Get link, tải tài liệu trên luanvan.net, luanvan.net.vn, luanvan.moet hay luanvan.co – mạn đàm

Get link hay tải tài liệu luanvan.net.vn, luanvan.moet.edu.vn hay luanvan.co là top những từ mà các bạn thường hay tra cứu nhất hiện nay. Trong topic này mình sẽ có đôi lời mạn đàm và chia sẻ với các bạn về những cách get link những trang tài liệu trên. 2019 này thì các trang đều khó download hơn!

Get link, tải tài liệu trên luanvan.net, luanvan.net.vn, luanvan.moet  hay luanvan.co - mạn đàm
Get link, tải tài liệu trên luanvan.net, luanvan.net.vn, luanvan.moet hay luanvan.co – mạn đàm

Mạn đàm Get link, tải tài liệu trên các trang luanvan.net, luanvan.net.vn,luanvan.moet.edu.vn hay luanvan.co:

 Đầu tiên thì đây là những trang cũng có nhiều tài liệu. Với luanvan.net.vn, luanvan.co có lẽ nhiều bạn hiểu kĩ thuật chút sẽ dễ dàng download, đây là trang dễ getlink nhất, dễ hơn nhiều so với getlink 123doc.org. Tuy nhiên, quan điểm của mình là nếu nó có ích và bạn thường xuyên download : hãy cố gắng trả phí cho những người tạo website và chia sẻ tài liệu.

Mình có chơi với một anh xây một website tương tự thế này rồi sau đó bỏ vì tình trạng getlink free quá nhiều, đổ nhiều đầu tư rồi cũng bỏ. Vì không duy trì được hoạt động do server thường xuyên quá tải và duy trì đội ngũ nhân viên. Luanvan.net đợt này mình cũng thấy hay bảo trì server.  Nói chung ở mình mọi người còn nhiều khó khăn trong việc chi tiền cho tải, dù đó chỉ là những đồng tiền rất nhỏ, nhưng ta thường tốn nhiều giờ để tìm cách down nó 1 cách free.Nhưng thường chúng ta phải dần thoát khỏi những tâm lý đó. Ok nếu bạn muốn free, hãy cống hiến. Các trang như 123doc.org có những cơ chế rất thông minh để mọi người share tài liệu và bán trên đó, qua đó có tiền để đổi lại những tài liệu khác, nếu bạn là người bán những tài liệu hay, mình tin là bạn sẽ không muốn ai đó get free.

Hiện nay những trang lớn như Tenlua.vn hay Fshare đều bị nhiều tool chia sẻ tài khoản vip getlink tốc độ cao. ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng dịch vụ.  Nếu bạn nghĩ cho công sức đội ngũ anh chị đông đảo làm những cái này bạn sẽ vô cùng đơn giản trong việc chi tiền.

luanvan
luanvan


Cách getlink free hoặc giá rẻ:

1- Chung tài khoản: các bạn có thể lên các group lớn của cùng trường cùng lớp, mua chung tài khoản vip để download, vừa share tiền vừa tiết kiệm được khá nhiều. Nhưng mình với anh mình mua chung 1 tài khoản Fshare, một năm download thoải mái vì mình cũng ko có nhu cầu upload lắm (nếu bạn upload nhiều và muốn kiểm điểm thưởng thì nên mua riêng 1 tài khoản, thường cũng chỉ nên 2 người chung một tài khoản là tối đa).

2- Nếu bạn download ít, hãy lên các diễn đàn như VOZ phần mục trò chuyện linh tinh, diễn đàn kết nối hoặc chúng ta hoặc các fanpage để nhờ vả các pro thi thoảng thừa tài khoản vip trên này, nhưng nhờ vả thường mất thời gian, lâu la và thường cũng ko cơ động, trong khi thời gian là vàng là bạc.

3- Sử dụng một số công cụ tìm hiểu hướng dẫn để print nếu chỉ cần vài trang cần thiết, hoặc chụp phần đó scan sang text để tham khảo.

Cuối cùng, có bất cứ thắc mắc nào thì các bạn comment dưới đây mình sẽ hỗ trợ. 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Get link, tải tài liệu trên luanvan.net, luanvan.net.vn, luanvan.moet hay luanvan.co – mạn đàm

  1. Pingback: look here

  2. Pingback: Etsy

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);