Samsung tuyển dụng 2020 : Tuyển dụng sinh viên đại học tốt nghiệp đại học hạn nộp 07/06/2020

Samsung tuyển dụng 2020 : Tuyển dụng sinh viên đại học tốt nghiệp đại học hạn nộp 07/06/2020

ONLY 5️⃣ DAYS!!

KEEP CALM AND SUBMIT CV!!!

Vòng Hồ sơ của chương trình Tuyển dụng Sinh viên tốt nghiệp Đại học đợt 1 năm 2020 đang đi đến những ngày cuối cùng (hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 0️⃣7️⃣.0️⃣6️⃣.2️⃣0️⃣2️⃣0️⃣)

Hàng chục nghìn hồ sơ đã ứng tuyển thành công trên hệ thống và vẫn còn rất nhiều Ứng viên còn đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ của mình. Các bạn hãy nhanh chóng hoàn thành các thông tin còn thiếu, bổ sung các file đính kèm theo yêu cầu đến từ Samsung.

Trong trường hợp gặp khó khăn khi nộp hồ sơ ứng tuyển, vui lòng liên lạc với chúng tôi đễ được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc. Thông thường trong những ngày cuối cùng, số lượng hồ sơ nhận được rất lớn và có thể phát sinh một số lỗi liên quan đến hệ thống, việc khắc phục sẽ tốn thời gian cho chính các bạn và chúng tôi.

Các bạn có thể comment ở phía dưới bài viết này, inbox trực tiếp các thắc mắc của mình vào fanpage để có thể hoàn thành hồ sơ của mình một cách sớm nhất.

Website nộp hồ sơ duy nhất tại: www.samsungcareers.com.vn, chọn mục “Tuyển dụng sinh viên mới tốt nghiệp” sau đó chọn việc làm số 253751 “TUYỂN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC (Đợt 1 năm 2020). Hướng dẫn nộp hồ sơ vui lòng tham khảo tại đường link: https://bit.ly/2YBTdCy.

Mọi chi tiết về chương trình Tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp Đại học lần này vui lòng liên hệ:

– Anh Nguyễn Hoàng Hiệp (091.507.8688/ hoanghiep.ng@samsung.com)

– Anh Vũ Huy Tráng (083.91.66686/ huy.trang@samsung.com)

Chúc các bạn thành công trong đợt thi tuyển này!

Xem thêm :

Samsung tuyển dụng 2020 : Samsung tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đại học 2020

Công ty Samsung tuyển dụng 2020 – Hướng dẫn ứng viên nộp hồ sơ

Phân biệt trang thông tin tuyển dụng Samsung thật và giả

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);