Giá cước vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam mới nhất 2020

Giá cước vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam mới nhất 2020. Hiện nay, có rất nhiều phương thức vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, tuy nhiên để vận chuyển xe ô tô Bắc Nam thì chỉ có 2 phương thức chủ yếu đó là vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa, đường sắt và vận chuyển xe ô tô bằng đường bộ. Tuy nhiên, vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa, đường sắt vẫn được đa số lựa chọn hơn cả bởi vì giá cước vận chuyển rẻ, thời gian vận chuyển nhanh, chính xác và đặc biệt mức độ an toàn gần như tuyệt đối bởi tàu hỏa chạy tuyến đường ray êm, cố định, ít phụ thuộc vào thời tiết và yếu tố đi đường. Nhưng bạn là người mới lần đầu tiên vận chuyển bằng hình thức này. Muốn tìm hiểu sâu hơn về giá cả vận chuyển và quy trình. Bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn giá cước và quy trình vân chuyển ô tô bằng đường sất Bắc Nam nhé.

Giá cước chuyển ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam mới nhất 2020
Giá cước chuyển ô tô bằng tàu hỏa Bắc Nam mới nhất 2020

Ưu điểm vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa

Với tổng chiều dài lên đến 2652km, đường sắt Việt Nam được xem là một trong những cung đường giao thông chính yếu và chủ chốt, phục vụ nhu cầu giao thông của người dân cả nước. Ngày nay việc chuyển và gửi xe ô tô bằng tàu hỏa được nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân tiến hành vì những ưu điểm vượt trội.

Vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa là một hình thức vận chuyển hiện đại, tiện lợi và hàng hóa được vận chuyển an toàn. Tàu hỏa hiện là hình thức vận chuyển có tần suất hoạt động cao nhất do đó số lượng đơn hàng mà hành khách hàng yêu cầu cũng sẽ được gia tăng.

Thêm nữa, hiện nay tàu hỏa là hình thức giao thông an toàn và có ít rủi do nhất. Tàu hỏa di chuyển êm và ổn định hơn các hình thức giao thông khác, chính vì vậy chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo hơn.

Ngoài ra tàu hỏa hạn chế được các tác động khách quan từ đó chủ động được thời gian vận chuyển. Điều này khó có được ở các hãng hàng không, xe khách, tàu thủy.

Giá cước vận chuyển

  • Đối với xe ô tô 4 chỗ ngồi: ~7.500.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô 5 chỗ ngồi: ~8.000.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô bán tải: ~9.500.000 VNĐ

Tuy nhiên, có nhiều loại siêu xe như Ferrari, Porsche, Lamborghini, Mercedes… thì không thể dựa vào số chỗ ngồi để tính cước vận chuyển được mà phải dựa vào giá trị xe. Bởi vì, những dòng xe này có giá trị rất cao cho nên trách nhiệm vận chuyển cao hơn gấp nhiều lần so với những dòng xe thông thường.

Bạn nên đến các cơ sở vận chuyển uy tín để được tư vấn cụ thể về quy trình giao nhận nhé.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);