Một mẫu thư tìm việc partime hay: Gia sư dạy Toán giỏi cam kết chất lượng

Một mẫu thư tìm việc partime hay: Gia sư dạy Toán giỏi cam kết chất lượng Nay nhận được email cá nhân này hay gửi tới mọi người về cách tìm viêc gia sư và quảng bá mình trong việc tìm việc làm part time :Gia sư dạy Toán giỏi cam kết chất lượng :


Cùng xem Một mẫu thư tìm việc partime hay nhất 

 
 

Gửi quý phụ huynh

Em là Lê Hiếu
Hiện đang là SV Đại học Ngoại Thương Hà Nội khoa Tài chính Quốc tế
Em đã có kinh nghiệm 3 năm làm Gia Sư, bắt đầu từ năm thứ nhất Đại học.
Sở trường là dạy Toán cấp 2 và 3.
Em từng học chuyên Toán Biên Hòa – Hà Nam

Thành tích học tập :
– Giải nhất Toán
– HCV giải Toán trên máy tính Casio cấp thành phố lớp 12
– HCB đồng bằng duyên hải mốn Toán lớp 11
– HCV trại hè Hùng Vương môn Toán lớp 11
– Thành viên đội tuyển Quốc Gia môn Toán lớp 12
– Điểm thi ĐH môn Toán Khối A : 9,5 điểm

Với kinh nghiệm đã từng dạy 8 trường hợp ôn thi ĐH trong đó 6 đỗ ĐH, 2 đỗ CĐ, em cam kết đem đến chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học sinh mọi cấp.

Mức lương em thường dạy là : 120 – 150.000 VNĐ/buổi/2giờ.
Tần suất em thường dạy là : 2 – 3 buổi/tuần/ 1 học sinh.
Ngoài ra em còn rất nhiều bạn bè cũng giỏi môn Toán và các môn khác cùng học Ngoại Thương có thể đi dạy nếu được yêu cầu.
Dạy thử 2 buổi đầu tiên (miễn phí).
Quý phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên lạc lại theo SĐT: 0164 961 1792
(24/24) 
Em cám ơn!
 

Về bố cục của thư ứng tuyển

Một lá thư ứng tuyển bao giờ cũng gồm đầy đủ 3 phần:

+ Phần mở đầu: Là màn chào hỏi. Ví dụ như: Kính thưa, kính gửi … (trong dấu … là tên của nhà tuyển dụng hoặc phòng ban bộ phận mà sẽ nhận CV của bạn).

+ Phần nội dung: 

Đây là phần bạn có thể ghi chi tiết thông tin. Phần này chỉ nên gồm các ý sau đây:

– 1-2 dòng giới thiệu bạn là ai và bạn biết đến thông tin tuyển dụng từ đâu. Ví dụ có thể ghi: Em là Nguyễn Văn A. Em vừa tốt nghiệp trường đại học Thương Mại. Em biết được thông tin tuyển dụng vị trí: thực tập sinh kinh doanh của Quý công ty thông qua website blogtimviec.net. 

  • Trình bày lý do bạn ứng tuyển, hãy đưa ra một vài dẫn chứng về kinh nghiệm hoặc kỹ năng bạn có trong trường phù hợp với công việc để thuyết phục nhà tuyển dụng xem CV của bạn.

Ví dụ có thể viết: Sau khi tìm hiểu các thông tin yêu cầu về công việc, em nhận thấy bản thân mình có thể đáp ứng được tốt được công việc mà Công ty yêu cầu. Hơn nữa trong quá trình học tại trường em từng có thời gian tham gia tình nguyện, hỗ trợ công tác truyền thông cho một vài tổ chức từ thiện. Vì vậy em rất tự tin trong việc giao tiếp và tiếp xúc với mọi người. Điều này sẽ giúp em tiếp cận và thuyêt phục khách hàng tốt hơn. Cụ thể hơn nữa về các thông tin anh chị có thể xem chi tiết trong bản CV của em tại file đính kèm bên dưới.

+ Phần kết: 

Hãy dành lời cảm ơn nhà tuyển dụng đã đọc mail của bạn. Cũng đừng quên dành một lời ngỏ cho 1 buổi phỏng vấn trao đổi trực tiếp chẳng hạn.

Ví dụ: Em rất cảm ơn anh chị đã dành thời gian đọc và trả lời email của em. Em rất hy vọng anh chị có thể cho em cơ hội được trao đổi trực tiếp về công việc hơn trong một ngày gần nhất. Em xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

KẾT LUẬN:

Đơn giản với 1 lá thư xin việc thì bạn chỉ cần trình bày những thông tin như vậy thôi. Tùy vào từng hoàn cảnh bạn có thể tùy biến dài ngắn hay theo ngôn từ khác nhau. Nhưng mình khuyên bạn nên viết ngắn gọn, xúc tích sẽ dễ thuyết phục nhà tuyển dụng hơn.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Một mẫu thư tìm việc partime hay: Gia sư dạy Toán giỏi cam kết chất lượng

  1. Pingback: Buy Henry Rifles Online

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);