Làm thế nào để loại bỏ Crop Marks trong Word?

Làm thế nào để loại bỏ Crop Marks trong Word ? Microsoft Word – Loại bỏ Crop Marks. “Cả nhà ơi, các bài word em mở ra đều có dấu này. Em không biết làm sao để xóa chúng. Xin hãy trợ giúp!” Nếu bạn muốn loại bỏ dấu cắt, dấu gạch chéo hoặc dấu ngoặc nhọn trên tài liệu bạn đã mở trong word, hãy làm theo hướng dẫn mà Ngolongnd giới thiệu dưới đây.

Cách xóa Dấu cắt trong Word 2021
Làm thế nào để loại bỏ Crop Marks trong Word?

Crop marks là gì?

Crop marks (các dấu cắt) còn có một cái tên tiếng Anh khác là trim mark, là các đường kẻ được đặt ở các góc của văn bản. Qua đó, các máy in sẽ biết được cần phải cắt ở đâu trước khi in văn bản của bạn ra giấy. Các crop mark thường được sử dụng trong những máy in thương mại khi mà một số hình ảnh cần phải được thể hiện rõ trên một mặt giấy và chi tiết đó cần phải được in ra tới mép của tờ giấy. Tuy nhiên có các máy in không thể làm được việc này. Vì vậy người ta thường sử dụng một khổ giấy lớn hơn và áp dụng crop mark vào trong văn bản để máy in biết được cần phải cắt và in những phần nào.

Đối với Windows

Trong Microsoft Word, bấm vào tab Tệp , sau đó chuyển đến Tùy chọn .
Chọn Nâng cao và sử dụng thanh cuộn ở bên phải cửa sổ để cuộn xuống phần
Hiển thị nội dung tài liệu . Bỏ chọn hộp kiểm Hiển thị dấu cắt . Bấm OK.

Đối với Mac

Đi tới Word> Tùy chọn> Xem

Bỏ chọn hộp cho Dấu cắt.

Ngolongnd hy vọng với hướng dẫn trên , các bạn có thể nắm được phương pháp Làm thế nào để loại bỏ Crop Marks trong Word.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);