Top 11 cuốn sách hay nhất giúp bạn vươn lên đỉnh cao sự nghiệp

Đọc sách là một thói quen tốt trong cuộc sống. Nhưng lựa chọn đọc những loại sách nào giúp ích cho chúng ta thì không phải ai cũng biết. Hôm nay ngolongnd.net xin giới thiệu đến các bạn “11 CUỐN SÁCH HAY NHẤT GIÚP BẠN VƯƠN LÊN ĐỈNH CAO SỰ NGHIỆP”. 
Hi vọng với những thông tin cụ thể phía dưới, sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

1.The third door (Kẻ khôn đi lối khác)

Nằm trong danh sách rất nhiều Top sách hay nhất về định hướng phát triển nghề nghiệp, cuốn sách The third door cũng là cuốn sách bán chạy trên toàn cầu.

Được viết lối kể chuyện, cuốn sách giống như một bộ phim sẽ đưa độc giả theo chân tác giả Banaya đi từ phòng ký túc xá đại học của mình đến các hành trình phỏng vấn và khám phá những điều dẫn đến thành công của những người thành công nổi tiếng như: Bill Gates, Warren Buffett, Lady Gaga, Maya Angelou, Steven Spielberg, Mark Zuckerberg….

Cuốn sách nhận được rất nhiều lời khen tặng của các chuyên gia, tác giả hàng đầu thế giới cũng như hàng nghìn độc giả trên trang Amazon và cộng đồng đọc sách lớn nhất thế giới.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một công việc mới, bắt đầu kinh doanh riêng hoặc đang tìm cách bổ sung thêm nhiên liệu cho sự nghiệp hiện tại của mình, thì cuốn sách này là một hướng dẫn mạnh mẽ và thú vị để làm điều đó.

Link sách: https://ti.ki/fgBwNBJB/6440184A


 2.Principles: Life & work

Cuốn sách được nhiều chuyên gia nghề nghiệp như Adam Grant, Arianna Huffington và Tim Ferriss đánh giá cao.

Giúp độc giả có thể đưa ra những quyết định sắc nét trong công việc và gặt hái thành công.

Cuốn sách chưa được dịch và xuất bản bằng tiếng Việt, bạn hãy tìm đọc bản tiếng Anh nếu muốn tìm đọc cuốn sách.

Link sách: https://ti.ki/SeUSBGgV/6440184A


3.
Crushing It (Thế giới ảo, thương hiệu thật)

Biểu tượng truyền thông xã hội và tác giả bán chạy nhất Gary Vaynerchuk đã trở lại với một cuốn sách thực tế khác về việc kiếm tiền từ những đam mê, để xây dựng doanh nghiệp của bạn. Đây là cuốn sách tiếp theo của cuốn sách Crush It, đã được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Đam mê khám phá.

Link sách: https://ti.ki/G3vWtYPI/6440184A


4. Willpower don’t work (Kẻ thù của ý chí)

Trong cuốn sách “Willpower don’t work” tác giả đã đưa ra một lập luận mạnh mẽ: Ngừng tập trung vào sức mạnh ý chí. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc thay đổi môi trường xung quanh để đạt được mục tiêu của bạn.

Và trong cuốn sách vô cùng thiết thực và hữu ích này, Hardy sẽ dạy cho bạn mọi thứ từ cách đặt “các chức năng cưỡng bức” trong cuộc sống của bạn (vì vậy các hành vi mặc định của bạn sẽlà chính xác những gì bạn muốn) cho đến cách tạo ra một môi trường giúp bạn có thể sáng tạo vô tận và có được năng suất như ý. Nếu bạn đã sẵn sàng hành động cho thành công của mình, cuốn sách này là dành cho bạn.

Link sách: https://ti.ki/ilxdJtpp/6440184A

5. When: The Scientific secrets of Perfect Timing (Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo)

Sử dụng các kết quả nghiên cứu khoa học hữu ích, tác giả Daniel Pink sẽ giúp bạn tránh những lỗi không cần thiết mà nhiều người thường hay mắc phải. Từ cách sắp xếp thời gian họp cho đến cách sắp xếp lịch trình của bạn, từ đó giúp nâng cao hiệu quả công việc của mình.
Với những giai thoại tuyệt vời và những lời khuyên thiết thực cuốn sách sẽ mang đến những lợi ích hữu hình cho sự nghiệp của bạn.

Link sách: https://ti.ki/vDBfjmTC/6440184A

6. Deep work (Làm ra làm, chơi ra chơi)

Theo tác giả, mọi người nên thực hành làm việc chuyên sâu: “làm việc trong trạng thái tập trung không bị phân tâm, đẩy khả năng nhận thức của bạn đến giới hạn cao nhất”. Đây cũng chính là lý do tại sao Deep work được đánh giá là một trong những cuốn sách nghề nghiệp tốt nhất hiện nay.
Link sách: https://ti.ki/txIE8iLS/6440184A


7. Give & take (Cho khế nhận vàng)

Từ thực tiễn giảng dạy của mình, tác giả cuốn sách Adam Grant – khi ấy đang là giáo sư trẻ nhất của ngôi trường Wharton danh giá – đã kiểm chứng nguyên nhân mang lại thành công cũng như dẫn đến thất bại của mỗi người.

Link sách: https://ti.ki/h2s7YFkK/6440184A

8. Drive (Động lực chèo lái hành vi)

Đôi khi rất khó để bạn có thể tạo ra động lực khiến bản thân hay ai đó thích thú làm điều gì đó. Nhưng cuốn sách này sẽ dạy cho bạn cách làm điều đó, không chỉ cho bản thân mà còn cho những người khác.

Trong Drive, bạn sẽ học về các thành phần của động lực con người và cách thúc đẩy hiệu quả bản thân và những người khác. Cả hai đều là những yếu tố thiết yếu để thành công trong hầu hết mọi sự nghiệp.

Link sách: https://ti.ki/8EOXboXA/6440184A

9. How to fail at almost everything and still win big (Thất bại lớn, thành công lớn)

Trong cuốn sách này, Scott Adams – tác giả của loạt truyện tranh hài hước nổi tiếng Dilbert đã được xuất bản tại 65 quốc gia – đã kể lại những thất bại của mình một cách dí dỏm. Nhờ vậy, ông khiến độc giả không ảo tưởng về một lối mòn dẫn đến thành công mà ai cũng có thể bắt chước và đạt kết quả tương tự.

Link sách: https://ti.ki/LO2gZE50/6440184A

10. Designing Your Life (Thiết kế cuộc đời đáng sống)

Bạn sẽ biết cách làm chủ sự lựa chọn thay vì thống khổ về chúng. “Không quan trọng bạn là ai, làm công việc gì, đã có tuổi hay vẫn còn trẻ, bạn có thể sử dụng phương pháp tư duy đã tạo ra những công nghệ, sản phẩm và không gian tuyệt vời để thiết kế sự nghiệp và cuộc sống của mình”.

Cuốn sách lọt vào danh sách bestseller của New York Times này đã giúp rất nhiều người trên thế giới bước ra khỏi vòng lẩn quẩn của cuộc đời để sống hạnh phúc.

Link sách: https://ti.ki/QnEZ2f1g/6440184A

11. Big Magic (Điều diệu kỳ lớn)

Ai cũng biết khả năng sáng tạo làm nên sự khác biệt rất lớn trong trong công việc và cuộc sống của mỗi người. Và nhiều người cũng tin rằng đó là một bản năng trời phú, mà không phải ai cũng được ưu ái.
Tuy nhiên, trong cuốn sách này, nữ nhà văn Elizabeth Gilbert đã khẳng định một điều hoàn toàn ngược lại. Bằng cách soi rọi vào bản chất của sáng tạo, và dẫn dắt độc giả vào quá trình quá trình kiếm tìm Điều Kỳ Diệu Lớn.

Và bởi thế, đây chính là cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn và dám sống đời sáng tạo không bao giờ cạn kiệt những điều kỳ diệu.

Link sách: https://ti.ki/VF5g5iwh/6440184A

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);