Tại sao phụ nữ mới cưới chồng ko nên ngay lập tức có thai và sinh con.

Tại sao phụ nữ mới cưới chồng ko nên ngay lập tức có thai và sinh con.Vì sao phụ nữ không muốn sinh con,Chồng không muốn có con phải làm sao,
Kết hôn nhưng không muốn có con,Muốn có con nhưng không muốn lấy chồng,Phụ nữ có thể tự mang thai,Uống thuốc kích trứng mà vẫn không có thai,
Uống thuốc kích trứng có thai luôn, Là học sinh em nên làm gì để tránh mang thai ngoài ý muốn Trong tư duy của xã hội VN hầu hết đặc biệt với các chị em ở VN đó là sau khi lấy chồng thì phải thật nhanh để mang thai, sinh con cho chồng cho gia đình chồng. Chính điều này nhiều khi là nguyên nhân dẫn tới những bi kịch gia đình khiến cho người phụ nữ một mình phải gánh chịu toàn bộ và họ là ng thiệt thân nhất.
Tại sao phụ nữ mới cưới chồng ko nên ngay lập tức có thai và sinh con.
Tại sao phụ nữ mới cưới chồng ko nên ngay lập tức có thai và sinh con.
 
Ở phương Tây trước khi chính thức đi đến kết hôn những cặp đôi yêu nhau thường có 1 giai đoạn gọi là “move in together” tức là sống thử. Ở giai đoạn này 2 người sống với nhau như vợ chồng thế nhưng ko sinh con và lập gia đình 1 cách thực sự.
 
Bằng việc sống thử với nhau 1 thời gian, người phụ nữ biết dc xem ng đàn ông của mình cách sống như thế nào, có chịu khó làm việc nhà ko ? có trách nhiệm với gia đình ko ? Có đi lăng nhăng linh tinh ko, có rượu chè, cờ bạc rồi về nhà đánh đâp ng yêu ko ?
 
Vấn đề lăng nhăng rất quan trọng vì đàn ông đã có máu lăng nhăng, trăng hoa thì khi sống cùng với ng phụ nữ của mỉnh khoảng 6 tháng thôi là thế nào cũng “ngựa quen đường cũ”.
 
Do đó, nếu khi sống thử gặp phải 1 người đàn ông thiếu trách nhiệm, trăng hoa, lăng nhăng, thì ngay lập tức có thể chia tay để đi tìm hạnh phúc khác. Ko hề ảnh hưởng tới ai, và cũng ko gậy thiệt hại hay điều tiếng gì.
 
Ngược lại ở VN do văn hóa cổ hủ thường coi chuyện sống thử là mất nết do đó ở VN ko có giai đoạn này. Người phụ nữ sau khi lấy chồng ngay lập tức trở thành cái máy đẻ sinh con, osin, đê nâng khăn sửa túi cho chồng. May mắn vớ dc ng chồng tốt thì ko sao.
 
Còn đại họa ấy là khi vớ phải ông chồng vô trách nhiệm, lăng nhăng, ngoại tình, rượu chè đánh đập vợ con. Khi đó bụng thì đã mang thai đứa con của chồng, cho nên cái tâm lí, trách nhiệm, điều tiếng của xã hội đè lên ng phụ nữ kinh khủng. Do đó, họ buộc phải cam chịu tất cả mọi thứ chỉ vì đứa con ở trong bụng.
 
Bởi vậy, để bảo vệ hạnh phúc của mình, tiến tới 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chị em phụ nữ ở VN tuy ko thể sống thử như phương Tây nhưng hãy nên đừng sinh con quá sớm khi cưới chồng. Mà hãy nên để hẳn 1 năm hoặc hơn sống chung với chồng của mình để tìm hiểu người chồng. Khi đó giả như có ko may phát hiện ra chồng mình là kẻ lăng nhăng, vô trách nhiệm thì dứt áo ra đi cũng dễ dàng hơn.
Chứ thực sự ko có cảnh nào đau khổ, khủng khiếp hơn là việc bụng bầu, hay con nhỏ đeo nách mà phải dứt áo ra đi khỏi nhà chông cả đâu. Cảm giác lúc đó về tương lai vô cùng mù mịt, tối tăm và ko có lối thoát – do đó nhiều chị em quẫn trí tự tử là vì vậy.
 
 
Ko những thế khi có con muộn người vợ cũng vì thế có nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp cho bản thân, vững chắc về kinh tế, sau này sinh con ra cũng sẽ ở vị thế độc lập và tự chủ với chồng, ko bị chồng sai khiến và phải an phận.
 
Chứ nhiều ng phụ nữ chỉ có chăm chăm lấy chồng rồi sinh con theo kiểu tư duy ở VN của các bậc cha mẹ “thôi con này 24 tuổi rồi nhanh đi lấy chồng đẻ con đi” – tự coi mình như cái máy đẻ. Thì chính họ là người tự biến mình thành nạn nhân của bi kịch hôn nhân chứ ko phải ai khác.
 
 
Các chị em phụ nữ đừng để ai quyết định số phận của mình, số phận của mình do bố mẹ sinh ra chỉ có 1 nếu mình ko tự quyết, thì ko ai có thể quyết thay giúp mình. Sướng khổ tất cả là do tự mình suy nghĩ và hành động.
Và hãy nhớ rằng trong hôn nhân người phụ nữ luôn khổ và thiệt thòi nhiều nhất.
Hoàng Anh Chuối

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Tại sao phụ nữ mới cưới chồng ko nên ngay lập tức có thai và sinh con.

  1. Pingback: Best universities in Africa

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);