Báo giá gửi xe đạp điện, xe máy điện bằng tàu hỏa 2020

Báo giá gửi xe đạp điện, xe máy điện bằng tàu hỏa 2020.Vận chuyển xe máy xe đạp điện Bắc Nam Sài Gòn -Hà Nội-Tphcm.  Quy trình, thủ tục vận chuyển/ gửi /giao nhận xe máy Bắc Nam bằng tàu hỏa/ đường sắt?
 

Nhu cầu gửi xe đạp điện, xe máy điện bằng tàu hỏa

 
1. Quý khách đang cần vận chuyển xe máy bắc Nam?
2. Quý khách đang muốn biết thủ tục vận chuyển xe máy Sài Gòn Hà Nội?
3. Quý khách đang tìm công ty vận chuyển xe máy giá rẻ?
4. Quý khách đang chưa biết vận chuyển xe máy, xe đạp Bắc Nam ở đâu?
5. Quý khách đang muốn biết giá/ bao giá/ chi phí vận chuyển xe máy, xe đạp Bắc Nam
 

Gửi xe đạp, xe máy, xe đạp điện giá rẻ bằng tàu hỏa

 
Hiện nay, nhu cầu di chuyển đi lại, kinh doanh, công tác, học tập từ Bắc vào Nam và ngược lại của người dân tương đối phát triển. Phương tiện chủ yếu của người dân Việt nam lại chủ yếu là xe máy, xe đạp, xe đạp điẹn. Đó là phương tiện rất gần gũi và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, và thậm chí là kế sinh nhai của nhiều người. Do vậy việc di chuyển thay đổi vị trí công tác làm việc Bắc Nam sẽ kéo theo nhu cầu vần chuyển xe máy Bắc Nam.
Công ty vận tải Nam Long là công ty hàng đầu chuyên vận chuyển xe máy Bắc Nam với độ uy tín chuyên nghiệp và giá thành rẻ so với các công ty trên thị trường. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho Quý khách cách chọn lựa và thủ tục vận chuyển xe máy bằng đường sắt từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại một cách đơn giản và an toàn nhất.
 
Bước 1: Lý do lựa chọn phương tiện vận chuyển xe máy bằng đường sắt
 
Phương tiện vận chuyển xe máy từ Bắc vào Nam (và Ngược lại) chủ yếu là đường bộ và đường sắt.
Đối với đường bộ thời gian vận chuyển từ 3-4 ngày, tuy nhiên vận chuyển bằng đường bộ sẽ xảy ra nhiều rủi rơn như tai nạn giao thông, kiểm tra hành chính của các trạm công an, đường xá gập ghềnh ảnh hưởng trực tiếp tới xe Quý khách.
 
Đối với đường sắt, thời gian vận chuyển xe từ 4-5 ngày, tuy nhiên độ an toàn và đảm bảo hàng hóa tương đối tốt, đi trên đường ray ổn định, va chạm xe là rất ít, không bị ảnh hưởng nhiều của tai nạn. Đây cũng là lý do Quý khách nên lựa chon đường sắt để vận chuyển chiếc xe của mình một cách an toàn và tiết kiệm nhất.
 
Bước 2: Không đổ nhiều xăng khi vận chuyển xe máy Bắc Nam, với xe đạp điện xe máy điện giữ nguyên
 
Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển đường sắt Bắc Nam, các loại xe máy khi gửi sẽ phải tháo hết xăng trước khi được bốc xếp lên các toa. Do vậy, Quý khách không cần đổ đầy xăng cho xe máy của mình tránh lãng phí cho khách hàng
 
Bước 3: Thủ tục giao nhận xe máy, xe đạp điện Bắc Nam
 
Trước khi gửi xe các Quý khách hãy liên lạc trước với phòng vận chuyển của chúng tôi để Quý khách được tư vấn về các thủ tục giao nhận xe tại các địa điểm cụ thể, quý khách sẽ được chúng tôi sắp xếp nhân viên giao nhận, và thông báo cho Quý khách địa chỉ hoặc số toa xếp xe. Các Quý khách nhớ photo 1 bản giấy đăng ký xe hoặc chụp scan gửi cho nhân viên để chúng tôi kẹp theo xe đi đường.
 
Nhân viên giao nhận bên Vận tải Nam Long sẽ thực hiện công tác giao nhận xe Bắc Nam. Quý khách sẽ cung cấp thông tin cho Vận tải Nam Long làm biên bản bàn giao xe với các thông tin thật cụ thể như: Loại xe gì? Biển số xe? Xe đã qua sử dụng chưa? Ngoại hình xe có bị xước không? Có kèm theo xe những phụ kiện gì? Xe được giao ở đâu? Số điện thoại, số CMT của người nhận xe (nếu không phải chủ xe). Trên biên bản bàn giao sẽ thể hiện tất cả thông tin của xe và Vận tải Nam Long. Hai bên ký xác nhận mỗi bên giữ một bản.
 
Bước 4: Đóng khung, thùng hoặc bọc xe
 
Sau khi nhận xe, Vận tải Nam Long sẽ đóng khung gỗ hoặc, bọc lại vỏ xe cho Quý khách bằng bìa carton, hoặc nilon tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển cho xe của Quý khách.
 
Bước 5: Bốc xếp xe máy, xe đạp diện lên toa vận chuyển
 
Tàu vận chuyển hàng hóa, ô tô xe máy từ Hà Nội hoặc Sài Gòn (hoặc ngược lại) có chuyến vào các buổi trong. Do vậy, nhân viên giao nhận của Vận tải Nam Long xe nhận xe của khách và xếp xe lên toa. Tùy từng gói cước 36h hoặc 72 giờ mà quý khách sử dụng vận chuyển xe máy Băc Nam, khi xe máy đến địa điểm giao nhận Vận tải Nam Long sẽ có người gọi trước cho người nhận để Quý khách chủ động xắp xếp thời gian ra nhận xe.
Với đội ngũ vận chuyển và giao nhận xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, giá cả cạnh tranh, Vận tải Nam Long hứa hẹn sẽ là lựa chọn đúng đắn “Ngon – Bổ – Rẻ” cho Quý khách. Vận tải Nam Long sẽ cam kết đảm bảo độ an toàn cao nhất cho chiếc xe của Quý khách và sẽ bồi hoàn 100% giá trị xe nếu bị mất mát hay hư hỏng xe và các phụ kiện kèm theo xe của Quý khách. Sự tin tưởng của Quý khách là ưu tiên hàng đầu của Vận tải Nam Long!
 

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  

Công Ty vận tải đường sắt Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 – 0906940698 – 02485861061
■ Website: https://vanchuyennambac.com
■ Email: namlongvtbn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);