Kem trộn – Góc nhìn của người trong cuộc

Kem trộn – Góc nhìn của người trong cuộc. Mấy chị bán kem trộn thi nhau lên Boss, hình thức thì không khác gì đa cấp trá hình. Nhưng chẳng hiểu sao vẫn nhiều người bị lừa như vậy.

“Mình có con bạn nó ngốc nghếch một cách thần kỳ nhập một lúc 150tr tiền hàng về để lên cái chức đại lý phân phối khu vực. Giờ ôm đống hàng bán đ’ ai mua, hàng để ngập nhà. Mình ý kiến thì nó lôi hợp đồng ra rồi bảo công ty sẽ hoàn lại cho nó 50tr mà định mệnh mấy tháng tiền chưa thấy đâu. Nó gọi điện lên kêu ca thì bị tổng boss cấm đặt chân đến công ty luôn”.

Thi thoảng Boss làm cái kèo tặng Iphone X tầm 25tr cho chị nào nhập nhiều hàng nhất. Cuối cùng mấy chục chị em tham cái iphone, bà nào cũng bỏ ra ít nhất 5-70tr chuyển khoản cho để lấy hàng. Còn iphone thì đã được cơ cấu mnr. Và rồi ôm cả trăm triệu tiền hàng đắp chiếu cẩn thận để đấy.

Rồi hàng đó đi đâu…? Lại đăng bài tuyển cộng tác viên với đủ các chế độ:

– Ngày online 3 tiếng tháng kiếm 20tr 

– Đãi ngộ cao, tặng tiền, tặng điện thoại, tặng vé đi du lịch….

Và rồi lại đánh vào trực tiếp lòng tham của mấy bà bỉm sữa đang trong tình trạng nhàn rỗi, muốn kiếm tiền nhưng ngại lao động. Tích cóp được 5-10tr lại xung phong xin chân cộng tác viên. 10 mẹ như vậy là bọn đại lý nó đẩy được 50-100tr tiền hàng tồn.

Xong các mẹ ctv đăng bài bán…Làm đ’ có ai mua, trên tổng công ty doanh số vẫn tăng ầm ầm. Mấy Boss tiền cứ thế đổ vào, giàu lại giàu thêm. Các mẹ ở đáy đường dây ôm hũ kem trộn cho dòng họ bôi từ năm này qua năm khác mãi không hết

Vào fb mấy Boss, mấy em đại lý 10 em thì 11 em khoe tiền. Tại sao nó phải khoe tiền? Đó là vì nó muốn cho các mẹ thấy tiền dễ kiếm, vì thế mà phải nổi lòng tham. Rồi các chị sẽ ảo tưởng mình sẽ kiếm được nhiều như nó. Nhưng các mẹ có biết càng như vậy lại càng lừa đảo.

Tổng đại lý nó bán cho bọn đại lý có hợp đồng hẳn hoi, trong đó với những cam kết nghe mủi lòng nhưng cuối cùng chẳng làm gì được nó đâu..

Cái tiếp theo là thất đức, ôm hàng không bán được thì chỉ có đi lừa người khác. Người ngoài không lừa được thì lừa đến người nhà, người quen. Xong đem toàn cái loại phế phẩm sặc mùi thuốc tẩy để họ dùng…

Tiền từ các gà mái chuyển về, Boss dùng đi nâng mông, sửa zú, đại tu một số chỗ….

Boss đi tắm trắng ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc, xong về Boss đẹp như nàng Bạch Tuyết, tuần 7 ngày thì 4 ngày Boss đu đưa trên bar múa quạt với các chú lùn. Các mẹ bỉm sữa nhìn vào cứ tưởng nó dùng kem trộn mới đẹp như thế rồi cứ ước cứ mơ = )))))

Cuộc sống của Boss như giới thượng lưu. Ăn vài ba câu chuyện các chị em nhìn thấy sướng đếch chịu được, lại thi nhau nhập hàng để tiếp cận gần Boss hơn, để Boss cho hưởng tí sái mà không biết rằng chính mình đang rút máu của mình cúng cho Boss..

Vậy nên lừa đảo theo hình thức đa cấp không bao giờ mất đi, nó chỉ chuyển từ mặt hàng này sang mặt hàng khác mà thôi 

Trường Lê

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);