Bảo quản áo giữ nhiệt đúng cách

Mặc và bảo quản áo giữ nhiệt đúng cách.: Áo giữ nhiệt là gì? Chắc hẳn đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng mê thời trang nào. Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu nhưng vì tính năng giữ ấm siêu tốt và dễ phối đồ của những chiếc áo giữ nhiệt chưa bao giờ hết HOT. Tuy nhiên, để thật sự phong cách với những chiếc áo giữ nhiệt mà lại vẫn có thể giữ ấm cho bản thân thì có lẽ nên biết những lưu ý sau. Hãy cùng Palvin tìm hiểu nhé!

Mặc và bảo quản áo giữ nhiệt đúng cách
Mặc và bảo quản áo giữ nhiệt đúng cách

1. Áo giữ nhiệt Palvin – Siêu phẩm HOT được đông đảo chị em yêu thích

  • Thiết kế cổ tròn cổ điển hay cổ 3 phân ấm áp chưa bao giờ lỗi mốt
  • Mỏng nhẹ, form chuẩn, giữ ấm cực tốt mà lại vô cùng thời trang
  • Màu sắc basic, có tới 3 màu cho các chị em thỏa sức phối đồ
  • Giá cực ưu đãi, cực rẻ so với chất lượng sản phẩm

2. Cách giặt, bảo quản áo giữ nhiệt

  • Nên giặt áo với những bột giặt có hàm lượng chất tẩy thấp. Nếu bạn có chiếc áo màu sáng và sử dụng bột giặt có lượng chất tẩy cao cùng với việc giặt chung với những chiếc áo màu khác, chất tẩy trong bột giặt sẽ làm áo của bạn loang lỗ nhiều màu.
  • Nên nhớ luôn giặt áo với nhiệt độ thấp hơn 40oC vì nước nóng có thể làm chiếc áo giữ nhiệt của bạn bị giãn ra đấy.
  • Nếu bạn muốn áo thơm hơn sau khi giặt thì có thể dùng các loại nước xả thơm. Tránh dùng các loại nước xả mềm vải vì nếu sử dụng nước xả mềm vải, chiếc áo giữ nhiệt của bạn sẽ giãn rất nhanh.
  • Sau khi giặt xong thì nên phơi mặt trái của áo, ở nơi râm mát nhằm giữ cho màu sắc của áo luôn tươi mới.

3. Cách bảo quản áo giữ nhiệt

  • Áo giữ nhiệt có độ bền cao và độ co giãn tốt nhưng sau khi giặt xong thì các sợi vải chưa trở về trạng thái bình thường nên các bạn không nên vắt mạnh, chỉ vắt sơ rồi sau đó phơi.
  • Khi phơi áo thì nên lộn trái và vắt ngang trên móc áo, vì khi có nước thì áo sẽ có thiên hướng chảy sệ theo chiều dọc. Cặp đôi nước xả mềm vải cùng với phơi áo bằng cách móc thông thường là con đường nhanh nhất làm cho áo của bạn bị mất form đấy.
  • Sau khi vận động về tốt nhất là nên ngâm rồi giặt ngay chiếc áo của bạn, nếu để lâu áo sẽ bị mùi và ẩm mốc.

Để quần áo giữ nhiệt bền nhất chúng ta có thể giặt tay hoặc cho quần áo giữ nhiệt vào túi giặt trước khi giặt máy, tránh giặt quần áo giữ nhiệt chung với quần áo màu, chú ý để đảm bảo cho vải quần áo giữ nhiệt không bị xổ, bung do bị bắt hay móc vào khuy của những loại đồ khác, bạn nên lật mặt trong của áo ra ngoài trước khi giặt. Điều này không thực sự ngăn cản được việc làm xù mặt vải nhưng giúp hạn chế nguy cơ đó rất nhiều

Nên chỉnh đúng dáng áo trước khi phơi để tránh hỏng phom. Bạn cũng có thể vắt khô bằng tay bằng cách gập áo ngay ngắn rồi ấn mạnh vào thành bồn rửa cho kiệt nước.

Giặt xong vắt nhẹ và đem phơi dưới nơi có gió, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);