Có nên chạy Loship ? đánh giá loship. Kinh nghiệm chạy Loship

Có nên chạy Loship ?đánh giá loship, Kinh nghiệm chạy Loship. Sau 1 tuần chạy thì mình rút ra một số kinh nghiệm nhỏ. Mình chia sẻ dưới đây giúp các ae mới vào nghề không ngại. Ae nào biết rồi thì bỏ qua nhá.

Chạy Loship có ổn không?

Có nên chạy Loship ? đánh giá loship. Kinh nghiệm chạy Loship
Có nên chạy Loship ? đánh giá loship. Kinh nghiệm chạy Loship

1. Đa số khách hàng phía loship sài mã khuyến mãi nên ae sẽ cần chuẩn bị tiền nhiều trước khi xuất phát.

2. Tocotoco, Phúc Long, Highlands coffee, Jollibee đều cần phải lấy hóa đơn. Nhưng ae cần để ý hóa đơn in ra có chữ “LOSHIP” không, vì nhiều khi màu áo giống now hoặc go-viet nhân viên in nhầm. Các bạn báo cáo phía cty sẽ không hỗ trợ cộng bù.

3. Đơn hàng sau khi báo cáo, cuối ngày sau khi về các ae kiểm tra kĩ lại lịch sử giao dịch ở phần “Thu Nhập”. Chưa cộng thì báo cáo lại lần nữa là được. Không phải lo nhá.

4. Tạo thói quen lấy hàng xong thì bấm xác nhận đã lấy hàng ngay, đón khách cũng thế.

5. Nên làm thẻ Techcombank vì mỗi lần lên cty rút tiền ae sẽ tốn 8k với lại cũng tiện nữa. Tiền sẽ chuyển khoản trong vòng 4-6 tiếng khi LOSHIP thông báo đã xác nhận chuyển khoản.

Xem thêm : Loship là gì? ✅thu nhập từ Loship có tốt không✅?

5. Nên thao tác rút tiền bằng thẻ vào buổi sáng. Chiều sẽ nhận được đôi lúc là sáng mai.

Đánh giá loship- chất lượng có ổn không?

Một số trải nghiệm được review một trải nghiệm k tốt cho lắm xin được chia sẻ cùng mọi người
trên FB tôi có biết đến loship. tôi đã từng chạy goviet và grab
tôi gọi điện lên tổng đài của loship được nhân viên tư vấn là DKy hoàn toàn miễn phí. k phát sinh chi phí đăng ký và quần áo cũng đc phát miễn phí còn nhấn mạnh rằng k cần cbi khoản tiền nào để dky.
có thể tải loship chiến binh về dky chạy thử ngay trên ứng dụng tại nhà.
tôi đã dky và chạy thử 1 hôm thực hiện được 14 đơn hàng. về đánh giá cá nhân thì cảm thấy ứng dụng lỗi rất nhiều. vd khi nhận đc thông báo đơn mới. ứng dụng sẽ k tự hiển thị lên ứng dụng phải ấn vào ứng dụng và load lại mới hiện đơn. các đơn nhận được quán lại ở khá xa thường cả 2-4km. đôi khi lỗi định vị quán. chạy từ 8h sáng đến 6h chiều số tiền ship+thưởng thực nhận được khoảng 240k chưa trừ chi phí xăng xe và chi phí dọc đường. cảm thấy k ổn so với các ứng dụng khác nên tôi k chạy nữa. hsau t lên chi nhánh tại hn để làm việc mới biết rằng muốn dky là phải mất 500k tiền kích hoạt TK nên tôi báo thanh lý tk thì số tiền tôi nhận được là số tiền bỏ ra để mua hàng. sẽ bị trừ hết tiền ship + tiền thưởng.
cảm giác như bị lừa đảo ý
bài viết này chỉ để các bạn biết là loship đăng ký k phải miễn phí mà là 500k
đồng phục nhận đc là 1 áo khoác áo phông ( k kèm túi đựng đồ ăn và mũ bảo hiểm )
về cá nhân người dùng tại hn thì khi tôi đặt đồ ăn sẽ rất lâu mới có xế nhận

tuy nhiên bạn có thể thấy thực tế là họ có trả lời đầy đủ, chưa kể việc này là lời nói của 1 phía:

Tìm hiểu thêm về thu nhập chạy Loship

Thu nhập Full-Time của Shipper Loship được tính là:
Lương thử việc = 75% Lương cứng + 70% Phí ship
Lương chính thức = Lương cứng + 70% Phí ship

Shipper đang dần trở thành một công việc phổ biến, thu hút nhiều người tham gia. Bất cứ người lao động nào cũng quan tâm đến mức thu nhập ở nơi mình làm việc. Hiện nay, Loship đã tạo thu nhập tối thiểu 400.000 đồng/ngày với hàng ngàn tài xế ở TP. HCM và Hà Nội, tiếp theo là Đà Nẵng. Điểm nhấn của Loship là chiết khấu cực thấp, chỉ với 15%. Điều đó tạo nên sức hút cực lớn đối với tài xế khi tham gia dịch vụ Loship.

Anh/ chị có những lựa chọn khác như muốn trở thành đối tác Grab xe ôm. Tuy nhiên anh/chị vẫn còn những băn khoăn lo lắng, ví như: chạy Grab xe ôm có thể phải chạy khuya, đến những nơi vắng người, nguy hiểm và khiến gia đình lo lắng; chạy Grab xe ôm anh/ chị được yêu cầu phải giao tiếp nhiều với khách hàng, nhưng nếu chạy cả ngày thì việc này không dễ; chạy Grab xe ôm đôi lúc bạn gái khó chịu, vì không muốn người mình thương lại đi chở một cô gái khác.

Tìm hiểu thêm về thu nhập chạy Loship
Tìm hiểu thêm về thu nhập chạy Loship

Chạy Loship, tất cả những vấn đề này đều được giải quyết. Khách hàng luôn niềm nở mỗi khi món ăn được giao đến với thời gian và chất lượng hợp lý. Thậm chí anh/ chị còn có thể tạo bất ngờ nhỏ khi giao chính món đồ cho người mình thương.

Hơn thế, là công ty giao vận đồ ăn của người Việt và cho người Việt Loship luôn cảm thông và dành những sự chăm sóc đặc biệt cho người Việt mình.

Link nhóm chính thức:

https://www.facebook.com/groups/loship/

Thu nhập với Loship thế nào:

Loship đảm bảo số lượng đơn lớn và mức thu nhập ổn định cho các đối tác. Anh/ chị có thể đạt thu nhập 15 triệu một tháng nếu dành thời gian chạy hợp lý.

Ngoài ra, Loship xây dựng cho đối tác một tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và gần gũi. Điều đó giúp khách hàng có những ấn tượng đặc biệt cho shipper của Loship và việc được thưởng thêm tiền cũng là điều khá phổ biến, đặc biệt là đối với những đơn giao về cho nhóm hàng thuộc khối văn phòng.

Có đông người chạy Loship không:

Không chỉ là một công việc kiếm tiền, Loship còn xây dựng mình trở thành một ngôi nhà lớn thứ hai của các anh/ chị đối tác, môi trường thân thiện, hỗ trợ cùng phát triển. Với phương châm “Gia đình là số một”, Loship cố gắng lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng từ đối tác, hỗ trợ các anh/chị hết mình khi cần, không những thế, Loship còn là một hậu phương chãi chăm sóc người thân và gia đình của các anh/ chị để đối tác luôn yên tâm trong quá trình hợp tác cùng Loship.

Tìm đến Loship là cơ hội để anh/ chị có một gia đình, nơi không chỉ giúp tăng thu nhập mà anh/ chị còn được sống, hoạt động trong tình anh em, tình đồng nghiệp.

Nơi đăng ký Loship

Địa điểm đăng ký và hỗ trợ hồ sơ:
 
📌Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình.
📌Đà Nẵng: Tầng 5, 255 -257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê.
📌Tp. HCM: Tầng 4, 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11
📌Cần Thơ: Tầng 6, 41 Cách Mạng Tháng 8, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều.
📌Biên Hòa: Tầng 3, 98 CMT8, P. Quyết Thắng.

Một trải nghiệm k tốt cho lắm xin được chia sẻ cùng mọi người

Trên FB tôi có biết đến loship. tôi đã từng chạy goviet và grab

Tôi gọi điện lên tổng đài của loship được nhân viên tư vấn là DKy hoàn toàn miễn phí. k phát sinh chi phí đăng ký và quần áo cũng đc phát miễn phí còn nhấn mạnh rằng k cần cbi khoản tiền nào để dky.
có thể tải loship chiến binh về dky chạy thử ngay trên ứng dụng tại nhà.

Có nên chạy Loship ? Kinh nghiệm chạy Loship 2020
Có nên chạy Loship ? Kinh nghiệm chạy Loship 2020

Tôi đã dky và chạy thử 1 hôm thực hiện được 14 đơn hàng. về đánh giá cá nhân thì cảm thấy ứng dụng lỗi rất nhiều. vd khi nhận đc thông báo đơn mới. ứng dụng sẽ k tự hiển thị lên ứng dụng phải ấn vào ứng dụng và load lại mới hiện đơn. các đơn nhận được quán lại ở khá xa thường cả 2-4km. đôi khi lỗi định vị quán. chạy từ 8h sáng đến 6h chiều số tiền ship+thưởng thực nhận được khoảng 240k chưa trừ chi phí xăng xe và chi phí dọc đường. cảm thấy k ổn so với các ứng dụng khác nên tôi k chạy nữa. hsau t lên chi nhánh tại hn để làm việc mới biết rằng muốn dky là phải mất 500k tiền kích hoạt TK nên tôi báo thanh lý tk thì số tiền tôi nhận được là số tiền bỏ ra để mua hàng. sẽ bị trừ hết tiền ship + tiền thưởng.
cảm giác như bị lừa đảo ý
bài viết này chỉ để các bạn biết là loship đăng ký k phải miễn phí mà là 500k
đồng phục nhận đc là 1 áo khoác áo phông ( k kèm túi đựng đồ ăn và mũ bảo hiểm )
về cá nhân người dùng tại hn thì khi tôi đặt đồ ăn sẽ rất lâu mới có xế nhận

Bị ‘bùng đơn’

Bị “bùng hàng” là nỗi khổ mà không ít shipper đã trải qua. Thấu hiểu điều đó, Loship luôn có các chính sách hỗ trợ dành cho tài xế gặp rủi ro này.

Các vụ “bom hàng” liên tiếp diễn ra trong thời gian gần đây khiến nhiều shipper và khách hàng bức xúc. Các shipper cần một điểm tựa bài bản, chắc chắn để ứng phó phù hợp trong tình huống này.

Đồ ăn, trà sữa, nước giải khát… là những món hàng cần dùng ngay, nhưng nhiều shipper không biết giao cho ai, bởi khách hàng sau khi đặt lại “bặt vô âm tín”. Bị “bùng hàng” không chỉ là nỗi khổ tâm của shipper mà còn gây phiền toái cho các chủ cửa hàng, công ty giao hàng online. Nhiều người dùng cho rằng cần có một quy trình chặt chẽ hơn trong việc kiểm soát cũng như hỗ trợ cho người vận chuyển.

Thủ tục + nơi đăng kí 

1. Đăng ký miễn phí mở app trong tháng 
2. Không cọc, không cần thế chân.
3. Thời gian chạy tự do, không áp doanh số tuần.
4. Chiết khấu hiện tại 85%.
5. Giấy tờ chuẩn bị: CMND khi đến đăng ký

Để đăng ký vui lòng liên hệ văn phòng tại:
– Hồ Chí Minh: Tầng 4, BigC Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, Quận 10
– Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);