Rèm vải chung cư loại nào phù hợp nhất ? Cách chọn rèm chung cư đẹp

Rèm vải chung cư loại nào phù hợp nhất ? Cách chọn rèm chung cư đẹp . Rèm vải chung cư được sử dụng ngày càng nhiều nhằm mục đích cản ánh sáng, nhiệt độ và tăng thêm vẻ đẹp cho căn hộ. Rèm vải chung cư có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp hơn cho căn hộ. Hãy cùng REM24H tìm hiểu về cách chọn rèm cho  đẹp nhất ! 

Chưa bao giờ lỗi thời ngay cả trong những căn phòng hiện đại, sang trọng nhất. Những mầu rèm vải  hiện đại luôn được mọi người quan tâm và ưu tiên sử dụng hàng đầu. Tuy nhiên để lựa chọn được chất liệu rèm cửa phù hợp nhất cho căn hộ chung cư không hề dễ dàng.

Các loại rèm vải cho chung cư được ưa chuộng hiện nay

Rèm cửa vải nhung

Rèm vải nhung sẽ được sử dụng cho các chung cư cao cấp, được thiết kế theo phong cách cổ kính. Tuy nhiên loại rèm vải này sẽ đem đến cảm giác nặng nề và chiếm chỗ, chỉ nên sử dụng cho những căn hộ chung cư có diện tích lớn.

Rèm vải nhung có ưu điểm là cách âm tốt, độ cản sáng cao nên sẽ tạo cho phòng ngủ sự yên tĩnh cần thiết cho việc nghỉ ngơi.

 

Rèm cửa vải gấm

Là loại rèm cửa giúp cho không gian sống của bạn trở nên khác biệt, sang trọng và đẳng cấp. Rèm vải gấm có khả năng giữ nhiệt tốt nên chỉ phù hợp với những nơi có thời tiết lạnh.

Rèm vải gấm là loại rèm có giá thành cao nên khi sử dụng hay vệ sinh cần chú ý cẩn thận. Đồng thời vải gấm khi ngâm nước nhiều sẽ dễ bị xơ, giảm độ bền nên hạn chế việc giặt bằng nước.

 

Rèm cửa vải Cotton

Cotton là loại vải được làm từ bông có khả năng hút ẩm cao, đem đến sự khô ráo và mát mẻ cho căn hộ của bạn. Rèm vải chung cư được làm từ Cotton có nhiều màu sắc và hoạ tiết để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên vải Cotton dễ bị nhăn nên sau khi giặt rèm bạn cần ủi thẳng rèm cửa lại.

 

Rèm cửa vải voan

Là một trong những chất liệu đầy chất thơ, rèm vải voan rất mỏng và nhẹ thường được may thành nhiều lớp tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như độ che sáng cho rèm cửa. Vải voan phù hợp cho những căn hộ không bị ánh sáng chiếu trực tiếp, thường được sử dụng làm lớp lót cho những loại rèm vải buông.

 

Rèm vải bố

Ngày xưa vải bố là loại vải không được ứng dụng nhiều vì sự sần sùi và màu sắc mộc mạc của nó. Tuy nhiên hiện nay rèm vải bố rất được ưa chuộng, thường sử dụng cho các không gian hiện đại. Rèm vải bố đem đến sự mộc mạc đơn giản đầy cá tính cho căn hộ chung cư của bạn. Tuy nhiên loại rèm vải bố này rất dễ bám bụi nên cần lưu ý thường xuyên vệ sinh để đảm bảo độ sáng của căn hộ chung cư.

 

Rèm vải Polyester

Rèm vải chung cư Polyester là loại rèm cửa phổ biến hiện nay nhờ khả năng chống bám bẩn, không bị co giãn, độ bền cao, nhiều màu sắc và đẹp mắt.

 

Rèm vải Taffeta

Đây là loại rèm vải có khả năng phản chiếu ánh sáng, đem đến cho căn chung cư của bạn sự lấp lánh nhiều màu sắc. Rèm vải Taffeta có giá thành rẻ dễ giặt, tuy nhiên vải hơi mỏng và cứng.

 

Địa chỉ may rèm chung cư được khách hàng tin chọn tại Hà Nội

Nếu còn băn khoăn với những chất liệu rèm vải bạn có thể đến ngay cửa hàng của chúng tôi để tham khảo trực tiếp. Tại đây nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn và đưa ra phương án lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

ĐẠI LÝ RÈM VẢI HÀ NỘI

 

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0886.21.91.91

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);