Làn sóng mới cho game thủ Call Of Duty – Cuộc cải cách mới cho các tự game FPS mobile

Làn sóng mới cho game thủ Call Of Duty – Cuộc cải cách mới cho các tự game FPS mobile. Như vậy Call Of Duty Mobile đã chính thức về Việt Nam và được phân phối bởi VNG dưới tên gọi Call Of Duty: Mobile VN. Anh em có thể tải về Call Of Duty Mobile để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Phiên bản lần này dành cho cả hai hệ điều hành Android và iOS, sau đây sẽ là cách tải game Call Of Duty: Mobile VN.

Làn sóng mới cho game thủ Call Of Duty - Cuộc cải cách mới cho các tự game FPS mobile
Làn sóng mới cho game thủ Call Of Duty – Cuộc cải cách mới cho các tự game FPS mobile

Đánh giá về Call Of Duty Mobile

Vừa được ra mắt thì Call Of Duty phiên bản Mobile đã gây ra “cơn lốc” trên thị trường game mobile toàn cầu với hơn 2 triệu lượt tải về trong 2 ngày. Không chỉ mang đến đồ họa đỉnh cao, Call Of Duty Mobile (CODM) còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời như thể bạn là “một người lính tham chiến” thật thụ.

Giới thiệu tổng quan và cách tải game

Call Of Duty (COD) là một loạt game thuộc thể loại bắn súng giống như tựa game PUBG (một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay) qua góc nhìn thứ nhất – góc nhìn thông qua nhân vật trong game. Và nếu bạn là một người dùng yêu thích thể loại game FPS trên PC thì chắc hẳn ‘Call Of Duty’ (COD) đã không còn là cái tên xa lạ.

Nhưng bất ngờ thay, với sự hợp tác giữa nhà sản xuất tựa game COD là Activision và ông lớn của làng game Trung Quốc – Tencent, Call Of Duty đã chính thức có mặt trên Mobile và gây ra ‘cú nổ lớn’ khi có hơn 70 triệu lượt cài đặt trên phiên bản quốc tế và hơn 3 triệu lượt cài trên phiên bản VN chỉ sau vài ngày ra mắt.

Giao diện và Lối chơi

Sau khi đã tải và khởi động tựa game này, màn hình điện thoại sẽ xuất hiện giao diện đăng nhập với 3 cách:

  • Đăng nhập trực tiếp / chơi ngay (Thông tin sẽ được lưu trên máy).
  • Đăng nhập bằng Facebook.
  • Đăng nhập bằng Apple ID.

Bản thân mình thì đăng nhập bằng facebook để dễ dàng liên kết bạn bè và mời tham chiến cùng nhau. Đồng thời mình cũng khuyên rằng, bạn không nên đăng nhập trực tiếp vì khi bạn vô tình xóa mất ứng dụng hoặc điện thoại bị hư, tài khoản Call Of Duty cũng bạn cũng sẽ “đi đời” theo.

Sửa lỗi không đăng nhập được Call of Duty mobile bằng Facebook

Và đây chính là giao diện chính của Call Of Duty Mobile (mình xin phép được gọi tắt là CODM), với hiệu ứng chuyển động background đầy ấn tượng. Phải công nhận một điều rằng, đồ họa nhân vật và hậu cảnh cháy nổ được thiết kế đầy sống động, truyền cảm hứng muốn trải nghiệm ngay và luôn.

Để tham gia các trận đấu, bạn sẽ tùy chọn chế độ ở phần bên phải màn hình.

Multplayer

Với chế độ Multplayer, bạn sẽ có giao diện như hình bên dưới, đồng thời trong chế độ Multplayer sẽ có thêm nhiều chế độ trải nghiệm đa dạng và phong phú.Game có 11 bản đồ địa hình khác nhau đầy thú vị.

Giao diện chế độ Multplayer
Giao diện chế độ Multplayer
11 bản đồ
11 bản đồ
6 chế độ chơi
6 chế độ chơi

Phải công nhận rằng, trải nghiệm thật sự “đã” và tuyệt vời hơn mình mong đợi. Từ chi tiết hình ảnh, cảnh vật cho đến đồ họa nhân vật đều được thiết kế công phu, mang đến cảm giác như thể mình là một người lính thật thụ.

Khi bạn bị hạ gục, Call Of Duty sẽ quay lại toàn cảnh khoảnh khắc bạn bị “xử lý” bởi kẻ địch.

Battle Royale

Nếu bạn đã từng chơi PUBG Mobile, Free Fire thì chắc hẳn, chế độ này đã không còn còn quá xa lạ gì. Khác với Multplayer, chế độ Battle Royale (chế độ sinh tồn) mang đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn với trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Không chỉ đơn giản ở việc bạn phải “chạy bo”, bạn còn phải tiêu diệt mọi kẻ địch và là người sống sót cuối cùng. Thêm một điều bạn cần biết thì ở chế độ Battle Royale, bạn sẽ có hai chế độ điều khiển nhân vật là điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ nhất (FPP) và điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ ba (TPP).

Ngoài ra, Call Of Duty cũng mang đến nhiều thú vị, điển hình như bạn có thể ráp phụ kiện (như nòng, ống nhắm,…) vào khẩu súng của mình. Đồng thời bạn cũng được quyền nâng cấp khẩu súng lên level cao hơn giúp thiết bị dũng mãnh hơn và bắn đã hơn.

Tổng kết

Call Of Duty Mobile thì mình đánh giá rất cao về những trải nghiệm tuyệt vời mà tựa game này mang lại. Từ khung cảnh, chi tiết độ họa, nhân vật cho đến màu sắc hiển thị, Call Of Duty đều trình ra những ưu điểm đầy ấn tượng. Nhưng điều quan trọng nhất chính là ở cảm giác chân thật đến từng khung cảnh, đưa người dùng đi qua từng cung bậc cảm xúc đầy thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);