẹp và thân thiện nhất. Cách sắp đặt lối đi lại của showroom cũng dễ dàng giữa các quầy hơn, đem đến sự thoáng đãng trong toàn bộ khu vực showroom.

Mẫu thiết kế và thi công cửa hàng tạp hóa 6

Để tạo sự thống nhất trong phong cách thiết kế nội thất không gian chức năng, kiến trúc sư đã ứng dụng những điểm màu sắc đồng nhất giữa các khu vực cho mẫu showroom 6. Xu thế hiện tại hướng đến không gian mở, những không gian chức năng liên kết xuyên suốt với nhau nhằm giúp tận dụng không gian và tạo ra cảm giác thoáng đạt.

Mẫu thiết kế nội thất cửa hàng tạp hóa 7

Sắp xếp những sản phẩm theo chủng loại, không gian trưng bày riêng để khách hàng dễ dàng mua sắm. Các loại hàng hóa quan trọng nhất luôn bố trí phía trong: cách thức này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ mua sắm thêm các sản phẩm khác.

Mẫu thiết kế và thi công cửa hàng tạp hóa 8

Các loại quầy kệ được thiết kế tối giản và độc đáo, phù hợp với xu hướng chung. Được chia thành nhiều hộc với khoảng cách trung bình được thiết kế thích hợp để trưng bày những mặt hàng tiện dụng hơn. Tối giản quá, lâu dần sẽ dẫn đến nhàm chán nên cửa hàng cũng thường đổi mới cách thức trang trí nhằm cửa hàng luôn hút mắt người mua.

Mẫu thiết kế và thi công tiệm tạp hóa 9

Cách thiết kế cửa hàng tạp hóa ở mẫu số 9 hướng tới sự gọn gàng cũng như tối ưu không gian cho cửa hàng, cách sắp xếp này thích hợp với những cửa hàng có kho nhỏ hoặc không kho. Kệ để đồ được thiết kế chắc chắn và liền mạch. Tuy có diện tích hơi bé nhưng khi bước vào cửa hàng trông rất là rộng rãi và đẹp. Tất cả là nhờ vào cách phối hợp màu sắc với đồ nội thất hài hòa, đem đến một không gian khá đẹp mắt.

Mẫu thiết kế thi công nội thất tiệm tạp hóa 10

Mẫu showroom 10 đã tạo ra một sự tiện lợi bằng cách bố trí hàng hóa theo từng chủng loại cũng như nhãn hiệu, điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng khi cần tìm các mặt hàng kể cả khi lần đầu bước vào cửa hàng.

 

Qua 10 mẫu thiết kế nội thất cửa hàng tạp hóa độc đáo chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, hy vọng quý khách hàng có nhiều thêm những hình mẫu thiết kế showroom đẹp hơn cho bộ sưu tập shop để đưa vào thiết kế shop của riêng mình

Xem thêm bài viết kinh doanh tạp hóa:

Lợi nhuận từ cửa hàng tạp hóa là bao nhiêu?
Làm tạp hóa có giầu không?
Người ta chỉ tự kinh doanh khi nào
Kinh nghiệm nhập hàng tết cho cửa hàng bán lẻ
12 kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa
Mẫu sắp xếp cửa hàng tạp hóa mới

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Mẫu cửa hàng tạp hóa đẹp cho khai trương mới -Thiết kế cửa hàng tạp hóa

  1. Pingback: click over here now

  2. Pingback: ห้องพักรายวัน รามอินทรา

  3. Pingback: https://adv.ideasandbusiness.it/revive/www/delivery/ck.php?oaparams=2__bannerid=12__zoneid=6__cb=2d0ed17d1d__oadest=https://gg4.store/calgary/

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);