Top 3 phần mềm học tiếng Anh miễn phí tốt nhất không thể bỏ qua

Top 3 phần mềm học tiếng Anh miễn phí tốt nhất không thể bỏ qua. Hiện nay, có nhiều khóa học toeic trực tuyến cũng như phần mềm học tiếng Anh hỗ trợ cho việc học ngoại ngữ. Điều đó, làm việc học tiếng Anh, ôn thi toeic trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. You only need a smartphone to be connect to the internet is can have to be self-learning English everybody. Một điểm ưu tiên khác của phần mềm học tiếng Anh đó là sự tương tác trong quá trình học hay luyện thi toeic.

1. Phần mềm học tiếng Anh TFlat

Phần mềm học tiếng Anh cho điện thoại thông minh hỗ trợ cả 2 phiên bản IOS hoặc Android. Nhẹ phần mềm và có thể sử dụng ngoại tuyến. Nội dung bài học gồm 2 phần là một bài học qua Clip & bài học qua audio, bên cạnh đó cũng cung cấp danh sách các từ và cụm từ cần thiết nhất.

Phần mềm Tflat học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí
Tflat – Học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí

 

Basic feature:

  • Luyện nghe tiếng Anh căn bản, học tiếng Anh từ đoạn hội thoại đi kèm với phiên dịch.
  • Lựa chọn thanh lọc những đoạn Clip học tiếng Anh tốt nhất trên Youtube, sắp xếp theo từng chủ đề giúp bạn luyện nghe hiệu suất cao.
  • Tổ hợp 3000 từ vựng tiếng Anh và 1000 từ cơ bản ứng dụng cho những người mới tiến hành theo từ điển Oxford.
  • Kết hợp với TFlat từ điển, bạn cũng có thể sử dụng nó như một từ điển cuốn sách.

1 tính năng khá hay là ghi lại nhiều nội dung mà bạn yêu thích để rất có thể xem lại sau. Đối với video clip bài học sẽ yêu cầu có mạng để học, tuy nhiên bạn cũng có thể tải về xem ngoại tuyến.

2. Phần mềm học tiếng Anh offline English Grammar TFlat

English Grammar TFlat được  xem là phần mềm học ngữ pháp tiếng Anh đứng đầu Việt Nam. Phần mềm có hầu hết tất cả các cấu trúc kết hợp chia theo rất khoa học, có thể nghiên cứu mọi lúc mọi nơi. Nhiều mục được bố trí từ căn bản độ đến chuyên sâu cho cả những người mới bắt đầu, ngoài ra bạn cũng có thể ghi lại các mục của mình để dễ dàng truy cập.

3. Phần mềm học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí Học từ vựng tiếng Anh

Học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí
Phần mềm học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí

 

Phần mềm giúp bạn học tiếng Anh ngoại tuyến miễn phí cùng với các nội dung học từ vựng từ căn bản chuyên sâu. Từ vựng được chia ra nhiều mục theo nhu cầu học: từ vựng căn bản, TOEIC, IELTS, Tiếng Anh Thương Mại, từ ôn thi đại học,…

The from the select the filter thanh lọc & tìm kiếm kỹ lưỡng bởi nhiều Chuyên viên đứng đầu. Với cách học từ thú vị và hiệu suất cao, ứng dụng giúp người học tiếp cận bài học 1 cách dễ dàng & ghi nhớ từ lâu qua các trò chơi độc đáo, luyện tập cả 4 kỹ năng và kiến ​​thức nghe, nói , đọc, viết. Bên cạnh đó, chúng ta có thể cá nhân hóa lộ trình học thông qua thiết kế có mục tiêu học tập và đặt mục tiêu một ngày học được bao nhiêu từ. Hàng ngày được đưa ra sẽ gửi thông báo nhắc nhở người dùng không bỏ qua các mục tiêu của mình.

Main feature:

  • Select filter 700 từ vựng TOEIC, 1200 từ vựng IELTS, & 400 từ vựng TOEFL phổ biến, được tổ hợp bởi các Chuyên gia giáo dục hàng đầu về tiếng Anh.
  • Những trò chơi hài hước về từ vựng, phát triển cả 4 kiến ​​thức và kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh 1 cách tự nhiên và không áp lực.
  • Các bài ôn tập bằng Flashcard, thiết lập kết nối câu,… các kỳ sau 3, 7, 14 và 30 ngày.
  • Chăm sóc học sinh theo từng ngày & học tập mục tiêu của riêng các bạn.
  • Học ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi

Trên đây là 3 phần mềm học tiếng Anh miễn phí dành cho những bạn không có điều kiện học trực tuyến nâng cao cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Có lẽ bạn cũng nhận ra rằng học bất kỳ kỹ năng nào, thì việc học từ vựng là một điều quan trọng. Please mở rộng vốn từ vựng hàng ngày, các bạn nên tìm cho mình những phương pháp học từ vựng phù hợp để nâng cao hiệu quả học tập

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);