Cột nhựa giả gỗ , thanh lam nhựa giả gỗ xu hướng trang trí nội, ngoại thất hiện đại

Ứng dụng của cột nhựa giả gỗ , thanh lam nhựa giả gỗ trong trang trí nội thất .Cột nhựa giả gỗ composite, .Trụ cột gỗ nhựa , thanh lam nhựa giả gỗ  là sản phẩm chuyên dùng cho các hạng mục như lan can, hàng rào, giàn pergola, giàn hoa leo, giàn lam che nắng mái hiên,… Một trụ cột kiên cố, vững chắc sẽ giúp cho hạng mục của bạn bền tốt với thời gian và ngược lại. Thế nên, việc chọn trụ cột chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản với chủ nhà hay chủ đầu tư,…Hãy cũng Ecovina tìm hiểu rõ hơn về những ứng dụng của cột nhựa giả gỗ trong trang trí nội , ngoại thất .

Kích thước thanh lam gỗ nhựa Ecovina

Cột nhựa giả gỗ composite là gì ? 

 

Cột nhựa giả gỗ composite  hay Trụ cột gỗ nhựa được làm từ các nguyên liệu tổng hợp gồm 50% bột gỗ, 30% bột nhựa và 20% chất phụ gia. Những nguyên liệu này sẽ được phối trộn với nhau theo tỷ lệ thích hợp, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo vật liệu mới. Chính nhờ quá trình sản xuất được đảm bảo nghiêm ngặt nên trụ cột gỗ nhựa khi cho ra thành phẩm rất bền tốt, thách thức mọi tác động của thời tiết môi trường.

Cột nhựa giả gỗ trang trí ngoài trời

Ưu điểm của thanh lam nhựa giả gỗ 

Ngoài tác dụng chính là che nắng và chống nóng hiệu quả cho ngôi nhà thì hệ lam nhựa giả gỗ còn có rất nhiều “điểm cộng” khiến bạn phải suy nghĩ tới việc lắp đặt ngay phụ kiện này.

Tính nhẹ và cứng : Hệ lam thường được treo theo phương thẳng đứng và chiều nằm ngang ngoài trời nên cần phải nhẹ. Đồng thời, để bảo vệ ngôi nhà thì no cần phải cứng để chịu được các lực tác động từ môi trường bên ngoài.

Thi công nhanh : Do được ghép từ những thanh lam riêng biệt nên việc lắp hệ lam hoàn chỉnh không mất nhiều thời gian, cho dù những công trình cần thi công có diện tích là nhỏ hay lớn.

Thiết kế đa dạng: Hệ lam chắn nắng với các hình dáng khác nhau như hình elip, hình oval, hình thoi, hình vuông, hình lá liễu, hình chữ Z, chữ C…Đội ngũ kiến trúc sư của Ecovina sẽ tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp với tổng thể ngoại thất hiện có của ngôi nhà.

Bền đẹp theo thời gian : Các hệ lam chắn nẵng gỗ nhựa rất bền và có thể sử dụng trên 30 năm mà vẫn như mới. Đặc biệt sản phẩm không bị mối mọt, ẩm mốc, mất màu, cháy và cong vênh. Điều này khó có thể xảy ra nếu bạn sử dụng hệ lam bằng gỗ tự nhiên.

Mẫu 1 lam gỗ nhựa Ecovina
Mẫu 1 lam gỗ nhựa Ecovina

Tính thẩm mỹ : Hệ lam mở rộng tầm nhìn và giúp không gian ngoại thất của mỗi công trình trở lên sang trọng, hiện đại hơn. Đặc biệt, những loại lam gỗ nhựa với màu và vân gỗ được xử lý tinh xảo giúp bạn có cảm giác như gỗ thật vậy!

Chi phí thấp : Hệ lam gỗ nhựa Composite đang trở thành lựa chọn được nhiều các kiến trúc sư khuyên dùng. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với những loại lam nhôm cùng loại.

Lam che nắng gỗ nhựa composite của chúng tôi có những loại nào ?

Giàn lam gỗ nhựa composite được bố trí giúp cho việc điều tiết lượng ánh sáng chiếu vào công trình của bạn được hài hòa hơn. Không những có tác dụng che nắng tốt, việc thiết kế các mái lam che nắng cũng là cách trang trí cho công trình của bạn vô cùng độc đáo.

Ứng dụng của cột nhựa giả gỗ composite 

Loại sản phẩm này có chất liệu chủ yếu là bột gỗ và nhựa PE.  Quy trình sản xuất không có phụ gia tạo bọt nên chúng có tỷ trọng lớn, kết cấu cứng và đồng nhất khiến sản phẩm chịu được mối mọt, không cong vênh, nứt vỡ hay bạc màu. Do vậy, các loại cột gỗ nhựa gốc PE rất thích hợp cho những công trình ngoài trời như:

  • Loại cột vuông 120x120cm được sử dụng để làm cột cho các công trình cao và đòi hỏi có giàn như các giàn hoa, nhà chòi pergola,…
  • Loại cột vuông 100x100cm phù hợp làm các loại cột trong hàng rào, lan can,…
  • Loại cột chữ nhật 50x100cm được dùng làm kèo trong các giàn hoa và nhà chòi. Ngoài ra loại cột này còn có thể sử dụng làm lam chắn nắng ở ban công
Cột nhựa giả gỗ sử dụng làm che nắng , trang trí ngoại thất
Sử dụng làm giàn lam che nắng , giàn hoa gỗ nhựa , giàn hoa ban công
Hệ lam che nắng ngoài trời bền , đẹp
Vách ngăn trang trí cầu thang
Vách ngăn phòng hiện đại , đẹp mắt

Bảng giá thanh lam nhựa giả gỗ 2021:

Sản phẩm   Kích thước Giá
Lam EW 152T38 152x38x6000mm

Liên hệ: HOT LINE 0974.33.11110888.000.665

Email :  ecovinagroup@gmail.com

Lam EW 80T33 80x33x6000mm
Lam EW 90T18 90X18X6800mm

Báo giá cột nhựa giả gỗ Ecovina:

Tải đầy đủ báo giá lam gỗ nhựa ở đây: https://ecovina.com.vn/bao-gia/

Bên cạnh việc sở hữu nhiều đặc tính hữu ích. Lam chắn nắng gỗ nhựa composite ngoài trời còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như phong phú trong thiết kế (lam dọc, lam ngang, tùy vào nhu cầu trang trí của người tiêu dùng). Vì vậy, quý khách nên gọi điện để được nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/24 và báo giá một cách chính xác. Thêm nữa, việc cung cấp đầy đủ các bản vẽ, thông số đầy đủ là cần thiết để giúp hai bên có được sự nhất quán, giải pháp tối ưu ngay những bước đầu tiên.

ECOVINA chuyên cung cấp các sản phẩm thanh lam nhựa giả gỗ  

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm trụ cột nhựa giả gỗ , thanh lam gỗ nhựa trang trí nội ngoại thất với giá cả hợp lý nhất . Với hệ thống đại lý rộng khắp, chúng tôi tự tin đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao với những sản phẩm của mình . Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực gỗ nhựa composite tại Việt Nam , khách hàng chắc chắn sẽ tìm được một đơn vị cung cấp và thi công chất lượng . Hãy gọi ngay HOTLINE : 0974.33.1111 

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: 11/10 Đường Bình Thành, Bình Hưng Hòa B. Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

✅Điện thoại:

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website:🌐 www.ecovina.com.vn
☘ Ecovina Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);