Review đề thi công chức thuế 2021: Kiến thức chung

Review đề thi công chức thuế 2021: Kiến thức chungg  .Đỗ ktc chỉ bằng suy luận thôi mn ạ. Trời ơi hệ thống thi tuyển công chức online không đổi mới đâu toàn là câu hỏi luật cũ, bạn nào hay làm app trên mạng còn có thể đỗ tuyệt đối. Đề của mình không vào 1 câu hiến pháp nào. Chỉ có về thuế, luật cbcc và luật tccqdp, mình không học chút nào về tccqdp mà vẫn đỗ đc.
 

Đánh giá chung

 
Qua vòng 1 Miền Bắc thì thấy:
1. Đề ra khá sâu – độ khó cao, các đáp án có thể na ná như nhau rất khó đoán. Điều này trái ngược với đề năm 2020 có thể nhìn đáp án để đoán.
2. Xin chúc mừng các bạn đã vượt qua Vòng 1. Điều này chứng tỏ các bạn đã rất cố gắng, học hành chăm chỉ trong quá trình ôn thi. Hãy cố gắng thi tốt ở Vòng 2. Lúc này tỷ lệ chọi đã giảm khá sâu nên việc của các bạn là cố gắng trên 5.
3. Xin chia buồn với các bạn đã không may mắn vượt qua vòng 1. Việc không qua vòng 1 không nói lên bạn chưa đủ cố gắng, đôi khi là do mình kém may mắn hơn, vì biết đâu đề mình nắm được lại được dành cho người khác. Nên trải qua một kỳ thi cũng là một trải nghiệm. Hãy luôn vững tâm và cố gắng trau dồi thêm kiến thức kỹ năng, biết đâu không vào thuế cũng là một lần mở ra hướng đi mới cho các bạn và nó lại mang lại thành công về sau.
4. Dành cho các bạn Miền Nam và Miền Trung: Qua đề thi của Miền Bắc thì các bạn có thể sẽ rút ra cho mình được kinh nghiệm để có cách ôn thi làm sao đạt kết quả tốt nhất.

Review đề thi công chức thuế 2021

 
Kì thi năm nay cực kì nghiêm túc nhá. Cực kì luôn, nên ai học thật cố vào nha
 
Nhiều bạn hỏi quá nên mình xin nói kỹ một chút.
Đề khác nhau giữa các phòng và đảo thứ tự trong phòng_đề của mình chỉ vào luật tổ chức chính quyền địa phương,luật cán bộ công chức và thuế,hai câu về cải cách hành chính thủ tục hành chính, 2 câu về trình tự quản lí văn bản đi, đến.
Không có một câu nào trong hiến pháp
-Ltccqdp: quyền hạn nhiệm vụ của ủy ban nhân dân,hội đồng nhân dân, tỉnh miền núi được bầu không quá bao nhiêu đại biểu
-Cbcb: , nghĩa vụ của cán bộ công chức những điều không được làm cán bộ công chức không được làm
Bổ nhiệm,cách chức, những hình thức kỷ luật
Dạng hỏi của cán bộ công chức thì các bạn phải đọc kỹ đề nhé vì vé sau giống nhau hết chỉ khác mỗi vé đầu kiểu đáp án A là cán bộ bê công chức C công chức giữ lãnh đạo quản lý đi cán bộ khúc công chức không giữ chức vụ lãnh đạo quản lý
-Thuế: Sứ mệnh,tuyên ngôn,cơ cấu chức năng nhiệm vụ của các phòng ban thuộc tổng cục,cục
Có vào 1 câu của đề năm ngoái, mk xin lấy lại của anh Giáp Hải để đăng cho mk tham khảo, nhưng đáp án trong tờ này sai 2 câu, mọi người tự tìm đáp án trong luật nhé
Và mình cop đc của ad gia cát lượng thêm 2 ảnh có bạn nào đó thi chiều nay nhớ ra rồi viết, mn tham khảo nhé, chị cùng phòng mình thì thêm câu kí bằng bút mực gì, lưu văn bản đi.

CẤU TRÚC ĐỀ THI MÔN NGHIỆP VỤ THUẾ VÒNG 2 NHÉ MỌI NGƯỜI (180 phút)

P/S: 10 năm trôi qua thì vẫn vậy thôi, chưa thấy thay đổi zì , vẫn thi tự luận và câu hỏi lý thuyết được xây dựng căn cứ vào Luật hiện hành.

De thi thuế 2021,
De thi công chức thuế 2020,
De thi thuế 2020 miền Bắc,
App ON thi công chức thuế,
De thi thuế có đáp an,
De thi công chức thuế có đáp an,
Tài liệu ON thi thuế 2021,
ON thi công chức thuế 2021

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);