Bài học cuộc sống: Chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời

Chúng ta chỉ sống 1 lần trong đời

Chúng ta vốn dĩ chỉ sống 1 lần trong đời. Vậy nên có những lí lẽ trong cuộc sống mà chúng ta cần ghi nhớ để lấy làm bài học. Không ai biết tương lai ra sao, nhưng hiện tại luôn là những điều đáng trân trọng. 

  1. Nhiều thứ chúng ta mong mỏi có được lại có giá đắt. Nhưng sự thật là, những gì khiến chúng ta hài lòng lại hoàn toàn miễn phí – đó là tình yêu, là tiếng cười và là những giây phút miệt mài theo đuổi đam mê của mình.
  2. Tất cả mọi thứ chỉ quý giá tại 2 thời điểm: Trước khi có được và sau khi mất đi.
  3. Nếu người khác tôn trọng bạn, bạn hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ. Đừng để hành động của người khác ảnh hưởng đến nhân cách tốt đẹp của bạn.
  4. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt.
  5. Mơ ước là một thứ gì đó rất tuyệt vời. Nhưng nó cũng đầy mộng ảo. Ước mơ 10 nhưng thực hiện được 1 đó là thành công. Nói chính xác ước mơ mãi mãi là giấc mơ nếu bạn không thức dậy và bắt đầu nó ngay.
  6. Đừng chỉ vì ai đó trông mạnh mẽ, không có nghĩa là tất cả mọi thứ đều ổn. Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng cần một người để dựa vào vai mà khóc.
  7. Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi cao nhất sinh trưởng trong gió ngược, kim cương chỉ được hình thành dưới áp lực, và một viên đá muốn trở nên có giá trị thì không thể không bị gọt giũa.
  8. Hai điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.
  9. Cuộc sống này cũng không phải toàn niềm vui, niềm hạnh phúc mà xen lẫn vào đó là những nỗi buồn, nỗi đau thương. Nhưng cho dù cuộc sống có thế nào đi nữa, hãy sống vì mình.
  10. Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới.
  11. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn. Bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.
  12. Mỗi người đều có cách sống của riêng mình. Chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt. Có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. 
  13. Muốn đổi thói quen, phải thay hành động
  14. Làm người phải tự tin, nhưng không được tự tin đến mức tự phụ. Làm người nên khiêm tốn, nhưng không được khiêm tốn đến mức đánh mất lòng tự tin của mình.
  15. Đối với phụ nữ, tình yêu là toàn bộ cuộc sống. ông, đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ. Cho dù lúc đầu họ hứa hẹn thế nào, nhưng khi phải đối mặt với sự lựa chọn. Họ luôn thực tế và lí trí hơn phụ nữ..
Tags:

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);