Top những hãng sản xuất máy xúc đào lớn nhất thế giới

Những hãng sản xuất máy xúc đào ( large digger) lớn nhất thế giới hiện nay bao gồm : Hitachi, Liebherr , Komatsu, Demag và một cái tên rất xa lạ với Việt Nam Bucyrus-Erie với các siêu phẩm Bucyrus RH400. Hitachi EX8000-6.Liebherr R9800 , Liên doanh Komatsu -Demag H740 OS. Komatsu PC8000-6. Hầu hết chúng là các máy xúc đào gầu thuận và xúc được trên 40 khối.
Top những hãng sản xuất máy xúc lớn nhất thế giới
Top những hãng sản xuất máy xúc lớn nhất thế giới

Top những hãng sản xuất máy xúc lớn nhất thế giới 2016

 
\Bucyrus là nhà sản xuất công nghiệp nặng của Mỹ, chuyên về các máy xúc cỡ lớn, những chiếc máy xúc của hãng này ít xuất hiện tại Châu Á. (hình trên)
Hitachi là tập đoàn công nghiệp luôn ở top 5 thế giới nhờ các sản phẩm công nghiệp siêu nặng phục vụ mỏ:

Liebherr trở thành tập đoàn công nghiệp nặng thứ 5 thế giới khẳng định đẳng cấp người Đức

Liên doanh Komatsu -Demag cho ra đời máy xúc gầu thuận cỡ lớn 740OS

 
Một số máy xúc cỡ lớn hiện nay:
  • Hitachi EX8000-6. …
  • Liebherr R9800. …
  • Demag H740 OS. …
  • Komatsu PC8000-6. …
  • Hitachi EX5600-6. …
  • Hitachi EX5500-6. …
  • Komatsu PC5500-6. …
  • Bucyrus RH 340/RH 340-B.

Top những hãng sản xuất máy xúc lớn nhất thế giới 2021

Khi nói đến máy xúc. Một chiếc máy xúc điển hình được cấu tạo bao gồm bộ phận công tác (cần, tay gầu và gầu) gầm xích, động cơ, hệ thống thủy lực, điện và điều khiển

Như bài viết trước, chúng ta đã nhận thấy tầm quan trọng của máy xúc. Và đây là 10 hãng máy xúc lớn nhất trên thế giới ( tính theo doanh số năm 2019)

Volvo CE


Máy xúc Vovol cùng xe tải thân mềm Vovol tại khai trường

Hãng sản xuất thiết bị Volvo. một công ty con của hãng sản xuất ô tô Thụy Điển phát triển, sản xuất, phân phối các thiết bị xây dựng liên quan đến công nghiệp, bao gồm xe tải, xe tải mỏ và máy xây dựng.

Volvo CE cung cấp sản phẩm và dịch vụ tới trên 140 nước, Các  thiết bị cung cấp bởi Vovol bao gồm máy lu, rải thảm, và xúc lật

Volvo CE cung cấp giải sản phẩm rất rộng bao gồm máy san gạt, xúc lật liên hợp, xúc đào thủy lực, xúc lật, thảm, lu nhựa asphalt, xe tải mỏ khung mềm và các thiết bị khác.

Vovol là một trong những nhà sản xuất máy xúc phổ biến hàng đầu trên thế giới, Máy xúc của họ được xây dựng trên cơ sở hệ thống thủy lực tiên tiến, tin cậy. Hệ thống của họ hướng đến “ Sự dễ dàng khi thay gâu mà không cần đến dụng cụ”

Vovol nói, sản phẩm của họ được thiết kế để làm việc bền bỉ, hiệu suất làm việc cao và tiết kiệm nhiên liệu.

 Caterpillar Inc

Caterpillar Inc, có trụ sở chính tại Illinois, Hoa kỳ. chiếm vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng các hãng sản xuất máy xúc “khủng” nhất trên toàn cầu. Chiếm một phần đáng kể của ngành công nghiệp sản xuất máy đào toàn cầu.

Công ty sở hữu model Bucyrus RH400 – Máy xúc đào gầu thuận chiếm vị trí quán quân về tiêu chí máy xúc lớn nhất thế giới. Trọng lượng khoảng 980 tấn.


Bucyrus RH400, máy xúc lớn nhất sở hữu tập đoàn Caterpiller

Mãy xúc Caterpillar được biết đến như một cỗ máy bền bỉ,tin cậy và dễ bảo dưỡng. Chúng được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, tính năng an toàn cao và dễ dàng thích ứng với mọi loại hình công việc.

.Komatsu

Tổ hợp công nghiệp Nhật Bản này là nhà sản xuất đứng thứ hai sau Caterpillar trong lĩnh vực sản xuất máy xây và máy khai thác mỏ.

Trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Japan. Tên  của công ty được đặt cho một thành phố đó là thành phố Komatsu, Ishikawa. Nơi được xây dựng từ năm 1921.

Dòng máy xúc đào 20 tấn (PC200) sản phẩm phổ biến nhất của hãng Komatsu
Dòng máy xúc đào 20 tấn (PC200) sản phẩm phổ biến nhất của hãng Komatsu

Hãng Komatsu tiên phong xây dựng ra hệ thống quản lý  máy xúc từ xa 3D – GPS và các công nghệ tiên tiến nhất.

Các máy xúc đào của công ty rất thân thuộc với khách hàng. Từ máy xúc mini cho đến máy xúc dùng trong khai thác mỏ.

 Doosan

Công ty Doosan Intracore là tổ hợp sản xuất hàng đầu Hàn Quốc  với khả năng sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng hạng nặng.

Máy xúc bánh lốp Doosan rất được ưu chuộng tại Việt Nam
Máy xúc bánh lốp Doosan rất được ưu chuộng tại Việt Nam

Công ty đã đổi mới rất nhiều cho dòng máy xúc để có thể đáp ứng các công việc như nâng, chất hàng, đào, kẹp, và các công việc hoàn thiện

Máy xúc của họ được biết đến với tính linh hoạt, hiệu suất cao, tiêu hao nhiên liệu thấp và dễ sử dụng

Hitachi

Công  ty sản xuất máy xây dựng Hitachi chuyên sản xuất, phân phối, bảo hành máy xây dựng cũng như thiết bị vận chuyển chuyên dụng, cũng như các thiết bị và chủng loại sản phẩm khác.

Thành lập năm 1979 như một thành viên của tập đoàn Hitachi. Công ty Nhật Bản cải tiến rất nhiều chủng loại từ máy xúc mini cho đến máy xúc phục vụ ngành khai thác mỏ, cẩu bánh xích, xúc lật, thiết bị đầm nén hạng nhẹ và xe tự đổ.

Máy xúc Hitachi được thiết kế với chất lượng hàng đầu, công suất tối ưu, hiệu năng và tiết kiệm

JCB

JCB, một thương hiệu cảu hãng máy xúc Joseph Cyril Bamford là công ty Châu Âu sản xuất các máy xây dựng, thiết bị phá dỡ và thiết bị sử lý rác thải.

Trụ sở chính đặt tại Rocester, Staffordshire, JCB thành lập năm 1945 tại Anh bởi Joseph Cyril Bamford. Cũng chính là tên viết tắt của hãng sau này, Công ty thuộc sở hữu cảu gia đình Bamford

Mặc dù JCB được biết đến nhiều hơn với sản phẩm xúc lật liên hợp và máy telehand tại thị trường Hoa Kỳ. Nhưng công ty cũng đã sản xuất đủ các giải của dòng sản phẩm. Họ đã sản xuất dòng sản phẩm xúc đào từ 1.8 tấn (18Z-1) cho đến 100 tấn 100C-1.

Một sản phẩm của JCB được biết đến nhiều tại thị trường các nước phát triển
Một sản phẩm của JCB được biết đến nhiều tại thị trường các nước phát triển

Trong khi máy xúc đào hạng trung JCB được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nói chung thì sản phẩm 1.8 đến 4 tấn sử dụng cho thi công cảnh quan và dịch vụ cho thuê.

Liebherr Group

Liebherr Group là tập đoàn hàng đầu trong sản xuất thiết bị hạng nặng tại Châu Âu. Công ty của Đức này được thành lập năm 1949 bởi Hans Liebherr. hãng sản xuất máy xúc đàonày này cung cấp  giải sản phẩm rộng khắp và phổ biến và trở thành công ty máy xúc hàng đầu.

Model cẩu bánh xích lớn nhất thế giới của hãng Liebherr
Model cẩu bánh xích lớn nhất thế giới của hãng Liebherr

Liebherr’s LTM 11200-9.1 được coi là là chiếc cần cẩu mạnh nhất từng được sản xuất. Công ty cũng sản xuất chiếc máy xúc tay thò thụt lớn nhất trên thế giới với khả năng với lên đến 100m. Tính năng  của chiếc xe cẩu 2 cabin này có thể nhấc vật nặng 1200 tấn – Tương đương 700 chiếc xe ô tô.

 Deere & Company

Trụ sở chính đặt tại Moline, Illinois. Deere & Công ty. Là một tổ hợp công nghiệp Hoa  Kỳ,hãng sản xuất máy xúc đào này cung cấp các sản phẩm như máy xây dựng, máy nông nghiệp, máy khai thác rừng và nhiều hơn nữa dưới thương hiệu John Deere.

Thành lập năm 1837 bởi thợ rèn và nhà sản xuất người Mỹ John Deere,  Deere & Công ty là một trong những công ty nổi tiếng nhất về sản xuất máy xúc đào.

Ngoài sản xuất các thiết bị nông nghiệp, hãng John Dree cũng rất nổi tiếng trong sản xuất máy xúc
Ngoài sản xuất các thiết bị nông nghiệp, hãng John Dree cũng rất nổi tiếng trong sản xuất máy xúc

Với công suất 188.716-lb (85 tấn) John Deere 870G LC đã được giới thiệu ra thị trường với độ sâu đào 31 ft 5, máy nhanh chóng nổi tiếng là máy đào John Deere lớn nhất cho đến nay.

Máy xúc John Deere được biết đến với tiêu chí dễ bảo dưỡng và tiêu hao nhiên liệu thấp.

Thiết bị nặng Hyundai

Công ty công nghiệp nặng Hyundai có trụ sở tại Hàn Quốc cung cấp một rất nhiều các mô hình máy xúc mạnh mẽ được trang bị cho gần như mọi ứng dụng đào, nâng và tải – bao gồm đường bị hạn chế thi công, các dự án kết cấu lớn, Dự án trọng điểm, khai thác nặng, xử lý phế liệu và hơn thế nữa.

Hãng thứ hai của Hàn Quốc lọt vào top 10 bình chọn năm nay
Hãng thứ hai của Hàn Quốc lọt vào top 10 bình chọn năm nay

Các loại máy đào của Huyndai bao gồm máy đào nhỏ gọn, máy xúc bánh xích và máy xúc bánh lốp nổi tiếng về tốc độ, sức mạnh thủy lực và vận hành chính xác. hãng sản xuất máy xúc đào không được ưa chuộng ở việt nam

Case CE

Case Construction Equipment, thường được gọi là Case, là một thương hiệu thiết bị xây dựng hạng nặng của CNH Industrial, một công ty nổi tiếng toàn cầu trong kinh doanh sản xuất máy móc hạng nặng.

hãng sản xuất máy xúc đào
hãng sản xuất máy xúc đào

Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Châu Âu và Mỹ .Case sản xuất một loạt các máy móc hạng nặng bao gồm máy xúc, máy xúc bánh lốp, máy xúc bánh xích, máy xúc lật nhỏ gọn và máy san gạt.

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Top những hãng sản xuất máy xúc đào lớn nhất thế giới

  1. Pingback: pgslot

  2. Pingback: Nocode testing tools

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);