Giá cước chuyển xe máy bằng tàu hỏa Nam Bắc 2020

Giá cước chuyển xe máy bằng tàu hỏa Nam Bắc 2020. Vận chuyển xe máy bằng đường sắt là phương án tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp có khối lượng phương tiện nhiều hoặc cá nhân khách hàng cần tìm một phương thức chuyển xe máy giá rẻ, nhanh chóng. Vận chuyển xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa là rất an toàn, thuận tiện và nhanh chóng.

Giá cước chuyển xe máy bằng tàu hỏa Nam Bắc 2020
Giá cước chuyển xe máy bằng tàu hỏa Nam Bắc 2020

Ưu điểm của vận chuyển xe máy bằng đường sắt

Vận chuyển được đa dạng các mặt hàng: Mỗi toa tàu chuyên dụng được ngành đường sắt sử dụng để chở hàng hóa có kích thước và trọng tải lớn (35m3, 25 tấn/1 toa), vì vậy trong cùng 1 toa tàu có thể chở được khối lượng lớn và đa dạng loại hàng hóa khác nhau.
 
Giá cước thấp: Nhìn chung trong mặt bằng giá cước vận chuyển hàng hóa hiện nay, giá cước vận chuyển hàng hóa bắc nam có chi phí rẻ nhất, đặc biệt là vận chuyển số lượng nhiều thì giá rẻ hơn, giao động trong khoảng 800đ – 1000đ/1kg.
 
Độ an toàn cao: Tàu chở hàng với vận tốc trung bình khoảng 60km/giờ, do có kết nối nhiều toa tàu với nhau nên ít rung lắc. Mặt khác, khi xếp hàng lên toa tàu, sắp xếp cẩn thận, chèn các chỗ trống nên hàng hóa ổn định, tránh va chạm và rung lắc.
 
Thời gian ổn định: Kế hoạch chạy tàu có trước nên thời gian vận chuyển ổn định, tàu chạy vào lúc 20h hàng ngày, 7 ngày/tuần, 30 ngày/tháng. Giúp quý khách hàng có kế hoạch sản xuất, ngày nào cũng có thể chuyển hàng mà không phụ thuộc vào các yếu tố khác.
 
Ít chịu sự ảnh hưởng về thời tiết: Đặc thù của vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng tàu hỏa đường sắt khác với các phương tiện giao thông khác, nó ít chịu ảnh hưởng từ thời tiết, giúp quý khách luôn giao và nhận hàng theo thời gian đã định.

Giá cước vận chuyển xe mắt bằng tàu hỏa

Giá cước vận chuyển xe máy bằng đường sắt, tàu hỏa  phụ thuộc tùy vào mỗi dịch vụ người tiêu dùng lựa chọn sẽ có mức giá phù hợp tương ứng.

STT Loại xe máy Cước phí
1 Xe số 600 ngàn đồng
2 Xe ga 650 ngàn đồng
3 Xe phân khối lớn 850 ngàn đồng

Trên đây là giá cước mình tham khảo được. Chúc các bạn có chuyên đi vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);