Nơi mua laptop cũ uy tín tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa

Chào các bạn, hôm nay chuyên mục review của latop  sẽ gửi đến các bạn những nơi mua laptop cũ uy tín tạ quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa. Đây là nơi có sự cạnh tranh và nguồn hàng bán đông đảo và nhiều nhất.

Nơi mua laptop cũ uy tín tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa
Nơi mua laptop cũ uy tín tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa

1- Về vị trí thuận lợi mua laptop cũ tại Hà Nội:

Chúng ta có các tuyến phố như Phố Lương Thế Vinh, Thái Hà, Khương Trung, Láng Hạ là những nơi có nhiều cửa hàng máy tính.


Các cửa hàng ở đây nhiều và cũng nhiều hàng máy tính cũ, số lượng và đa dạng về người bán.

2- Về những điều tham khảo trên mạng:

Chúng ta thường thấy các tin spam trên các diễn đàn nói xấu về nhiều cửa hàng máy tính. ví dụ một tin nói xấu trên voz:

 

Không hiểu các bác mua ở ben.com.vn thế nào chứ với tôi thì cực kỳ buồn và thất vọng, thất vọng không phải vì thái độ phục vụ mà vì chất lượng sản phẩm.

Đầu năm ngoái thằng bạn mua 1 con lenovo thinkpad về được mấy tháng thì bị rè loa, hỏng màn hình, tôi thì chỉ thích hp nên cũng đã mua 2 con hp ở đây. Tháng 7 năm 2010 mua con hp probook 4420s, dùng gần hết hạn bảo hành thì hỏng màn hình, ra bảo hành của hp được thay cho cái màn hình xước lên xước xuống. Dùng vừa hết bảo hành được 1 tuần thì hỏng đến bàn phím, phải đi thay ở FPT hết gần 1T. Năm nay mua cho bạn gái chiếc hp probook 4430s cũng ở ben.com.vn, về dùng được 2 tháng thì bị hỏng main.

Thực sự mình quá buồn không hiểu vì hp kém chất lượng hay số mình quá đen, mua chiếc nào bị lỗi chiếc đấy, mình có tìm hiểu qua mấy thằng bạn thấy bọn nó cũng mua ở ben.com.vn về dùng được khoảng 1 năm là cũng bị hỏng màn hình.
Tôi nghĩ giá ở ben.com.vn rẻ hơn nơi khác có lẽ cũng sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng.

Có thể do số tôi đen đủi nhưng bây giờ nếu có mua máy tính tôi sẽ không bao giờ mua ở ben.com.vn nữa và tôi cũng sẽ khuyên tất cả các bạn của tôi không nên mua ở nơi này.

Tuy nhiên thì đây hầu hết là những tin chơi xấu.  Hầu hết những người bán laptop lâu năm đều cố gắng và luôn giữ được cho mình uy tín. Máy cũ bao giờ cũng có xác xuất, có thể do thời tiết, do di chuyển hoặc những yếu tốt ngẫu nhiên.
Và thực tế có các cửa hàng thái hóa trách nhiệm cũng có, khâu dịch vụ sau bán hàng chưa được cao. Dấu hiệu nhận biết là họ thường thái thoác, hẹn lên hẹn xuống. Dù rằng việc sửa lỗi laptop là vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
Do đó một cửa hàng laptop cũ uy tín cần phải đạt được tiêu chí hỗ trợ khách hàng sau bán hàng tốt nhất có thể.

Thu mua laptop cũ tại Hà Nội

Thu mua laptop cũ, máy tính cũ tại nhà trên địa bàn Thanh Xuân, Hà nội.  Thu mua giá cao nhất, đảm bảo không ép giá, gọi điện báo giá và cho người qua xem thanh toán và lấy máy Mua tất cả đời máy còn Bảo hành và máy cũ, 

– Mua  Máy tính – Laptop – Máy văn phòng – Máy in tại nhà hà nội.

– Mua laptop cũ tại nhà  mua tất cả các máy tính, laptop: không lên, chạy chậm, tự khởi động lại, không vào mạng được, không vào windows được, ….

– Mua laptop cũ giá cao nhất hà nội – Mua tại nhà – không ngại xa -Test trong 5 phút
– Mua laptop cũ tất cả các hãng Macbook,Dell, Asus, Sony, HP, Lenovo, Samsung… giá cao
– Mua máy tính cũ giá cao tại hà nội – Cam kết Mua giá cao nhất
– Mua máy tính, laptop cũ hỏng,Từ thấp tới cao cháy nổ kể cả không sửa được giá cao tại hà nội
– Mua linh kiện máy tính cũ giá cao tại hà nội
– Mua ổ cứng cũ, ổ cứng còn bảo hành giá cao Mua Thanh lý Dàn Games, nét giá cao,nhận mua tất cả các tỉnh thành phía bắc 
– Mua Thanh lý cơ quan trường học, hàng tồn kho công ty ,không hạn chế số lượng

Laptop88,
Mua laptop cũ ở đâu uy tín Hà Nội,
Mua laptop cũ ở đâu uy tín tinhte,
Mua laptop cũ Hà Nội uy tín,
Mua laptop ở đâu uy tín Hà Nội,
HDlaptop,
Mua laptop cũ ở đâu uy tín tại TPHCM,
Có nên mua laptop cũ,,

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Nơi mua laptop cũ uy tín tại quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa

  1. Pingback: Codeless Testing Tools

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);