Làm thế nào để khôi phục kênh Youtube bị xóa?

Khôi phục YouTube, Kênh YouTube bị xóa, Khôi phục tài khoản YouTube bị xóa, Cách lấy lại YouTube trên điện thoại, Khôi phục lại kênh YouTube bị xóa, Tại sao không tìm thấy kênh của mình trên youtube, Cách lấy lại kênh YouTube bị hack, Kênh YouTube bí ẩn

Làm thế nào để khôi phục kênh Youtube bị xóa? Để trả lời câu hỏi này bạn cần làm rõ: kênh của bạn về chủ đề gì vậy, nội dung tự sản xuất hay bán content? Bạn đã tiến hành gửi kháng nghị ở đâu rồi?
bạn có thể gửi kháng cáo ở đây:https://support.google.com/accounts/contact/suspended?p=youtube

 

Không thể truy cập vào sản phẩm của Google

Vui lòng điền vào mẫu này nếu bạn tin rằng quyền truy cập vào một sản phẩm Google của bạn đã bị tạm ngưng vì lỗi. Chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại với bạn nếu chúng tôi cần thêm thông tin hoặc có thông tin bổ sung để chia sẻ.

Vui lòng cung cấp địa chỉ email mà bạn hiện có quyền truy cập để nhận thông báo của chúng tôi về tài khoản của bạn. Nếu bạn vẫn có quyền truy cập địa chỉ email mà bạn dùng để đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhập lại địa chỉ đó vào đây.

URL kênh sẽ bắt đầu với “https://www.youtube.com/channel.”

 

* Trường bắt buộc

Một số thông tin tài khoản và hệ thống sẽ được gửi đến Google. Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin mà bạn cung cấp để giúp xử lý các vấn đề kỹ thuật và cải thiện dịch vụ theo Chính sách bảo mật và Điều khoản dịch vụ của chúng tôi.
 

Có rất nhiều kênh youtube đã bị xóa, các bạn cần kiên trì kháng cáo và gửi email (Đặc biệt có bản tiếng Anh có đóng dầu đỏ kèm theo email để sớm được Youtube thả.

Một mentor khác:

Mình rất tiếc khi kênh của bạn bị vô hiệu hóa.
Kênh của bạn bị vô hiệu hóa chưa chắc là vì lỗi hình ảnh thu nhỏ. Nếu kênh của bạn là content do bạn làm ra bạn hoàn toàn có thể khiếu nại lại Youtube theo link thông báo.
Nhưng nếu là kênh có video không phải của bạn thì mình rất tiếc, có thể kênh đó không thể khôi phục lại được.

Hi vọng giúp được bạn.

Thân.

 
Chúc các bạn thành công!

Kênh YouTube bị tạm ngừng hoạt động có lẽ là chuyện xảy ra như cơm bữa của nhiều người khi kiếm tiền trên YouTube. Tuy nhiên, sử dụng YouTube vừa có tiền lại có thể giải trí nên nhiều người  dùng rất khó bỏ. Hiểu được tâm lý chung của mọi người, UNICA sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục tài khoản YouTube bị khóa chỉ trong vòng 5 phút, bạn hãy tham khảo thêm nhé! Nguyên nhân và cách khôi phục tài khoản YouTube bị khóa.

Nguyên nhân bị khóa tài khoản

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa hoặc tạm ngưng, nhưng nguyên chính thường gặp là lỗi video tải lên vi phạm bản quyền. Nếu video bạn upload sau khi kiểm tra không bị vi phạm, mà tài khoản YouTube của bạn bị khóa, bạn đã rơi vào 1 trong số những lý do sau:

khoi phuc tai khoan YouTube bi khoa

Video vi phạm bản quyền có thể làm tài khoản YouTube bị khóa

– Kênh YouTube của bạn chứa phần mềm độc hại, mang tính lừa đảo và các hoạt động tiêu cực. Nếu bạn làm những hành động như gửi mã hay phần mềm độc hại đến những người dùng khác hoặc lừa đảo, ăn trộm thông tin người dùng thì chắc chắn 100% tài khoản của bạn sẽ bị khóa.

– Nếu không có sự cho phép của người xem, bạn cố tình đăng nhập và sử dụng tài khoản, đó là vi phạm quyền riêng tư của người khác. Buộc lòng Google sẽ khóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản của bạn.

– Không được lạm dụng tài khoản, tạo và sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản YouTube với một số điện thoại xác minh. Bạn chỉ nên có 1 tài khoản cá nhân và một Gmail để khôi phục tài khoản YouTube bị khóa.

– Tài khoản của bạn bị report do spam quá nhiều. Google định nghĩa spam có nghĩa là bạn đang cố tình gửi các nội dung mà người xem không mong muốn thấy.Lúc này, bạn nên hạn chế việc gửi quảng cáo, video cho nhiều người cùng một lúc.

 – Video có hành vi bóc lột, nội dung ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, kích động hoặc phản động đều bị khóa.

– Vi phạm chính sách sử dụng điều khoản dịch vụ: Đây là trường hợp rơi khá nhiều của tài khoản YouTube, vì chủ sở hữu tài khoản đã vi phạm những nguyên tắc cộng đồng, chính sách sử dụng chung trên Youtube. Do đó, channel của bạn sẽ bị khóa hoặc xóa tài khoản bất cứ lúc nào.

>> Xem thêm: Các công cụ tối ưu Seo Youtube miễn phí tốt nhất hiện nay

khoi phuc tai khoan YouTube bi khoa 1

Tài khoản YouTube phải chấp hành đúng chính sách sử dụng dịch của Google

Lưu ý: Sau 3 lần bị cảnh lỗi video vi phạm bản quyền thì các bạn sẽ bị khóa hoặc xóa tài khoản YouTube. Khi bị cảnh báo vi phạm, bạn sẽ nhận được một email thông báo của YouTube và một thư đến trong hộp thư tại tài khoản YouTube.

Cách khôi phục khôi phục kênh youtube bị tạm ngưng

Với những tài khoản chữ bị khóa bạn cần phòng tránh và hoạt động đúng theo pháp lý cũng chính sách sử dụng của Google. Với các tài khoản đã bị khóa thì việc cần làm là tìm cách khôi phục, để nhanh chóng có thể kiếm tiền lại.

Khi bị khóa tài khoản, việc đầu tiên bạn cần làm là gửi kháng nghị yêu cầu Google xem xét quyết định tạm ngưng kênh YouTube của bạn. Bạn cần điền đầy đủ thông tin vào form bao gồm tất cả các mục phải hoàn toàn chính xác:

– Họ và kênh của bạn.

– Địa chỉ email 1 là địa chỉ email bạn tạo kênh và quản lý kênh.

– Địa chỉ email 2 là địa chỉ email mà google có thể liên hệ với bạn.

– URL của kênh bị tạm ngừng hoặc URL của tài YouTube bị khóa.

– Nội dung kháng nghị: Nếu kênh Youtube của bạn bị khóa do lỗi thì bạn viết rõ lý do và gửi đi. Tuy nhiên, trước khi gửi kháng nghị hãy tìm hiểu nguyên nhân và chính sách bản quyền của YouTube thật kỹ nhé.

Sau khi gửi đơn kháng nghị, bạn phải chờ đợi đơn này được Google xét duyệt. Phía đội ngũ Google sẽ xem xét thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định cấp lại quyền sử dụng cho bạn. Có 2 trường hợp xảy ra:

– Tài khoản của bạn không có lỗi vi phạm, Google sẽ mở lại tài khoản.

– Kênh của bạn bị vi phạm thì việc khôi phục tài khoản YouTube bị khóa là rất khó, buộc lòng bạn phải chấp nhận tài khoản bị khóa vĩnh viễn.

Khôi phục tài khoản YouTube khi Gmail cũ không vào được

Bên trên là cách hướng dẫn khi tài khoản Gmail của bạn vào được và bạn dùng tài khoản Gmail để liên hệ được với Google. Nhưng có nhiều trường hợp, kênh chính còn nhưng Gmail cũ không vào được thì bạn phải thêm tài khoản quản trị thông qua G+. Sẽ có nhiều bạn cảm thấy khá rắc rối không biết làm như nào cho thuận tiện. Có những bước cơ bản để thêm tài khoản quản trị phụ như sau:

– Vào gmail gốc và đăng nhập vào G+.

khoi phuc tai khoan YouTube bi khoa nhanh nhat

Bạn cần đăng nhập vào tài khoản G+ để khôi phục lại tài khoản YouTube

– Đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn.

– Tại mục “Quản lý tài khoản” bạn chọn “Quản lý quyền” và chọn “Mời người”. Lưu ý trong bước này, bạn chỉ mời được người dưới dạng chủ sở hữu vì Gmail chính của bạn đã bị khóa và không sử dụng được. Khi bạn đã thêm được chủ hữu đồng nghĩa với việc bạn có thể tiếp tục đăng nhập vào tài khoản kênh YouTube.

Với 3 bước thật đơn giản, bạn đã có thể sử dụng lại được tài khoản YouTube rồi

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Làm thế nào để khôi phục kênh Youtube bị xóa?

  1. Pingback: กติกาของเกมไพ่เสือมังกร

  2. Pingback: Water Heater Plumbers

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);