Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net

Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net Nhân chuyện việc share tài khoản vip Fshare, 123doc.org , violet.vn và một số trang khác như luanvat.net, tailieu.vn, Share tài khoản Fshare Vip 2021, Tài khoản Fshare VIP 2022, Tài khoản Vip Fshare, Xin tài khoản Fshare Vip 2021,
Tài khoản Fshare Vip 2021, Mua tài khoản VIP Fshare, tài khoản fshare vip 9/2021, Get link Fshare 2021, hiện được khá nhiều trang cung cấp. Nổi bật trong số này có lẽ là trang Linkvips và các trang như Voz, tinhte, chungta .v… Mình xin có bài viết chia sẻ về vấn đề này.
Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net
Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net
 
 

Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net

Với một số trang khá dễ trong việc tải tài liệu xuống như luanvan.net.vn chẳng hạn, chỉ cần 1 chút kĩ thuận là hầu hết các bạn sẽ down và chuyển được tài liệu sang .doc nhanh chóng. Những trang có đầu tư cao hơn, thì thường có 3 cách:

1- Tự bỏ tiền túi
2- Xin sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.
3- Tham gia kiếm tiền và tích lũy điểm từ chính những trang chia sẻ file, tài liệu trên.

Ví dụ như Fshare thì do website quá lớn và dễ tải, nên việc những trang hộ trợ lớn như  họ support là quá kinh rôi, rất nhiều diễn đàn cũng hỗ trợ việc này nữa. Ảnh hưởng khá nhiều đến nhà sản xuất khi đã đầu tư một hạ tầng lớn mạnh như vậy rồi. Bản thân mình thấy với những trang lớn như Fshare, việc bạn chung tài khoản 1 năm với 1-2 người bạn, tính ra có chưa đến 100k/năm, mà trang này lại hay khuyến mại nữa. Lại có chương trình chia sẻ và tích điểm nên các bạn tham gia upload và giới thiệu link cũng kiếm được khá nhiều điểm thưởng để đổi tài khoản vip ở đây: https://www.fshare.vn/point.

 
Về tài khoảng violet.vn thì mình cũng làm tương tự từ trước và hiện có 1 tài khoản với rất nhiều điểm thưởng. Bạn nào cần down tài liệu với số lượng ít thì mình sẽ giúp ở dưới.
Khó nhất với các bạn hiện nay có lẽ là 2 trang 123doc.org và trang tailieu.vn. Tailieu.vn thì có một số trang hỗ trợ. Còn 123doc.org là có cơ chế quản lý tốt nhất. Trang này sau một thời gian nghiên cứu mình thấy họ làm về bảo mật các thứ rất tuyệt vời và chuyên nghiệp. Và để down được các bạn bắt buộc phải có tài khoản vip. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc kiếm tiền và làm giàu từ trang này để có được tài khoản vip chưa? Các bạn xem một bạn rất thành công ở dưới nhé:
 
Bạn này làm rất nhiều tài liệu và up lên, thường thì bạn ấy sưu tầm hoặc làm theo các chủ đề, sau đó bạn ấy sẽ up lên 123doc.org để download. Nếu các bạn ko rành tiếng Anh thì đây quả là một lựa chọn tốt để có 1 tài khoản vip của 123doc.org. Và khi các bạn là vị trí người upload tài liệu thì các bạn sẽ thấy mình ko hề muốn bị down chùa đúng không?
 
Thường các bạn mất công học, công làm và hay có nhiều tài liệu, các bạn nên upload lên để được điểm thưởng và chia sẻ, và cũng là nơi có nhiều tài liệu cho các bạn lưu trữ. Các anh chị làm các website này cũng có động lực để phát triển các website đó tốt hơn.
 
Còn trong trường hợp các bạn muốn có những tài khoảng vip được chia sẻ, các bạn bắt buộc phải vào các diễn đàn lớn như voz, vnzoom hoặc tinhte.v.v. Các bạn có thể để các link cần down ở phía dưới, ít thôi nhé vì mình cũng chưa chắc có thể giúp được, còn về lâu dài các bạn nên chung nhau nếu ít money, hoặc mua riêng một tài khoản cho những website trên ngày càng phát triển phong phú, có nhiều tài khoản hơn. Hãy tập payment for usefully :).

List Acc Vip Fshare cập nhật 2021

Dưới đây là danh sách acc vip Fshare mới nhất 2021 được cập nhật hàng ngày. Các bạn chỉ cần đăng nhập vào Fshare.vn để tải file max tốc độ không giới hạn.

🚩 Share Acc Vip Fshare 1

Email: mylinksite.com@gmail.com

Mật khẩu: Mylinksite2020@

🚩 Share Acc Vip Fshare 2

Email: fshare@vozmmo.tk

Mật khẩu: Nhanisme

🚩 Share Acc Vip Fshare 3

Email: tranquanganhQ@gmail.com

Mật khẩu: anhquang12AS

🚩 Share Acc Vip Fshare 4

Email: hoangduytunge@gmail.com

Mật khẩu: tungaGq23

🚩 Share Acc Vip Fshare 5

Email: duyduynamDN@gmail.com

Mật khẩu: duynam1967@

🚩 Share Acc Vip Fshare 6

Tên đăng nhập: quannguyenhoang71@gmail.com

Mật khẩu: vforumvnvip

🚩 Share Acc Vip Fshare 7

Tên đăng nhập: fsharevforum@gmail.com

Mật khẩu: fsharevforumvip

Get link Fshare miễn phí, không lỗi

Vì acc vip Fshare được share công khai và miễn phí nên đôi lúc không tránh khỏi tình trạng quá tải do nhiều người sử dụng cùng một lúc. Chính vì vậy nếu không đăng nhập được acc Vip Fshare ở trên các bạn có thể dùng trang web get link Fshare miễn phí tại Đây

Sau khi truy cập trang web Get link Fshare các bạn nhập link muốn download ( nhập mật khẩu nếu link yêu cầu mật khẩu ) và bấm lấy link để bắt đầu tải.

 

 
Update mới nhất : các bạn chờ chút mình cập nhập link  các group hỗ trợ các bạn down một chút tài liệu free ở đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Share tài khoản vip Fshare và 123doc.org, violet.vn và talieu.vn, luanvat.net

  1. Pingback: ติดเน็ตบ้าน เอไอเอส

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);