Website hay giúp bạn luyện nghe tiếng Anh

Website hay giúp bạn luyện nghe tiếng Anh Kỹ năng NGHE tiếng Anh là một phần quan trọng của giao tiếp tiếng Anh, Web luyện nghe tiếng Anh miễn phí, Web luyện nghe tiếng Anh có transcript, Luyện nghe tiếng Anh miễn phí, Web luyện nghe tiếng Anh cho người mới bắt đầu, Web luyện nghe tiếng Anh qua phim, Luyện nghe tiếng Anh theo chủ đề, Trang web luyện nghe tiếng Anh giọng Mỹ, Trang web luyện nghe tiếng Anh cho trẻ em, . Muốn trau dồi kỹ năng nghe chúng ta phải phát triển 3 yếu tố sau : Phát âm , Từ vựng , phản xạ nghe.
Đây là những trang web học nghe mà các bạn không thể bỏ qua. Hãy chọn cho mình trang web thích hợp nhé

Những cách cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh

Trước tiên, bạn chỉ cần đọc hết bài viết này bạn sẽ có được những bí quyết có một không hai này và áp dụng nó để tự xây dựng cho mình năng lực nói tiếng Anh đáng để được mọi người ngưỡng mộ.

Thứ hai, bạn hãy thử hình dung và nhớ lại tuổi thơ của mình? Rất có thể nhiều người trong chúng ta đã quên mất và không còn nhớ rõ nhưng nếu chịu khó quan sát những đứa trẻ trong nhà bạn chúng ta sẽ nhìn thấy bí quyết diệu kỳ này.

Hầu hết những đứa trẻ sau khi sinh ra, kỹ năng bẩm sinh đầu tiên mà chúng được tạo hóa trang bị để hòa nhập vào thế giới loài người chính là lắng nghe tất cả những âm thanh mà em bé nghe thấy.

Vào thời điểm khởi đầu đó, chắc chắn các em bé sẽ không thể nào mở miệng nói rõ ràng một âm thanh nào. Nhưng chỉ sau một thời gian lắng nghe, các em bé bắt đầu ê a. Ban đầu chúng chỉ nói được các cụm từ, rồi đến các mẫu câu đơn giản, rồi đến kỹ năng bóc tách các cụm từ trong một câu để thành lập một câu mới.

Qua cách các em bé học nói tiếng mẹ đẻ, chúng ta có thể thấy rằng: để xây dựng kỹ năng nói tiếng Anh lưu loát thì bạn cũng cần tập trung vào việc rèn luyện các kỹ thuật nghe chính xác.

Trang web cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh

Bạn có biết không, điều khác biệt rõ ràng giữa người lớn và trẻ em khi học tiếng Anh chính là trẻ em không mấy vội vàng, còn người lớn thì nôn nóng, họ muốn học ít nhưng lại yêu cầu có kết quả nhanh hơn.

Ngay cả việc thực hành nghe tiếng Anh, cũng có ít người lớn chịu thu xếp công việc để ngồi xuống thực sự lắng nghe tiếng Anh một cách chủ động. Cho dù là nghe tiếng Anh online, nghe tiếng Anh trên các ứng dụng di động thì các bạn nghe quá hời hợt, nghe mà kông thực sự chú tâm…

Bởi vì các nhà ngôn ngữ học đã nhiều lần khẳng định, việc nghe tiếng Anh chủ động sẽ đem nhiều lợi ích hơn là việc nghe tiếng Anh một cách hời hợt.

Thường thì những học viên có tích cách hướng ngoại dễ học tiếng Anh giao tiếp hơn những người hướng nội nhưng để làm chủ nhịp điệu Anh ngữ bạn chắc chắn cần phải nổ lực nhiều hơn nữa.

Về mặt ngữ pháp và cấu trúc câu thì tiếng Anh tại Mỹ hoặc nước Anh sẽ không có nhiều khác biệt nhưng cách nhấn nhá và phát âm lại khác xa nhau. Do đó, trừ khi bạn chuyển đến sinh sống tại một quốc gia nói tiếng Anh chuẩn như Anh hoặc Mỹ, nếu không bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với những người nói tiếng Anh với các giọng điệu khác nhau.

Để chuẩn bị cho những trường hợp như thế này thì bạn cần phải nghe nhiều giọng điệu tiếng Anh tại các địa phương khác nhau. May mắn thay, nhờ vào sự tiến bộ của internet bạn có thể tự do lựa chọn nguồn tài nguyên tiếng Anh vô tận để luyện nghe tiếng Anh online vào mọi lúc.

1. http://www.manythings.org/videos/tom/
Trang này liệt kê và nói chậm những câu từ khó đến dễ để học viên có thể nói lại theo. Đây là phương pháp học nói theo cách nhắc lại, lặp lại ngững gì người bản xứ nói
2.http://www.manythings.org/videos/huckfinn
Trang này đọc cả cho chúng ta nghe về 1 câu chuyện dài. Trang này level up so với trang 1.
3. http://www.manythings.org/elllo/
Trang này có các bài nghe từ dễ đến khó.
4. http://easyworldofenglish.com/
Trang này có cách học sinh động giúp nhớ từ được tốt hơn
5. http://www.cdlponline.org/index.cfm
Nghe tin tức với nhiều chủ đề khác nhau. Trang này cho intermediate students
6.http://www.bbc.co.uk/learningenglish/
Trang BBC là 1 trang web rất quen thuộc nhưng có thể mọi người chưa tận dụng được hết tính năng của nó.
7. http://www.esl-lab.com/
Cuối cùng là esl-lab ngoài phần nghe còn có các bài tập ứng dụng từ dễ đến khó.
Chúc các bạn học nghe nói thật hiệu quả nhé

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);