Tổng hợp App chụp cận mặt đẹp đăng Facebook, Instagram

Tổng hợp App chụp cận mặt đẹp trên Facebook, Instagram . Top 10 app chỉnh sửa khuôn mặt đẹp miễn phí trên điện thoại. Trong điện thoại của bạn cài đặt những ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt dưới đây cứ an tâm ảnh chụp đẹp lung linh. Thử ngay và chọn app chỉnh mặt thon gọn ưng ý.

Tổng hợp App chụp cận mặt đẹp đăng Facebook, Instagram
Tổng hợp App chụp cận mặt đẹp đăng Facebook, Instagram

Những filter hot trên Instagram 2021, Filter hot trên insta 2021, Những filter hot trên Instagram mới nhất, Các filter đẹp trên Instagram có son, Các sticker chụp ảnh đẹp trên Instagram, Filter Instagram đẹp cho Nam, Các filter dễ thương trên Instagram, Các filter đẹp trên Instagram cho Nam, Các filter chụp ảnh đẹp trên Instagram, Cách chụp ảnh cận mặt đẹp cho nữ, Cách chụp ảnh trên Instagram hẹn giờ, Cách chụp ảnh trên Instagram đẹp, Các filter đẹp trên Instagram, Các sticker chụp ảnh đẹp trên Instagram, App chụp cận mặt đẹp, Các filter đẹp trên Instagram có son

1.1 Phần mềm chỉnh sửa mặt thon gọn trên Android

Một app bất kỳ sẽ hỗ trợ với một hoặc một số hệ điều hành nhất định. Đối với chị em dùng điện thoại Android thì có thể chọn ứng dụng dưới đây để chỉnh mặt đẹp hơn.

[1] Camera 360 độ

Tuy đã ra đời nhiều năm nhưng hiện nay camera 360 độ vẫn là app chỉnh sửa khuôn mặt hot với các bạn trẻ bởi giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản.

Trong ứng dụng camera 360 độ có tới hơn 20 bộ lọc, thanh công cụ làm đẹp khuôn mặt toàn diện: thon mặt, lông mày, mắt, mũi cao, màu son, … đều có thể thay đổi, chỉnh sửa với một vài nhấp chọn.

[2] Beauty Camera

Bạn muốn tìm một app chỉnh sửa khuôn mặt trên Android miễn phí có thể thử Beauty Camera. Trên thanh công cụ của ứng dụng, bạn dễ dàng thao tác trị mụn, làm sáng, làm mặt V line, …

Bạn có thể sử dụng tính năng chụp trực tiếp hoặc chỉnh sửa ảnh trong thư viện tùy lựa chọn đều có filler, khung, hiệu ứng trang điểm tương tự.

[3] Pimple Remover Photo Retouch

Bạn tự ti khi chụp ảnh bởi khuôn mặt to, hàm rộng hay nhiều mụn, … đều được xử lý nhanh gọn chỉ cần sử dụng ứng dụng Pimple Remover Photo Retouch.

 

App có nhiều tính năng thông minh cho phép tự động làm đẹp khi đưa ảnh lên. Nếu bạn chưa hài lòng có thể sử dụng thêm các công cụ khác.

[4] Perfect Me

Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp khuôn mặt mà app dành cho Android perfect me còn được đánh giá tốt trong việc chỉnh sửa cả vóc dáng, chiều cao. Perfect Me giúp chỉnh sửa cơ thể bạn một cách toàn diện, là app bóp eo thon để bạn có được thân hình cân đối, đôi chân dài và thẳng, cơ bụng 6 múi cho nam giới, thêm hình xăm hay các đường cong cơ thể cho các bạn gái. Tính năng làm đẹp khuôn mặt bao gồm: làm mịn da và loại bỏ khuyết điểm cơ thể, làm cho khuôn mặt vừa vặn hơn, làm trắng răng, cho sống mũi cao hơn để có khuôn trăng hoàn hảo.

Perfect me cài đặt tính năng facelift dễ dàng cho người dùng chỉnh mặt thon gọn nhưng vẫn vô cùng tự nhiên hợp với tổng thể khuôn mặt, vóc dáng.

[5] Meitu

Nhắc tới xứ xở của các app chỉnh sửa khuôn mặt đẹp nhất thì không thể bỏ qua Trung Quốc.

Ngay khi tung ra thị trường ứng dụng chụp, chỉnh ảnh Meitu, đông đảo mọi người ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ.

Với Meitu, mọi khuyết điểm khuôn mặt đều được chỉnh sửa lại hoàn hảo. Tin chắc bạn sẽ có những bức ảnh đẹp hút hồn.

1.2 Ứng dụng chỉnh khuôn mặt đẹp đơn giản trên Iphone

Thương hiệu Iphone sử dụng riêng hệ điều hành IOS cho điện thoại di động của mình. Do đó, các app chỉnh sửa khuôn mặt đẹp tương hỗ với Iphone đôi chút khác với Android.

[1] Pixtr

Ứng dụng chỉnh mặt đẹp trên Iphone không khó tìm nhưng app miễn phí thì còn hạn chế ít. Chị em có thể dùng pixtr chỉnh sửa mặt tương đối tốt.

Pixtr có thể phát hiện nhận diện khuôn mặt và tự động làm đẹp theo một số tùy chọn có sẵn. Bạn không muốn thì có thể chọn chế độ chỉnh sửa bằng tay cũng được.

 

Là app chỉnh sửa mặt đẹp miễn phí trên IOS nên bạn cứ thoải mái tải về và thử các tính năng.

[2] Perfect365

Có thể nói, Perfect365 chỉnh sửa toàn diện khuôn mặt cho bạn từ xương hàm, xương gò má, cằm, mũi, mắt, làn da,… cho bức ảnh đẹp lung linh.

Từng bộ phận trên khuôn mặt đều có thanh công cụ chỉnh hình riêng với đa dạng tùy chọn trang điểm khác nhau nên người dùng dễ dàng sử dụng.

Khác với người anh em Camera360, Perfect365 không cung cấp các hiệu ứng để thay đổi tông màu cho toàn bộ bức ảnh, mà thay vào đó Perfect365 tập trung vào việc xử lý khuôn mặt.

"Tút" khuôn mặt đẹp rạng ngời với Perfect365 1
Các danh mục trên giao diện Perfect365 lúc vừa kích hoạt.

Sau khi lựa chọn bức ảnh cần xử lý, bạn chỉ việc đợi không quá 1 giây để Perfect365 quét qua và phân tích tổng thể nét mặt, màu da, mắt, môi… có trên bức ảnh trước khi chỉnh sửa. Nếu thích, bạn có thể sử dụng công cụ chụp ảnh trực tiếp từ camera có trên Perfect365.

[3] ModiFace Photo Editor

Thông qua ứng dụng chỉnh mặt ModiFace, bạn sẽ như lột xác hoàn toàn trên ảnh: mặt đẹp, xinh xắn xuất thần mà không cần trang điểm khi chụp.

Từng tùy chọn nâng cao mũi, làm sạch mụn,… đểu có nhiều kiểu gợi ý trang điểm sẵn nên mọi lúc mọi nơi dù chụp ảnh camera thường, thiếu sáng cũng không phải vấn đề.

Hiện tại, Modiface chỉ có phiên bản hỗ trợ cài đặt trên Iphone còn Android thì có lẽ sẽ được mở rộng trong thời gian sắp tới.

[4] Visage Lab

Ứng dụng Visage Lab có cả hai phiên bản IOS và Android nhưng phần lớn được ưa chuộng trên các điện thoại Iphone.

Về tính năng, Visage Lab cũng hỗ trợ nhiều bộ lọc, icon, nhãn dán,… giúp người dùng tạo các bức ảnh đẹp, độc đáo. Tuy nhiên nếu sử dụng lần đầu có thể bạn thấy hơi phức tạp.

[5] PicBeauty

Picbeauty tình năng không nổi trội khác biệt nhiều so với các phần mềm khác. Tuy nhiên, giao diện dễ sử dụng, dung lượng nhẹ nên khi cài đặt không lo làm nặng máy.

Bạn muốn chụp ảnh mặt V line nhanh tự động có thể sử dụng tính năng Quick – Fix cùng nhiều bộ lọc thay đổi đơn giản khi lướt nhẹ màn hình.

 

II. Phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt đẹp nhất trên máy tính

App chỉnh sửa khuôn mặt trên điện thoại có ưu thế về sự thuận tiện, công cụ tự động nên phần lớn ai cũng có thể dùng được.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, giữ nguyên được độ sắc nét thì không thể bằng các phần mềm sửa ảnh trên máy tính.

2.1 GIMP

Gimp là phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt miễn phí trên máy tính, cũng đầy đủ các chức năng cơ bản tới nâng cao, đa dạng bộ lọc, làm thon mặt,…

Nhằm bắt kịp xu hướng thời đại, Gimp ngày càng nâng cấp hơn với nhiều tính năng, thanh công cụ cho người dùng nên hoàn toàn có thể chỉnh sửa ảnh đẹp như ý.

Tuy nhiên, người dùng mới bắt đầu làm quen, không chuyên thì thấy phần mềm này tương đối khó và phức tạp.

tải ở đây 

2.2 Adobe Photoshop

“Đỉnh cao” của chỉnh sửa khuôn mặt hay làm đẹp khung cảnh chính là phần mềm photoshop. Đặc biệt, sau chỉnh sửa giữ nguyên độ nét, ảnh chất lượng cao.

Sở hữu nhiều công cụ chỉnh ảnh, làm thon gọn mặt tuyệt vời nhưng gặp phải hạn chế về mặt bản quyền. Bạn phải mua hoặc crack để dùng phần mềm lâu dài.

2.3 Photo Pos Pro

Một sự lựa chọn khả quan cho hội chị em chưa có nhiều kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính là phần mềm photo Pos Pro.

Là phần mềm miễn phí nên người dùng chỉ cần tải trên mạng và cài đặt là sử dụng bình thường. Các tùy chọn chỉnh sửa mặt dễ thao tác cho người dùng.

Đặc biệt, bạn còn có thể chỉnh khuôn mặt già đi – một trong những xu hướng hot của giới trẻ thông qua một số tính năng trên thanh công cụ.

III. Mẹo chỉnh sửa khuôn mặt trong video siêu nhanh siêu đẹp

App chỉnh sửa khuôn mặt từ bức ảnh thì nhiều chị em đều vô cùng quen thuộc nhưng muốn chỉnh mặt trong video thì không phải ứng dụng nào cũng có tính năng này.

3.1 B612 – App chỉnh sửa khuôn mặt đơn giản

B612 hiện phổ biến cho phép chụp, chỉnh ảnh, chỉnh video đẹp với nhiều tính năng, bộ lọc tùy ý bạn lựa chọn.

Video quay bằng camera thường không được khả ái chỉ cần đưa vào trong app B612, sau vài thao tác đã có ngay video mặt đẹp thon, da trắng, cute dễ thương.

3.2 FilmoraGo – Ứng dụng chỉnh mặt đẹp trên Adroid

FilmoraGo chỉnh sửa khuôn mặt trên video hoạt động trên hệ điều hành Adroid miễn phí nên bạn yên tâm không bị đóng logo khi xuất video.

Giao diện của ứng dụng không phức tạp, đơn giản cho đa phần mọi người, không cần phải chuyên môn nhiều do phần mềm đã trang bị sẵn tính năng, bộ lọc đa dạng.

3.3 Sửa mặt đẹp trong video bằng Apple Clips (IOS)

Các chị em dùng điện thoại Iphone có riêng app chỉnh sửa khuôn mặt trên video là Apple Clips. Bạn có thể tùy ý chỉnh sửa thon mặt, ánh sáng, làn da, … không khác gì khi chỉnh sửa ảnh.

Ngoài tính năng làm thon gọn mặt, Apple Clips còn có đầy đủ tính năng chèo icon, sticker dễ thương, vui nhộn cho ra video đẹp ưng ý.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);