Tổng hợp app sửa video đẹp miễn phí đăng lên tiktok, instagram, facebook

Tổng hợp app sửa video đẹp miễn phí đăng lên tiktok, instagram, facebook App chỉnh sửa khuôn mặt từ bức ảnh thì nhiều chị em đều vô cùng quen thuộc nhưng muốn chỉnh mặt trong video thì không phải ứng dụng nào cũng có tính năng này.

Phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại miễn phí, Phần mềm chỉnh sửa video trên iPhone miễn phí, Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí, Tải phần mềm chỉnh sửa video miễn phí, Các app edit video Tik Tok, Phần mềm chỉnh sửa video trên điện thoại Samsung, Phần mềm edit video trên điện thoại miễn phí, Phần mềm ghép video trên điện thoại miễn phí

B612 – App chỉnh sửa khuôn mặt đơn giản

B612 hiện phổ biến cho phép chụp, chỉnh ảnh, chỉnh video đẹp với nhiều tính năng, bộ lọc tùy ý bạn lựa chọn.

Video quay bằng camera thường không được khả ái chỉ cần đưa vào trong app B612, sau vài thao tác đã có ngay video mặt đẹp thon, da trắng, cute dễ thương.

FilmoraGo – Ứng dụng chỉnh mặt đẹp trên Adroid

FilmoraGo chỉnh sửa khuôn mặt trên video hoạt động trên hệ điều hành Adroid miễn phí nên bạn yên tâm không bị đóng logo khi xuất video.

Giao diện của ứng dụng không phức tạp, đơn giản cho đa phần mọi người, không cần phải chuyên môn nhiều do phần mềm đã trang bị sẵn tính năng, bộ lọc đa dạng.

 Sửa mặt đẹp trong video bằng Apple Clips (IOS)

Các chị em dùng điện thoại Iphone có riêng app chỉnh sửa khuôn mặt trên video là Apple Clips. Bạn có thể tùy ý chỉnh sửa thon mặt, ánh sáng, làn da, … không khác gì khi chỉnh sửa ảnh.

Ngoài tính năng làm thon gọn mặt, Apple Clips còn có đầy đủ tính năng chèo icon, sticker dễ thương, vui nhộn cho ra video đẹp ưng ý.

 

VivaVideo

Ngoài các chức năng biên tập video thì VivaVideo còn hỗ trợ cả quay phim nữa. Các tính năng quay phim rất đáng nể với các chế độ như: slow-motion, fast motion, music video, FX effect,…

Chức năng biên tập video thì cũng đa dạng, nhiều chủ đề, bộ lọc (filter), tiêu đề, chuyển cảnh,…Ứng dụng này cho phép bạn đưa cả ảnh và clip vào phần mềm để biên tập.

Nhược điểm: khi xuất video ra sẽ để lại watermark tên phần mềm ở góc màn hình. Đôi khi lưu video sẽ hiện quảng cáo.

KineMaster

KineMaster là công cụ chỉnh sửa video với tất cả các chức năng bạn cần cho edit video trên điện thoại. Ví dụ như chỉnh màu, độ tương phản, độ sáng tối, hiệu ứng chuyển cảnh 3D, các chủ đề, bộ lọc và hiệu ứng kèm theo. Giao diện của ứng dụng cũng chuyên nghiệp khi cung cấp dòng thời gian (timeline) của video giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung cần cắt ghép (như trên máy tính).

Nhược điểm: giống như VivaVideo thì khi xuất ra video của bạn cũng có dòng watermark KineMaster ở góc. Để tránh điều này bạn có thể mua bản tính phí với giá 2.99$. Tuy nhiên với những nhu cầu đơn giản thì mình thấy việc đánh dấu này cũng không ảnh hưởng gì nhiều. 

WeVideo Video Editor

WeVideo gây ấn tượng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng này cho phép bạn thiết kế video với nhiều chủ đề khác nhau, từ nhật ký hành trình cho đến chủ đề đám cưới. Tiếp đó, bạn chỉ cần chọn bài nhạc nền trong phần âm thanh là đã có thể hoàn thành và chia sẻ video tới mọi người rồi. 

Điểm cộng lớn của ứng dụng này là file video được lưu ở máy chủ trên mây (cloud drive) nên bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và truy cập bất cứ đâu, không cần trên thiết bị ban đầu.

VideoShow

Videoshow đặc biệt thích hợp cho người dùng thích làm phim ngắn từ thiết bị di động của mình. Ứng dụng cung cấp đa chức năng như thêm âm thanh, text, thay đổi hiệu ứng, cắt ghép, xuất file. Bạn có thể chỉnh sửa và cắt ghép nhiều hình ảnh, video cùng lúc. 

Điểm cộng lớn của VideoShow là video xuất ra sẽ không bị đóng watermark như các ứng dụng trên. 

Magisto

Magisto là ứng dụng chỉnh sửa video rất đơn giản với giao diện sáng sủa, trực quan. Các chức năng đơn giản nhưng thiết yếu bao gồm cắt ghép video, ảnh, chèn bộ lọc, âm thanh, tiêu đề, thời gian… Ứng dụng thích hợp với nhu cầu sử dụng đơn giản, không quá cầu kỳ, hiệu ứng màu mè.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);