iron melts có tốt không? Viên sắt Iron Melts có tốt không ?

review viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts Chewable? iron melts có tốt không?  Chúng ta đều biết Thiếu máu do thiếu sắt là điều hiển nhiên mà ai ai cũng dễ dàng thấu hiểu : VIÊN SẮT NGẬM BỔ MÁU IRON MELTS (ÚC): 200k/lọ. BỔ SUNG TỐT NHẤT CHO PHỤ NỮ MANG THAI, SAU SINH, NGƯỜI THIẾU MÁU, TRẺ EM TRÊN 2T. Đặc biệt những ai khám ở Vinmex thì đây là loại sắt thường được kê trong đơn của bệnh viện nhé! 

Tuy nhiên việc bổ sung sắt lại chỉ được thực hiện đều đặn đối với các bà bầu cho dù nguy cơ thiếu máu có thể xảy ra ở tất cả mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Do đó ngoài việc bổ sung qua chế độ ăn uống, bạn nên sử dụng thêm viên ngậm Iron Melts Chewable Tablets và để hiểu hơn về sản phẩm này chúng ta cùng đến với bài review viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts Chewable vị dâu dưới đây.

Review viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts Chewable vị dâu

Sắt là một trong những chất dinh dưỡng dồi dào nhất trong cơ thể. Sắt có trong tế bào và là chất cần thiết để duy trì hoạt động của hệ thống miễn dịch, duy trì các cơ bắp và điều chỉnh sự phát triển của tế bào.

Theo nghiên cứu của WHO nhu cầu sắt của cơ thể thay đổi và phụ thuộc vào tuổi tác, giới tính và tình trạng sức khỏe. Nhìn chung, liều cần mỗi ngày của nam giới là 1mg, phụ nữ là 1,4 mg, cụ thể:

  • Trẻ em từ 1-10 tuổi cần 7-10mg mỗi ngày.
  • Phụ nữ từ 19-50 tuổi cần 18mg mỗi ngày.
  • Phụ nữ đang mang thai cần 27mg mỗi ngày.
  • Phụ nữ cho con bú cần 9 đến 10mg mỗi ngày.
  • Nam giới từ 19 tuổi trở lên cần 8mg mỗi ngày.

Tuy nhiên hàng ngày nên cung cấp cho cơ thể nhiều hơn, tức khoảng 10-20mg, bởi chỉ duy nhất khoảng 10% sắt được hấp thụ ở đại trực tràng và ruột non, đa số còn lại bị đào thải ra ngoài. Ngoài việc bổ sung sắt qua chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, chúng ta nên sử dụng thêm viên ngậm sắt Iron Melts vị dâu hộp 50 viên của Thụy Sĩ.

Viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts có tốt không?

 Là sản phẩm của hãng SwissCo Services AG được nghiên cứu và điều chế trên công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ, với một công thức vượt trội viên ngậm Iron Melts không chỉ giúp bổ sung sắt mà còn chứa vitamin C, vitamin B12, Acid Folic,…phòng ngừa thiếu máu, hỗ trợ sức khỏe, phát triển trí não phù hợp cho trẻ biếng ăn và phụ nữ mang thai, sau sinh.

Viên ngậm Iron Melts Chewable Tablets có hương vị dâu, không hề có mùi hóa học hay mùi thuốc khó chịu, không gây táo bón, không gây tác dụng nguy hiểm,…an toàn cho cả bà bầu, trẻ em, mọi người. Sản phẩm được thiết kế hộp 50 viên, nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang theo.

Thành phần của viên ngậm Iron Melts Chewable Tablets: Ferrous Fumarate, Equiv Iron, vitamin C, vitamin B12, Folic Acid, Ascorbic Acid, Cyanocobalamin.

Công dụng của viên ngậm Iron Melts:

Giúp bổ sung Sắt, Axit Folic và vitamin B12,…Ngoài ra, còn chứa vitamin C giúp cho quá trình hấp thụ sắt vào cơ thể bạn diễn ra một cách nhẹ nhàng, tăng cường năng lượng và hỗ trợ sức khỏe tăng sức bền cho cơ thể.

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cho người bị thiếu máu do thiếu sắt.
  • Tăng khả năng hấp thu sắt từ thức ăn.
  • Bổ sung thêm vitamin tăng cường đề kháng và miễn dịch.
  • Tăng năng lượng, hỗ trợ cơ bắp, nhận thức, cải thiện tâm trạng, điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.
  • Viên ngậm bổ sung sắt Iron Melts Chewable cải thiện các chứng của thiếu máu.
  • Rất tốt cho bà bầu, phòng ngừa dị tật bẩm sinh, nguy cơ sinh non.
 

Hướng dẫn cách dùng Iron Melts: Sản phẩm sử dụng cho trẻ em trên 2 tuổi, người lớn và phụ nữ chuẩn bị có thai, phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Nhai hoặc ngậm 1-2 viên mỗi ngày, sau bữa ăn.

  • Sản phẩm là TPCN nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Sắt Iron Melts có tác dụng bổ sung đồng thời sắt, axit folic, vitamin B12, Vitamin C. Điểm đặc biệt nhất của sắt này chính là được điều chế dạng kẹo ngậm vị dâu thơm ngon, không hề tanh, không gây táo bón.
Sắt là thành phần quan trọng trong tổng hợp haemoglobin, là một protein của hồng cầu đóng vai trò vận chuyển oxy tới các mô và cơ quan trong cơ thể.
– Iron Melts Bổ sung sắt, acid folic, Cyanocobalamin (Vitamin B12) và Vitamin C (Ascorbic acid).
– Bổ sung sắt, acid folic, vitamin B12 và vitamin C.
– Giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường năng lượng và thể lực
– Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị thiếu máu do thiếu sắt.
– Hỗ trợ cung cấp lượng sắt còn thiếu từ thức ăn. Bổ sung thêm sắt và vitamin cho những người có chế độ ăn thiếu sắt và vitamin.
– Bổ sung acid folic trước khi mang thai và trong suốt thai kỳ để làm giảm nguy cơ trẻ bị dị tật ống thần kinh/chẻ đốt sống.
– Vị dâu thơm ngon dễ sử dụng.
♨️Đối tượng sử dụng:
– Trẻ từ 2 tuổi trở lên, người lớn.
– Phụ nữ chuẩn bị có thai
– Phụ nữ mang thai và cho con bú
– Người lớn , phụ nữ sau sanh thay đổi máu.
♨️ Cách dùng: Nhai hoặc ngậm từ 1 đến 2 viên 1 ngày.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);