Lỗi chớp màn hình khi chơi liên minh huyền thoại

Lỗi chớp màn hình khi chơi liên minh huyền thoại. lỗi màn hình nhấp nháy liên tục khi chơi lol Lỗi chớp màn hình này mình mới gặp trên con máy của bạn mình. Theo như bạn mình nói là sau khi mang đi cài win ở tiệm về thì nó bị. Thì nguyên nhân như sau.

Lỗi chớp màn hình khi chơi liên minh huyền thoại
Lỗi chớp màn hình khi chơi liên minh huyền thoại

Nguyên nhân

Khi ghost win thì các cái dữ liệu của bản ghost đó nó là dữ liệu trên máy của họ. Nghĩa là bạn dùng laptop chẳng hạn và bản ghost đó chứa dữ liệu của một máy bàn nào đó bao gồm cả driver của nó.

Khi ghost lên laptop thì nó vẫn nhận và không có chuyện gì xảy ra đến khi bạn chơi liên minh huyền thoại. Khi vào game ở giao diện trang chủ của game khá là mượt mà. Phần tải trận không vấn đề gì. Đến khi vào trận đấu thì bắt đầu có hiện tượng chớp nháy liên tục. Thì mình Alt tab ra thì nó bình thường. Sau đó mình kiểm tra phần driver của máy thì phát hiện 1 driver card màn hình bị thừa.

Cách khắc phục

Cách 1 :

Ở cách này đối với bạn nào không biết nó bị như nào thì cài lại win mới nhé. Hạn chế cài bản ghost ở trên mạng vì ghost là họ sao lưu lại các phần mềm driver và các các cái setting trên máy họ có thể sẽ không phù hợp với máy mình đang dùng.

Cách 2 :

Như mình nói ở trên là do dung đột driver card màn hình. Hoặc do 1 driver không phù hợp đi kèm theo bản ghost cài lên máy bạn.

Bước 1 : Các bạn chuột phải vào This PC chọn Manager

Bước 2 : Chọn Device manager sau đó tìm đến Display adapters

Bước 3 : các bạn xem ở đây có driver nào mà không phải của mình hoặc nghe lạ thì chuột phải chọn disable device.

Sau đó các bạn vào lại game và thưởng thức thôi.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);