HÃY CẢM ƠN NGƯỜI CON GÁI ĐÃ TỪ CHỐI BẠN

HÃY CẢM ƠN NGƯỜI CON GÁI ĐÃ TỪ CHỐI BẠN Đã là đàn ông khi đi tỏ tình, hay chinh phục người con gái mình yêu thì khi tình cảm bị từ chối hầu như ai cũng bị cảm thấy tự ái hay ngượng ngùng, thậm chí cả buồn bã, xen đôi chút là tuyệt vọng. Vậy nhưng thực sự mình nghĩ có lẽ bạn nên phải cảm thấy may mắn khi gặp dc 1 người con gái như vậy.

HÃY CẢM ƠN NGƯỜI CON GÁI ĐÃ TỪ CHỐI BẠN
HÃY CẢM ƠN NGƯỜI CON GÁI ĐÃ TỪ CHỐI BẠN

 

Vì giờ là thời đại của vật chất quyết định mọi thứ. Có nhiều người con gái họ ko muốn yêu đâu, nhưng lại ko thích sự cô đơn mà thích lúc nào cũng có 1 chú cún ngoan ở bên cạnh đuôi vẫy vẫy, 2 mắt chớp chớp, mồm đớp đớp. Chỉ cần 1 cái nhắn tin thôi là chú cún ấy sẽ bỏ hết tất cả để phi tới đưa nàng đi shopping, công việc hay mua sắm cái gì đó tặng nàng.

Tất nhiên chàng trai này sẽ mãi mãi chỉ là “King of friendzone” hay giỏi lắm là người tình nhưng lại ko dc phép xếp hình chế tạo em bé mà thôi. Khi đó chàng trai sẽ như 1 nhà đầu tư tuyệt vọng bị mắc kẹt trong 1 thương vụ đầu tư ko lối ra, ko có tương lai và ko có đich.

Người con trai khi đó lắm lúc cũng mệt mỏi vì chán phải theo đuổi 1 tình yêu tuyệt vọng như thế. Nhưng mỗi lần nghĩ tới số tiền, công sức bỏ ra đầu tư họ lại phải nghiến tất cả các loại răng để tự nhủ “Thôi cố gắng tiếp tục, chứ đã mất công sức, thời gian bao nhiêu rồi mà lại để cho thằng khác nó hưởng thì ức chết mất”.

Do đó, đôi khi ng con trai cố gắng theo đuổi 1 ng con gái ko hẳn là vì tình yêu mà là tiếc cái công sức, thời gian, tiền bạc đã bỏ ra trong một thời gian dài. Và đó chính là cái thế kẹt tiến thoái lưỡng nan mà ngay nay rất nhiều người con trai gặp phải.

Bởi vậy, đừng nên buồn khi gặp 1 người con gái sẵn sàng từ chối tình cảm của mình. Vì nỗi buồn đó sẽ qua nhanh và bạn sẽ lại có thêm cơ hội để tìm dc tình yêu khác đích thực của cuộc đời mình, còn hơn là chôn chân trong 1 cuộc tình tuyệt vọng ko lối ra và ko có hồi kết. Khi đó kể cả có muốn dứt ra thì nỗi buồn, tức, hận sẽ vô cùng lớn làm cho ng con trai bị tổn thương ghê gớm và rất lâu để quên.

Hãy cứ an tâm trong tương lai khi bạn đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Khi đó nhìn lại quá khứ nhớ tới ng con gái năm xưa bạn sẽ cười thầm và cảm ơn họ.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “HÃY CẢM ƠN NGƯỜI CON GÁI ĐÃ TỪ CHỐI BẠN

  1. Pingback: http://register.montfort.ac.th/gallerylink/redirect.php?id=280&url=https://rental-car.company/

  2. Pingback: see this here

  3. Pingback: viagra naturala

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);