Nhẫn đá quý muôn kiếp nhân sinh

Nhẫn đá quý muôn kiếp nhân sinh.  Nhẫn được dựa trên cuốn sách muôn kiếp nhân sinh nổi tiếng. Cuốn sách là câu chuyện về những tiền kiếp mà một người bạn của GS John Vũ (Nguyên Phong) kể lại. Trong hành trình đó và trong giới hạn của cuốn sách, người này được trải nghiệm bản thân mình ở 2 tiền kiếp, một là ở nền văn minh Atlantis đã từng xuất hiện trên trái đất và cuối cùng bị huỷ diệt, chìm sâu dưới đáy đại dương; hai là ở những kỳ cuối của nền văn minh Ai Cập cổ.
 Từ những cơ duyên kỳ lạ trong cuộc sống, Thomas được kết nối với tiền kiếp của chính mình, nhìn được nhân - quả của mình qua vòng luân hồi của nhiều kiếp nhân sinh.
Từ những cơ duyên kỳ lạ trong cuộc sống, Thomas được kết nối với tiền kiếp của chính mình, nhìn được nhân – quả của mình qua vòng luân hồi của nhiều kiếp nhân sinh.
 
Cuốn sách mở đầu bằng cuộc gặp gỡ giữa những nhà khoa học danh tiếng và một vị hoà thượng. Từ những trang đầu, cuốn sách đã hấp dẫn vì chính những nhà khoa học đã hoài nghi về nền khoa học thực nghiệm, đánh đổ giả thuyết về sự hình thành vũ trụ qua vụ nổ Big Bang, và cả thuyết tiến hoá của Darwin. Từ đó, dẫn người đọc vào câu chuyện tiền kiếp ly kỳ của nhân vật Thomas, một doanh nhân Mỹ, qua những kiếp sống ở châu Atlantis, ở Ai Cập cổ đại.
 
Đối với những đọc giả không có lòng tin vào đạo Phật, sẽ thấy đây giống như sách khoa học viễn tưởng, nhưng đối với một người đã quen với các triết lý đạo Phật như mình thì như một sự thật hiển nhiên. Tác giả Nguyên Phong đồng thời cũng là một nhà khoa học, nên ông dùng những lý thuyết khoa học để giải thích tác dụng việc ăn chay đối với sức khoẻ, giải thích tình yêu thương có thể chữa lành, tác hại của khoa học công nghệ lên trí não con người, làm rõ luật Nhân Quả, Luân Hồi, Tiến Hoá…trên phương diện khoa học, khiến cuốn sách thêm phần thuyết phục và dẫn câu chuyện ra nhiều không gian, thời gian khác nhau để người đọc có cái nhìn tổng quát hơn.
 
Những câu chuyện cực kỳ lôi cuốn trong sách không chỉ cho ta hiểu thêm về những quá khứ huy hoàng giờ chỉ còn là cát bụi, mà còn để chứng thực một điều rất quan trọng: Luật Nhân quả và Luân hồi là có thật.
 
Thực ra, điều này không mới mẻ với tôn giáo, nhất là Phật giáo. Lục đạo luân hồi giảng rằng linh hồn con người sẽ không chết đi khi thể xác này chết đi, mà tuỳ theo duyên nghiệp, phúc đức, cùng những mối liên kết rất vi tế rất sâu xa, mà chuyển sinh theo 6 ngả. Thân người có hạn, mà sinh mệnh quá nhiều, vậy nên “nhân thân nan đắc” – thân người khó được, là điều Phật đã giảng. Cơ hội để được chuyển sinh làm người quá khó, bởi con người sống là tạo nghiệp, nên đa số chuyển sinh thành súc vật, sâu bọ, ngạ quỷ, thậm chí thực vật, trải qua hàng ngàn, hàng chục ngàn, thậm chí hàng triệu đời như thế, mới lại có cơ hội được làm người.
 
Vì sao nói làm người là khổ? vì sao Thần Phật, hay những bậc thánh nhân lại muốn “độ nhân”? Chính là vì con người cứ luẩn quẩn trong cái vòng luân hồi này, không thoát ra được. Đời người trôi qua trong nháy mắt, biết bao danh lợi, tiền tài địa vị cố gắng phấn đấu, những người mà ta thương, rồi cũng phải bỏ lại. Kiếp sau là quên hết. Chỉ có vượt thoát ra khỏi vòng luân hồi, tới một cảnh giới cao hơn, thì mới hết khổ, mới là đại tự tại. Đó chính là ý nghĩa của việc tu hành, hay tu luyện. Chỉ có thân người mới tu luyện được, vậy nên được thân người là quá trân quý.
 
Hành trình tu luyện, do đó chính là hành trình trở về vĩ đại nhất của mỗi sinh mệnh trong kiếp người, đó cũng là hành trình gian khổ nhất, nên ít người muốn theo và có thể theo. Trong hành trình đó, “kẻ thù” chỉ có 1 – đó chính là bản thân mình.
Kể cả không thể, hay không muốn tu luyện, thì khi người ta hiểu rõ về luật nhân quả, luân hồi, rằng làm điều xấu ác sẽ phải nhận quả báo nặng nề, người ta cũng có thể kiềm chế cái tâm và hành động của mình. Ai cũng hiểu như vậy, thế giới này sẽ tốt đẹp hơn biết bao.
 
Cuốn sách “muôn kiếp nhân sinh” ra đời vào đúng hoàn cảnh thế giới và lòng người đều đang loạn lạc. Có thể đọc nó, bạn sẽ muốn sống chậm lại một chút để chiêm nghiệm, để bạn ý thức hơn về những hành động của mình, về giá trị của tình yêu thương bạn sẽ có thể muốn sống khác đi một chút để yêu thương nhiều hơn, và biết đâu bạn sẽ có thêm động lực mạnh mẽ để thay đổi số phận của mình.
 
“Nếu một người có ý thức và làm những điều thiện lành, dẫu chỉ là việc nhỏ, thì họ cũng có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực, giúp thay đổi những người chung quanh. Nếu nhiều người cùng chung sức làm những việc lành, thì cả thế giới sẽ thay đổi.”
 
“Có những người gặp nhau có khi là có duyên, có khi là nợ, gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc trong đời , tưởng chừng là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước”

Nhẫn luân hồi Muôn kiếp nhân sinh đặc biệt- kiệt tác từ Tahigems. Muôn kiếp nhân sinh kể câu chuyện có thật, đầy huyền bí của một triệu phú đang sống tại New York, làm chủ một tập đoàn tài chính lớn, gọi là Thomas (tên đã được thay đổi để đảm bảo sự riêng tư). Sản phẩm này được đội ngũ TahiGems thi công và sản xuất dựa theo một tích của người Atlantis.

 

Nhẫn bao gồm 7 loại đá quý được dựa theo câu chuyện trong quyển sách muôn kiếp nhân sinh của tác giả John Vũ có bút danh là Nguyên Phong. 7 loại đá quý muôn kiếp nhân sinh : Bảy loại ngọc có công dụng chữa bệnh là kim cương, lam ngọc (sapphire), ngọc lục bảo (emerald), vân ngọc (jasper), hoàng ngọc (topaz), hồng ngọc (ruby) và tía ngọc (amethyst). Nếu bà có một cái vòng đeo tay gắn đủ bảy loại ngọc này thì nó có thể giúp bà mạnh khỏe vì sinh lực từ bảy loại ngọc này có thể trừ được ảnh hưởng của một số bệnh.

 

Nhẫn luân hồi Muôn kiếp nhân sinh đặc biệt- kiệt tác từ Tahigems
Nhẫn luân hồi Muôn kiếp nhân sinh đặc biệt- kiệt tác từ Tahigems
hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp
hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp

Nhưng đây là phiên bản nhẫn thất tinh chuẩn nhất. Muôn kiếp nhân sinh cho bạn một cái nhìn mới về thế giới, về vòng luân hồi và luật nhân quả; cảnh tỉnh và hun đúc một thái độ sống hướng thiện. Xét về mặt đọc, sách cân được cả yếu tố học thuật và thư giãn. Vì vậy, hãy cẩn thận, vì bạn sẽ bị cuốn vào và không dứt ra được.

hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp

Trong câu chuyện của tác giả Nguyên Phong, chúng ta không biết viên đá nào giữ vai trò chính, hoặc có thể 7 viên đá có kích thước lớn như nhau. Nhưng để cân bằng về thẩm mỹ và thiết kế, chúng tôi đã cho sản xuất ra sản phẩm này.

Chi phí để sản xuất sản phẩm này có giá rất hợp lý. Chỉ với khoảng hơn 50 triệu vnđ, chúng ta đã có thể sở hữu được sản phẩm này và bên cạnh đó cũng được nhận nhiều phần quà ưu đãi từ TahiGems.

Nói chi tiết về sản phẩm nhẫn Thất Tinh này.

Đầu tiên là về đá chủ. Chúng tôi sử dụng Topaz xanh lam hay còn gọi là Hoàng ngọc – viên đá đại diện cho tháng 11.

Phiếu kiểm định viên đá quý Topaz.

Tiếp thep về đá phụ. Đội ngũ thiết kế của TahiGems đã đưa vào 6 loại đá quý khác nhau là Kim cương (tháng 4) – Ruby( tháng 7) – Sapphire ( tháng 9 ) – Emerald ( tháng 5 ) – Jasper ( tháng3 ) – Amethyst (  tháng 2). 6 loại đá quý này đều đại diện cho các tháng sinh. Chúng cũng có ý nghĩa và quyền hạn riêng về tâm linh, phong thủy…  Nhưng điểm chung của 6 loại đá này là cung cấp năng lượng thuần túy giúp người sở hữu tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần tỉnh táo, sự quyết đoán và may mắn…

Phiếu giám định 6 viên đá

Cuối cùng là đá tấm kim cương, số lượng kim cương tấm trên nhẫn là 38 viên, kích thương giao động từ 1.2 tới 2.0 mm. Tại sao lại là số 38 chứ không phải con số khác?

Trong phong thủy, ý nghĩa số 38 tức là sự trái chiều nhưng vẫn dẫn đến thành công, may mắn. Số 38 nghĩa là ông địa nhỏ, nên con số này rất tốt, nó xua tan đi điều xấu. Nên ý nghĩa số 38 là con số rất tốt, mang đến những điều thuận buồm xuôi gió giúp bản thân người sở hữu thành công, phát triển.

Nói tiếp tới phần bên trong chiếc nhẫn, bộ phận thiết kế đã thêm vào chi tiết được gọi là phần “lót lòng” của chiếc nhẫn. Nó đơn giản là chi tiết khiến cho người dùng cảm thấy “ôm khít” chắc chắn trong khi sử dụng. Và khiến người dùng cảm thấy rất êm tay khi đeo nhẫn trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

Tuy là phần trong của chiếc nhẫn, nhưng TahiGems cũng rất tất tỷ mỉ ở phần này. Phần lót lòng có họa tiết chữ PHÚC kèm theo Logo TahiGems. PHÚC có nghĩa là  “hạnh phúc”, nhưng nó cũng có nghĩa là “phúc khí”, “phúc vận. Nó thể hiện những ước mong về cuộc sống hạnh phúc, và những chúc nguyện về tương lai cuộc sống tốt đẹp.

Điểm khác biệt ở những sản phẩm của TahiGems là khâu chế tác rất tỉ mỉ và đầy kỹ thuật. Chúng tôi tỉ mỉ từ khâu lựa chọn những viên đá quý có chất lượng tốt nhất và sử dụng nguyên liệu vàng cao cấp nhất tới cho khách hàng.

Mọi sản phẩm đều được thiết kế 3D chi tiết trên Gemvision Matrix. Và bên cạnh đó, sản phẩm cũng được những nghệ nhân kim hoàn thâm niên có đôi bàn tay tài hoa và khéo léo tạo nên. Điều đó đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và các chi tiết trên sản phẩm được đánh giá rất cao.

“Con người chúng ta có xu hướng sợ đối mặt với cái chết, nhưng ta có thể hiểu rằng cái chết chỉ là cuối cùng của chu kỳ Diệt và rồi một chu kỳ mới sẽ được bắt đầu lại.
Cái con người cần học thì nhiều vô số kể và mỗi người có một bài học riêng, việc của ta là phải học, chiêm nghiệm ra những bài học cho nhiều kiếp sau. Vì có người phải trải qua nhiều kiếp mới học được, có người học được ngay. Và thường người ta sẽ phải trải qua đau khổ mới học được bài học mới còn nếu như mãi không chịu nhận ra điều đó, đau khổ sẽ ngày càng nhân lên cho đến khi nhận ra mới thôi.”

Nếu các bạn yêu thích và quan tâm tới sản phẩm này, hãy nhấc máy và gọi một cuộc điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Video nhẫn luân hồi muôn kiếp nhân sinh

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);