Vay tín chấp ngân hàng TP bank là gì? có ổn không?

Vay tín chấp ngân hàng TP bank là gì? Vay ngân hàng TPBank có tốt không? cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này. Giúp các bạn dễ dàng vay vốn với ngân hàng tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay. Nhất trong mùa dịch covid này bạn sẽ được một nguồn tài chính tốt cho bản thân, gia đình, doanh nghiệp hoạt động

Vay tín chấp ngân hàng TP bank là gì? có ổn không?
Vay tín chấp ngân hàng TP bank là gì? có ổn không?

Vay ngân hàng TPBank có tốt không?

Tp bank Là ngân hàng dẫn đầu thị trường nhiều năm liền về chất lượng và tốc độ tăng trưởng. “Với lãi suất tốt, tỷ lệ hỗ trợ vay cao cùng thời gian giải ngân nhanh chóng, TPBank vẫn là sự lựa chọn phù hợp nhất sau nhiều ngân hàng hiện nay

TPBank sử dụng hệ thống quản trị khoản vay LOS; giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo)phê duyệt các khoản vay nhanh chóng, đưa TPBank trở thành một trong các ngân hàng có tốc độ phê duyệt hồ sơ khoản vay của khách hàng nhanh nhất trên thị trường”, ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ.

Lãi suất vay tín chấp tại TP bank  hiện nay

Số tiền góp cố định hàng tháng.

TIỀN VAY 12 tháng 24 tháng 36 tháng
20 triệu 1,930,120 1,097,770 827,272
40 triệu 3,860,240 2,195,540 1,654,544
60 triệu 5,790,359 3,293,310 2,481,815
100 triệu 9,650,599 5,488,850 4,136,359

Chú thích.

  • Số tiền góp hàng tháng sẽ không thay đổi trong quá trình góp hàng tháng. Không áp dụng các loại phí khác trong quá trình thanh toán từng tháng.
  • Lãi suất vay tín chấp TPBank phụ thuộc vào chương trình vay mà khách hàng phù hợp.
  • Khách hàng có quyền đóng hết dư nợ gốc còn lại (tất toán khoản vay) bất ký lúc nào (áp dụng góp xong kỳ thứ 1). Phí thanh lý hợp đồng theo quy định ngân hàng Tiên Phong.

Vay tín chấp TPbank là gì?

Vay tín chấp TPBank là hình thức vay tiền trả góp mà khách hàng không cần phải có tài sản thế chấp hoặc bảo lãnh từ người thân, công ty. Ngân hàng sẽ dựa vào điều kiện của khách hàng để tư vấn và cho vay theo từng hình thức vay cụ thể như :

  • Vay tín chấp TPBank theo bảng lương
  • Vay tiền TPBank theo sao kê tài khoản ngân hàng
  • Vay tín chấp TPBank theo hợp đồng trả góp
  • Vay theo hóa đơn tiền điện
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Trong đó, sản phẩm vay được nhiều khách hàng đăng ký nhất là vay tín chấp theo bảng lương.

Hồ sơ vay tín chấp TPBank có phức tạp không?

Luôn nhận được phản hồi tích cực từ Ngân hàng, TPBank đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi so với các đối thủ cạnh tranh. Một số những ưu điểm nổi bật khi vay tín chấp tại TPBank:

Không cần thế chấp tài sản đảm bảo

Nếu như hầu hết các Ngân hàng khác đều yêu cầu phải thế chấp tài sản, gây ra sự phức tạp trong khâu làm thủ tục. Cũng như khó khăn về làm giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo đó. Thì TPBank lại không yêu cầu khách hàng phải thế chấp tài sản đảm bảo. Điều này giúp khách hàng làm thủ tục đơn giản và nhanh chóng nhận được khoản vay.

Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng

Thủ tục bên TPBank luôn được đánh giá đã được giản lược rất nhiều so với trước đây. Đồng thời, hiểu được nhu cầu gấp rút của người đi vay, TPBank luôn nhanh chóng phê duyệt hồ sơ. Giúp khách hàng có thể quay trở lại quỹ đạo cuộc sống nhanh nhất.

Vay tối đa tới 300 triệu trong 48 tháng

TPBank đưa ra thời hạn khá dài, giúp khách hàng có thể chi trả định kỳ một số tiền nhỏ. Với chính sách này, dù phải trả một khoản linh hoạt nhưng khách hàng vẫn đảm bảo được chi tiêu. Khách hàng vẫn đảm bảo được cuộc sống, không bị xáo trộn

Tuổi từ 18 đến 60.
CMND/ Căn cước photo.
Hộ khẩu photo 16 trang.
Và một số chứng từ bổ xung: tùy theo bạn chọn chương trình vay nào mà nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ bạn chuẩn bị.
Lưu ý:

Tất cả các chứng từ đều bản photo và có bản gốc đối chiếu, tuyệt đối không giao bản gốc cho nhân viên tư vấn hay bất kỳ đại diện nào từ TPBank.

Quy trình vay tiêu dùng TPBank

Để nắm rõ cách làm hồ sơ củng như tăng tỉ lệ hồ sơ được duyệt, khách hàng cần nắm rõ quy trình tiếp nhận thông tin và thẩm định hồ sơ vay tín chấp ngân hàng TPBank như sau:

  • Bước 1: Nhân viên ngân hàng sẽ cung cấp giấy đề nghị vay vốn, khách hàng cần điền đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ, nhân viên ngân hàng tiếp nhận và tiến hành xác minh thông tin.
  • Bước 3: Bộ phận thẩm định của ngân hàng sẽ xác thực thông tin, khả năng trả nợ của khách hàng để đưa ra hạn mức và thời hạn vay phù hợp.
  • Bước 4: Nếu hồ sơ vay đạt yêu cầu, ngân hàng sẽ thông báo và hẹn ngày ký hợp đồng.
  • Bước 5: Giải ngân sau vài ngày làm việc.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);