Vải Aricool có phù hợp làm đồng phục không?

Vải Airycool được coi là chất liệu mới, với công nghệ dệt vải vô cùng hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được coi là chất liệu hoàn hảo vì nó giúp người mặc cảm nhận được sự thoải mái, mát lạnh khi mặc. Vậy nó có hợp làm đồng phục không? Cùng Ngolongnd tìm hiểu ngay nhé!

Thành phần cấu tạo của vải Airycool

Đây là loại vải đầu tiên trên thế giới được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm với 85% nylon, và 15% spandex.

Vải Aricool có phù hợp làm đồng phục không?

Vải nylon

Vải nylon là là sợi vải nhân tạo tổng hợp từ polymer có nguồn gốc từ than đá và dầu mỏ. Sợi vải nylon không có thành phần hữu cơ nên mang những đặc tính vốn có của sợi polymer.

Sợi vải nylon có ưu điểm ở độ bền chắc và rất dẻo dai. Chúng có khả năng hạn chế bị xước hay nhăn nhàu khi mặc. Nhờ đặc điểm này, vải nylon được ứng dụng nhiều để làm trang phục may mặc yêu cầu quần áo luôn phẳng phiu và giữ phom tốt.

Sợi spandex

Sợi spandex thường được pha thêm với các sợi nhân tạo hoặc tự nhiên khác với lượng nhỏ để tăng khả năng co giãn, đàn hồi cho sợi vải. Điều này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà không tạo cảm giác gò bó.

Đặc điểm nổi bật của vải Aricool

  • Siêu nhẹ – siêu co giãn – chống nhăn tốt: Sợi airycool có độ co giãn rất tốt, ngoài ra, do đặc tính sợi nylon giúp chất liệu này có khả năng chống nhăn tốt. Nhìn chung, với đặc tính này trang phục rất nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu giúp áo luôn giữ được phom và tôn dáng người mặc.
Đặc điểm nổi bật của vải Aricool
  • Siêu thoáng siêu mát: Sợi airycool có cấu trúc hai bề mặt, bề mặt trong rất láng mịn, mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt trong của sợi vải được dệt tỉ mỉ tạo hình lỗ thoáng giúp thoát hơi ẩm ra ngoài nhanh hơn.
  • Khử mùi hiệu quả: Công nghệ vải airycool siêu khô thoáng giúp ngăn chặn tình trạng ẩm ướt, loại bỏ nấm, côn trùng. Người mặc sẽ luôn cảm nhận được sự khô thoáng và mát mẻ trong suốt quá trình mặc.
  • Chống tia UV, cực tím cực tốt: Đây là một ưu điểm vô cùng hữu dụng trong điều kiện thời tiết nắng nóng, bức xạ mặt trời cao. Sợi vải airycool giúp bảo vệ người mặc khỏi những tia UV, tia cực tím độc hại.

Vậy vải Aricool có hơp làm đồng phục không?

Câu trả lời là có. Với độ co giãn cực tốt được tiếp nhận từ tính chất của sợi Spandes, và khả năng chống nhăn cực cao từ sợ Nylon, đã tạo nên một tính năng ưu việt cho sản phẩm áo chống nắng hiện nay. Nhờ sở hữu được đặc tính này, nên trang phục rất nhanh chóng phục hồi lại trạng thái ban đầu giúp áo luôn giữ được form và tôn dáng người mặc.

Với cấu trúc hai bề mặt thông mình và được dệt tỉ mỉ tạo hình lỗ, giúp không khí dễ dàng trao đổi với môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn có khả năng thấm hút cực tốt và bề mặt láng mịn. Công nghệ cải tiến cao cấp, Sợi vải Aircool có khả năng loại bỏ nấm và côn trùng cũng như có khă năng ngăn chặn tình trạng ẩm ướt.

Có thể nói, vải Aricool là sự lựa chọn tuyệt vời để làm đồng phục.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);