Tại sao nên sử dụng cửa gỗ nhựa composite trong công trình của bạn

Tại sao nên sử dụng cửa gỗ nhựa composite trong công trình của bạn ? Phải những ai đã từng sử dụng cửa nhựa composite mới hiểu được giá trị của nó. Là sản phẩm mới trên thị trường, nên nhiều người còn hoài nghi về chất lượng cửa nhựa composite. Cửa composite ở năm 2020 hiện tại được rất nhiều chủ đầu tư của các dự án chung cư cao cấp cũng như các căn biệt thự khá là ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem tại sao một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường như vậy mà lại có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với người tiêu dùng ở thời điểm này.

Tại sao nên sử dụng cửa gỗ nhựa trong công trình của bạn
Tại sao nên sử dụng cửa gỗ nhựa composite trong công trình của bạn

Cửa gỗ nhựa composite

Gỗ nhựa composite hay còn gọi là gỗ nhựa, nhựa gỗ, gỗ composite là một loại vật liệu giả gỗ với cấu tạo từ 2 thành phần chủ yếu đó là bột gỗ và nhựa. Hai nguyên liệu này được trộn lẫn với tỷ lệ thích hợp cùng với những chất phụ gia tạo ra sự kết dính cao để có thể tạo ra những sản phẩm có độ bền tốt hơn. Các chất phụ gia được sử dụng có thể là những chất gốc cellulose hoặc vô cơ giúp gia tăng các đặc tính của sản phẩm.

Quy trình sản xuất gỗ nhựa composite tương đối đơn giản và tiết kiệm. Bột gỗ và nhựa được trộn đều sau đó chúng sẽ được đưa qua dây chuyền hợp nhất để tạo ra những hạt compound. Các hạt compound này sẽ được đưa vào máy đùn, ép với cường lực cao để tạo ra những tấm hình dạng profile theo yêu cầu của từng công trình khác nha. Từ đó tạo ra cửa gỗ nhựa composite đến tay người dùng.

Đặc điểm của cửa gỗ nhựa composite

– Chịu nước tuyệt đối: Đây là ưu điểm tuyệt vời giúp chất liệu này có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, thậm chí là những nơi có độ ẩm cao. Nhiều nhà tắm nhà vệ sinh cũng đã sử dụng cửa gỗ nhựa composite.

– Không cong vênh, co ngót: Đây lại là một ưu điểm đáng chú ý của dòng sản phẩm này. Nhờ đặc tính này mà công trình giữ nguyên được vẻ đẹp của mình với tuổi thọ cao nhất.

– Chống mối mọt, nấm mốc: Được xử lý qua nhiều quy trình hiện đại, chất liệu gỗ nhựa Composite có khả năng chống mối mọt, nấm mốc cao.

– Chống cháy và cách nhiệt tốt

– Chịu lực cao: Khắc phục được nhược điểm của dòng gỗ công nghiệp, gỗ nhựa Composite có thể chịu được lực rất lớn.

– Trọng lượng nhẹ: Với đặc tính này cho nên sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình nhằm giảm tải trọng cho công trình.

– Dễ dàng khắc và in trên bề mặt

– Tạo hình dễ: Việc sử dụng chất liệu gỗ nhựa Composite bạn có thể chế tác ra được nhiều chi tiết khó mà vật liệu gỗ không làm được.

– Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng chất liệu này sẽ tiết kiệm hơn nhựa bởi nhựa sẽ mất thời gian và chi phí để làm khuôn còn gỗ nhựa Composite thì không.

– An toàn cho sức khỏe của người sử dụng: Đây là điều được người tiêu dùng rất quan tâm. Họ không chỉ mong muốn tìm ra được những chất liệu phù hợp giúp tạo nên một công trình đẹp mà những chất liệu đó còn phải không gây nguy hại cho sức khỏe của họ.

Ứng dụng đa dạng

Gỗ là chất liệu làm cửa quen thuộc của các công trình kiến trúc lớn nhỏ. Màu sắc của gỗ trầm nhẹ tăng tính sang trọng cho các công trình, nhất là đối với nhà ở. Tuy nhiên, càng về sau chất liệu gỗ ngày càng trở nên khan hiếm, và cũng với mục đích bảo vệ tài nguyên lâm sản mà ngày nay người ta sử dụng cửa nhựa hiện đại thay cho cửa gỗ tự nhiên. Kế thừa vẻ ngoài cùng màu sắc giản dị mà sang trọng, lại có thể khắc phục được những hạn chế vốn có của chất liệu gỗ, cửa nhựa giả gỗ đã chinh phục nhiều đối tượng khách hàng.

Cửa gỗ nhựa có tính ứng dụng cực kì cao. Được sử dụng làm cửa nhà vệ sinh với khả năng chốc nước, chống ẩm, chống mối mọt cực kì hiệu quả nhưng khả năng ngăn mùi cực kì tốt nên rất được ưa chuộng.

Không chỉ thế của gỗ nhựa composite đc sử dụng hầu hết tại các chung cư từ chung cư bình dân đến các chung cư cao cấp khách toàn bộ các căn hộ đều được trang bị cửa ra vào là cửa gỗ nhựa composite. Không chỉ dừng ở đó, cửa gỗ nhựa composite có rất nhiều mẫu mã đa dạng tùy biến màu sắc theo yêu cầu của khách hàng mong muốn để mang lại sự tuyệt vời đến công trình.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);