Mua máy tính tin học ngôi sao có tốt không ?

Mua máy tính tin học ngôi sao có tốt không ? Trong thời gian gần đây có nhiều thông tin phốt Tin học ngôi sao lừa đảo khách hàng khi bán các sản phẩm linh kiện máy tính. Liệu thông tin rằng THNS lừa đảo có chính xác hay không, hay chỉ là một tin đồn thất thiệt nhằm hạ thấp uy tín của Tin học ngôi sao? 

Mua máy tính tin học ngôi sao có tốt không ?
Mua máy tính tin học ngôi sao có tốt không ?

Tin học ngôi sao là gì?

Tin học ngôi sao là một trong số ít những thương hiệu lớn và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối sỉ-lẻ các sản phẩm liên quan đến công nghệ, máy tính. Ngoài việc phân phối các loại linh kiện máy tính, laptop thì Tin học ngôi sao còn cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin, tư vấn giải pháp công nghệ như lắp đặt phòng net… trên toàn quốc.

Từ khi thành lập năm 2013 tới nay, trải qua hơn 7 năm phát triển thì Tin học ngôi sao hay Tin học ngôi sao lớn tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới hàng triệu khách hàng trên Toàn quốc. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, phải đề cập đến công lao của tất cả đội ngũ nhân viên, tư vấn bán hàng cùng nhiều chính sách ưu đãi liên tục, chế độ bảo hành hợp lý, rõ ràng, minh bạch.

Chính vì điều này mà Tin học ngôi sao luôn là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin cậy, lựa chọn, đặt niềm tin vào các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Trải qua hơn 7 năm xây dựng, phát triển trong ngành hàng công nghệ đầy cạnh tranh, Tin học ngôi sao luôn khẳng định vị thế của mình với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Về việc phốt thì đâu cũng có phốt mỗi khách hàng một tính nên không thể né được điều đó.

Điểm qua một số bình luận của người dùng

 

Kết luận

Việc các bạn mua đồ 2nd thì tỉ lệ lỗi là có khả năng xảy ra chứ không thể nào tránh được rủi ro. Còn khi các bạn mua đồ new 100% thì cái rủi ro lỗi đó thì nó không cần phải lăn tăn vì đồ new 100% chúng ta được bảo hành hãng cho dù có mua ở shop nào đi chăng nữa. Vậy trước khi mua đồ ở bất cứ đâu chúng ta cần trang bị vừa đủ kiến thức để lựa đồ nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);