Dự án căn hộ Hồ Tràm Complex có nên mua không?

Dự án căn hộ Hồ Tràm Complex  do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai và dự kiến mở bán vào tháng 6/2020. Đây là dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đầu tư.

Trên thực tế, theo những nhà phân tích thị trường BĐS nghỉ dưỡng cho thấy, Dự án Hồ Tràm Complex Vũng Tàu mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng cực kỳ hấp dẫn mang đến cho những khách hàng kênh đầu tư chuyên nghiệp. Đây cũng là sản phẩm căn hộ dự án nghỉ dưỡng hoàn hảo mở ra cơ hội đầu tư cho thuê. Dự án cơ bản đáp ứng tốt nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Hãy cùng ngolongnd.net cùng tìm hiểu xem dự án này có gì hấp dẫn nhé!

1. Giới thiệu dự án căn hộ Hồ Tràm Complex

Dự án căn hộ Hồ Tràm Complex tại huyên Hồ Tràm huyện Xuyên Mộc của chủ đầu tư Hưng Thịnh là tổ hợp căn hộ, shophouse, biệt thự với quy mô 11.5ha.

Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay bờ biển đẹp nhất, nguyên sơ thuộc Hồ Tràm – huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với hơn 40 tiện ích cao cấp bậc nhất. Và đây chắc chắn sẽ là khu du lịch thu hút nhiều khác du lịch khi dự án đi vào vận hành .

Tựa như viên ngọc quý của đại dương, Hồ Tràm Complex mang đến không gian sống tràn đầy năng lượng với gió và biển tươi mát, kèm theo ánh nắng chan hòa của miền nhiệt đới. Đến với Hồ Tràm Complex, bạn đang sở hữu kênh đầu tư khôn ngoan cả về tài sản lẫn sức khỏe. Trong đó sức khỏe chính là của để dành vô giá và ý nghĩa nhất của cuộc sống.

Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp thanh lọc cơ thể và thổi bừng sức sống cho một tuần mới năng động. Ho Tram Complex – Món quà sức khỏe vô giá cho người yêu thương.

Khu phức hợp Hồ Tràm Complex Vũng Tàu được đánh giá là khu cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực, sang trọng, đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng nhu cầu nghĩ dưỡng hay để ở hay giải trí của quý cư dân mai sau.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về dự án Hồ Tràm Complex cập nhật mới nhất.

Mua bán cho thuê dự án căn hộ Hồ Tràm Complex cđt Hưng Thịnh
Mua bán cho thuê dự án căn hộ Hồ Tràm Complex cđt Hưng Thịnh

2. Quy mô căn hộ Hồ Tràm Complex

Tên thương mại Hồ Tràm Complex – Healthy Life By The Sea
Vị trí dự án Đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Chủ đầu tư Minh Tuấn SôngRay (Thành viên của Hưng Thịnh Corp)
Thiết kế PROWIND
Tổng thầu xây dựng Công Ty Cổ Phần Hưng Thịnh Incons (thành viên của Hưng Thịnh Corp)
Ngân hàng bảo lãnh Tiền Phong Bank, BIDV
Giám sát  Công ty TNHH Apave
Tổng diện tích 11.5 ha
Mật độ xây dựng 23%
Loại hình đầu tư Căn hộ, shophouse, biệt thự biển
Quy mô dự án

– 7.5 ha gồm 7 blocks (The Sea, The Sun, The Sand, The Wave, The Wind, The Ocean, The Soul )

– Cao: 21 tầng (2 toà căn hộ + 5 toà thương mại dịch vụ) và các căn shophouse biển.
– Có tất cả 4.586 sản phẩm từ 1-3PN.

– Diện tích từ 50-108m2

Tiện ích Hồ Tràm Complex

– Trường mầm non và Trường Tiểu học, Công viên ,

– Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…),

– Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi,

– Hơn 40 tiện ích cao cấp và khu du lịch biển 3.5 ha.

Khởi công xây dựng Quý 3/2020
Dự kiến bàn giao Quý 2-3/2024
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu

–      Người Việt Nam: Lâu Dài

–      Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành

ĐƠN VỊ PHẤN PHỐI & BÁN HÀNG Hotline 24/7:  034.29.888.79

3. Chủ đầu tư dự án  Hồ Tràm Complex là đơn vị hùng manh nào? 

Chủ đầu tư dự án chung cư Hồ Tràm Complex là tập đoàn Hưng Thịnh hay còn gọi là Hưng Thịnh Corp. Tính đến năm 2018 Hưng Thịnh Corp đã có 18 năm hoạt động. Với tầm nhìn chiến lược nhạy bén, Hưng Thịnh Corp đã phát triển một hệ thống rộng khắp với 17 Công ty thành viên, 03 Văn phòng đại diện cùng hệ thống 08 Sàn giao dịch. Quy mô hoạt động của tập đoàn rất chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng và phân phối dự án.

4. Vị trí đắt giá  của Dự Án Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh

Dự án căn hộ Hồ Tràm Complex nằm tọa lạc tại Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thuộc khu vực biển Hồ Tràm nơi thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan hàng năm, ngoài ra dự án Hồ Tràm Complex còn nằm đối diện với Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro, cùng với view Sông Ray đầy thơ mộng.

Địa chỉ vị trí chính xác dự án căn hộ Hồ Tràm Complex Hồ Tràm

Từ địa chỉ dự án Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh – Chỉ cách TP Hồ Chí Minh chưa đến 2 giờ di chuyển qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Căn hộ Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh Chắc chắn sẽ là “Ngôi Nhà Thứ Hai” để tận hưởng và nghĩ dưỡng với không khí trong lành của biển sau mỗi cuối tuần làm việc. Mặt khác, Căn Hộ Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh cũng sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận ổn định và chắc chắn hàng năm bởi hoạt động khai thác cho thuê sinh lời.

Dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây , cao tốc Bắc Nam

Từ địa chỉ dự án Hồ Tràm Complex quý anh chị có thể dể dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Vũng Tàu, khu du lịch Hồ Tràm, cảng quốc tế Cái Mép, sân bay Long Thành, sân golf Hồ Tràm, casino Grand Hồ Tràm, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu,… một cách cực kỳ thuận lợi. Bên cạnh đó dự án biệt thự nghĩa dưỡng Hồ Tràm Complex hồ tràm còn nằm trong vùng liên kết cảng hàng không quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An và cảng quốc tế Cái Mép giúp việc giao thương trở nên hiện đại và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

5. Điều đặc biệt trong tiện ích căn hộ Hồ Tràm Complex Hồ Tràm 

Tiện ích Hồ Tràm Complex của Hưng Thịnh được giới chuyên gia đánh giá rất cao “chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao” vì nằm trên con đường mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu – khu phức hợp giải trí nghỉ dưỡng lớn nhất The Grand Ho Tram Strip, Khu du lịch Suối khoáng nóng Bình Châu, Coastar Villa Hồ Tràm. Sân golf 90ha chuẩn bị triển khai.

Sức khoẻ của mỗi cá nhân và cộng đồng chính là điều kiện tiên quyết để cỗ máy kinh tế có thể hoạt động. Đồng thời, nguồn lực con người là nguồn lực cơ bản của nền kinh tế. Cuộc sống bình yên trên biển.

  1. Biển thơ mộng (The Sea)
  2. Ánh mặt trời (The Sun)
  3. Bờ cát vàng óng (The Sand)
  4. Ngọn sóng dịu dàng (The Wave)
  5. Làn gió trong lành (The Wind)
  6. Đại dương xanh thẳm (The Ocean)
  7. Thả hồn thong dong (The Soul)
Dự án căn hộ chung cư Hồ Tràm Complex Xuyên Mộc Đường Ven Biển chủ đầu tư Hưng Thịnh

Với Hồ Tràm Complex, bạn đang sở hữu một “kênh đầu tư” khôn ngoan về sức khỏe – tài sản quý giá và mang ý nghĩa quan trọng nhất đối với cuộc sống. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng và giải tỏa mỏi mệt cho một tuần mới năng động.

Theo: https://duanhotram.vn/

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);