Hướng nghiệp 2021: Top các ngành nghề hot hiện nay

Top các ngành nghề hot hiện nay. Các em 2k3 thân mến, thời gian để bước đến cánh cổng đại học sẽ chẳng còn lâu nữa, chẳng mấy chốc các em sẽ là những tân sinh viên thực thụ và có những lựa chọn riêng cho mình. Để giúp các em có thêm những lựa chọn cũng như hiểu biết về cơ hội việc làm hiện nay, sau đây sẽ là một số các ngành nghề được đánh giá cao trong bối cảnh hiện nay.
Top các ngành nghề hot hiện nay
Top các ngành nghề hot hiện nay

I – Marketing

Chúng ta đều biết hầu hết các công ty sản xuất đến dịch vụ hiện nay đều cần đến một đội ngũ nhân viên marketing để tiếp cận người dùng một cách thông minh hơn cả. Mục đích của chiến lược Marketing là tiếp cận khách hàng gần gũi và giúp doanh nghiệp bán được hàng do đó,  hiệu quả của hoạt động bán hàng chịu ảnh hưởng lớn từ marketing.

Đi cùng với sự phát triển của thời đại công nghiệp như hiện nay, Marketing trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Marketing không chỉ là bộ phận không thể thiếu trong chiến lược phát triển của các doanh nghiệp mà còn của các công ty truyền thông.

II – Công nghệ thông tin

Ngành công nghệ thông tin ở Việt Nam tuy rằng có những bước tiến đáng kể nhưng mức độ phát triển của ngành này vẫn ít nhiều còn hạn chế vì hiện nay vấn đề nhân lực cho ngành này vẫn còn thiếu hụt trầm trọng.

III – Ngoại ngữ

Quá trình toàn cầu hóa đặt ra cho ngoại ngữ một vị thế quan trọng. Nhất là ngôn ngữ Anh, thứ ngôn ngữ của giao tiếp toàn cầu, của khoa học, nghệ thuật. Đó là lý do ngành này sẽ trở thành một trong những nghề hot nhất trong tương lai.

IV – Tài chính

Đây luôn được đánh giá là một trong những ngành hot và năng động nhất trong hiện tại và tương lai. Số doanh nghiệp tại Việt Nam không ngừng tăng nhanh. Điều đó dẫn đến nhu cầu về đội ngũ nhân lực quản trị cũng tăng lên. Thêm vào đó, thu nhập khủng cũng là thứ khiến ngành được nhiều người lựa chọn.

V – Y dược

Ngành Y – Dược là một ngành học không lỗi thời dành cho những sinh viên có học lực khá, giỏi trở lên. Trong thời nào thì ngành Y Dược vẫn luôn hot và cần thiết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của xã hội và sức khỏe cộng đồng.

Hướng nghiệp 2021: Top các ngành nghề hot hiện nay
 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);