Hỏi đáp : Kinh nghiệm thi tuyển Honda 2020

Hỏi đáp : Kinh nghiệm thi tuyển Honda 2020. Dưới đây là một số các câu hỏi mà các bạn thường xuyên thắc mắc về kì thi thuyển nhân sự tại Honda.

Hỏi đáp : Kinh nghiệm thi tuyển Honda 2020
Hỏi đáp : Kinh nghiệm thi tuyển Honda 2020

Câu hỏi của bạn Kem Rán:

Cho mình hỏi ngoài lề một chút ạ ))
Có anh chị bạn nào đã từng thi vào Honda chưa ạ?
Cho mình cin ít kinh nghiệm với ạ!
Mình cảm ơn nhiều nhiều ạ!!!!!!!

Trả lời :

Thảo Phương Hoàng : Mình đã từng thi cả Honda và Canon. Mỗi công ty đều thi 2 lần. Lần nào cũng vào đến vòng phỏng vấn 2 với người Nhật thì trượt. Nhưng may mắn hiện đang làm ở Honda rồi. Kinh nghiệm thi test ở Honda và Canon của mình thì như thế này. Cả 2 đều thi IQ và tiếng anh. Nhưng có sự khác biệt.

– IQ: Honda thi bằng tiếng Việt dài 35 câu trong vòng 20-30p. Khá căng. Đòi hỏi bạn phải luyện tập ở nhà trước. Cứ làm câu dễ mà bạn chắc chắn trước để đảm bảo đúng 50% là sẽ pass.

Canon thi IQ bằng tiếng anh. Logic sẽ dễ hơn Honda. Mẹo làm là bạn k càn quan tâm lắm đến câu hỏi tiếng anh của nó lắm. Vì có khi nhìn hình là biết yêu cầu rồi. Quan trọng cũng là nhanh.

– Tiếng anh:

Honda thi tiếng anh bằng đề Toeic. Cũng khá khoai. Bạn nên luyện trước ở nhà.

Canon đề thi tiếng anh gồm 2 phần là trắc nghiệm và bài luận. Trắc nghiệm không quá khó. Tự luận thì sẽ là 1 vấn đề va bạn phải phân tích dc thuận lợi/khó khăn hoặc ưu điểm/nhược điểm. Key để làm là ko cần viết dài. Chỉ cần có ý mạch lạc, từ ngữ dễ hiểu.

Nói chung là vòng thi test ở cả 2 đều dễ. Chỉ cần đúng 50% là bạn đã có thể pass ròii. Nếu cố dc điểm cao thì nó có thể là điểm cộng cho bạn trong vòng phỏng vấn.

Câu hỏi của Dương Huy Hùng 

Bạn có thông tin tuyển dụng của họ không?

Trả lời :

Bạn tham khảo web của họ tại link này nhé : https://honda.com.vn/tuyen-dung/co-hoi-viec-lam/

Câu hỏi của bạn Nguyễn Hoàng

Các bác cho em hỏi tiếng anh chỉ ở mức giao tiếp cơ bản thì có nên thi vào Honda không? em apply khối văn phòng mà nghe nói các vòng đều full tiếng anh, em nhận được mail mà tiếng anh kém ko biết nên đi hay ko? trước toạch bên yamaha 1 lần rồi.

Trả lời:

PV nếu ko trả lời đc bằng tiếng anh thì có thể xin nói tiếng việt nha bạn,Hỏi tầm 4 câu, 3 câu tiếng anh 1 câu tiếng việt về slogan công ty .

– Giới thiệu bản thân (câu này là cố định mỗi phòng ban ko thay đổi rồi)
– Em mong muốn gì khi gia nhập công ty ( câu này có thể thay đổi nha)
– Câu hỏi về chuyên môn (phòng ban khác nhau thì hỏi khác nhau :))))

Câu 4 thì họ chỉ lên bảng có 4 từ ấy, chọn 1 từ giải thích ý nghĩa, nêu ví dụ bản thân, tại sao chọn từ đó

Bạn lên web Honda tra tôn chỉ công ty có 4 từ đó, học thuộc vào biến tấu theo ý của mình, à ví dụ lấy sát sát vào, đừng lấy mông lung họ sẽ hỏi nhiều đó

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);