Review top những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 các địa điểm du lịch 2021 cực Hot trong mùa Hè, trong đó không thể nhắc đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Cô Tô… là những điểm đến rất lý tưởng và mát mẻ trong mùa Hè này

điểm du lịch không thể bỏ lỡ
Địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ

Nha Trang – Thành Phố Biển Xinh Đẹp

Nha Trang được biết đến như là một thành phố biển xinh đẹp, tươi vui và tràn đầy sức sống. Nha Trang trở nên đẹp và sôi động hơn dưới cái nắng mùa Hè. Một lần thử đến với Nha Trang bạn sẽ được hòa mình vào vùng biển ấm áp trong xanh cùng với đó là các trò chơi thể thao sôi động như: đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm san hô hặc thử cảm giác mạnh khi lơ lửng trên bầu trời cùng với thuyền trượt cắp treo vượt đại dương. Đến với Nha Trang trong một mùa Hè đầy nắng sẽ cảm nhận được hết sự vui tươi, sắc màu đẹp tuyệt vời tại thành phố biển mộng mơ này.

Nha Trang - Thành Phố Biển Xinh Đẹp
Nha Trang – Thành Phố Biển Xinh Đẹp

Du lịch hè Phú Quốc – Hòn Đảo Ngọc

Du lịch hè Phú Quốc – Hòn Đảo Ngọc
Du lịch hè Phú Quốc – Hòn Đảo Ngọc

Nếu bạn đã hiểu câu nói “Hãy sống nhanh cùng thời đại và sống chậm cho tâm hồn” thì bạn đừng nên dừng lại ở việc đọc, xem, nghe nhìn về Phú Quốc mà hãy nhanh chân đặt chân đến ngay với Phú Quốc để khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp này nhé. Nếu may mắn được một lần đặt chân đến Phú Quốc hòn đảo hoang sơ đầy quyến rũ lớn nhất Việt Nam này, bạn sẻ hiểu tại sao Phú Quốc luôn được gọi với cụm từ “thiên đường đảo ngọc”. Và Phú Quốc luôn nằm trong top 10 điểm du lịch cực Hot trong mùa Hè, không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn hấp dẫn với khách du lịch quốc tế. Bạn cũng có thể tham khảo ngay các gói combo du lịch Phú Quốc với các hành trình tự do khám phá rất thú vị nhé.

Du lịch hè 2021 Đà Nẵng – Thiên đường du lịch

Đà Nẵng là điểm du lịch không thể nào bỏ qua trong kỳ nghỉ hè 2021 năm nay của bạn. Thời tiết mùa Hè tại Đà Nẵng tuy hơi nóng nhưng đổi lại ta được một vùng trời nắng đẹp và không có bão, rất thích hợp cho những chuyến thưởng ngoạn tại các điểm đến như: Mỹ Khê, Non Nước, Nam Ô hoặc bãi tắm ở bán đảo Sơn Trà.

Du lịch hè 2021 Đà Nẵng – Thiên đường du lịch
Du lịch hè 2021 Đà Nẵng – Thiên đường du lịch

Du lịch hè 2021 Đà Lạt – Thành Phố Mộng Mơ

Mùa Hè nắng nóng thì Đà Lạt lại là một trong địa điểm giúp bạn xoa dịu đi cái nóng mùa hè. Hè đi du lịch Đà Lạt đã trở thành thối quen của nhiều người, vì Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như cái quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát dễ chịu. Đà Lạt với khí hậu trong lành, mát mẻ sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị.

Du lịch hè 2021 Đà Lạt – Thành Phố Mộng Mơ
Du lịch hè 2021 Đà Lạt – Thành Phố Mộng Mơ

Du lịch hè 2021 Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Du lịch hè 2021 Đảo Cô Tô – Quảng Ninh
Du lịch hè 2021 Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Dạo gần đây có một địa điểm du lịch khá nổi và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó là đảo Cô Tô thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo trong khoảng 5 năm trở lại đây được xem là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong các dịp nghỉ lễ hoặc hè với các hoạt động trên biển sôi động và có thể cắm trại qua đêm. Đảo Cô Tô vẫn còn nét hoang sơ, các bãi biển nước trong, cát mịn, dịch vụ chưa phát triển.

Trên đây là top những điểm du lịch hè 2021 cực hot thu hút nhiều khách du lịch nhất trong mùa hè này. Bạn đã sẳn sàng chuẩn bị cho một chuyến đi trong mùa hè này chưa? Hãy lên ngay kế hoạch và tận hưởng một mùa hè sôi động đi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);