Rèm cầu vồng Modero

Rèm cầu vồng Modero. Rèm cuốn cầu vồng Modero Hàn Quốc là một loại rèm cửa thân thiện với môi trường, là những loại rèm không độc hại, có khả năng tiết kiệm năng lượng. Những loại rèm này không chỉ tốt cho sức khỏe người sử dụng mà còn tốt cho hành tinh của chúng ta.

Rèm cầu vồng Modero là gì?

Rèm cầu vồng là mẫu rèm hàn quốc hiện đại, được dùng lắp đặt làm rèm sắp xếp nội thất, rèm che nắng cửa kính hoặc rèm cửa sổ hướng tây.

những chiếc rèm cửa sổ cầu vồng đẹp, mới lạ được mẫu mã với 2 lớp vải rèm polyester trên cộng 1 bộ rèm.

Vải rèm cầu vồng được dệt mang 2 khoang sáng – tối đan xen lặp lại liên tục, giúp việc điều chỉnh che nắng chắn ánh sáng vào phòng đơn giản và thuận tiện phê chuẩn dây kéo hoặc motor rèm tự động chạy điện.

Hình ảnh rèm cầu vồng Modero

Không giống có bất cứ dòng rèm cửa nào khác, chỉ cần nhìn hình ảnh rèm cuốn cầu vồng dưới đây, vững chắc các BẠN cũng sẽ chết mê chết mệt mang loại rèm hiện đại này.

Hình ảnh rèm cửa sổ cầu vồng được chia thành từng bộ rèm theo từng ô kính để tiện lợi sử dụng.

Rèm cửa cầu vồng Hàn quốc: thông số khoa học, cách thức lắp, bề ngoài, ngoài mặt và khả năng cản sáng

Lắp rèm cuốn cầu vồng cửa chính, cửa sổ, cửa kính sẽ giúp cho ko gian nhà đẹp và hiện đại.

Được tìm hiểu là cái rèm cửa sáng tạo ngoại hình đẹp, nên các cái rèm cửa cầu vồng ngoài sử dụng làm rèm cửa sổ phòng khách, rèm cửa phòng ngủ.. Thì phần nhiều quý khách còn chọn lựa khiến rèm trang trí cửa kính khu vực bếp.

Xu hướng mẫu mã rèm cửa sổ năm 2020 là các mẫu rèm cửa cuốn cầu vồng. Càng ngày càng đa dạng những căn hộ chung cư cao cấp lựa chọn rèm cầu vồng vải cho cửa sổ.

Cách lắp rèm cầu vồng modero và sử dụng như thế nào

Cách lắp rèm cầu vồng rất thuận tiện, cũng giống có cách lắp rèm cuốn văn phòng. Những bác cứ yên tâm, khi mua rèm cuốn cầu vồng tại rèm 24h, thợ lắp rèm cửa sẽ lắp đặt miễn phí tại nhà rồi đấy ạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 0886.21.91.91
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);