Cách get link 123doc.org mới nhất, luanvan.co, Fshare .v.v chính thống, tiết kiệm

Có lẽ với nhiều bạn thì Cách get link 123doc.org mới nhất, luanvan.co, Fshare .v.v chính thống, tiết kiệm .v.v là một trong những vấn đề khó. Cơ bản thì cũng ta cũng thường quen dùng đồ chùa free rồi. Và đôi khi cũng có những mạnh thường quân bỏ tiền ra share chùa. Trong bài viết này mình xin chia sẻ một các getlink chính thống, ủng hộ những người có công xây những website đó lên.

Chi phí cho tài khoản vip

Như các bạn đã biết, chi phí cho một tài liệu tối thiểu khoảng 8 – 10k, trong khi dùng thẻ điện thoại nạp bạn chỉ được tính 80% giá trị thẻ. Có trường hợp còn chỉ được có 74% nên nếu bạn nào có điều kiện có thể dùng thẻ ngân hàng hoặc cổng thanh toán khác.

2. Getlink 123doc.org

Mấy năm nay, mọi người cũng cố gắng tìm cách get link 123doc tuy nhiên không thể tìm ra cách tối ưu. AD cũng khẳng định luôn là không có cách nào để getlink 123doc.org nhé.  Tuy nhiên bạn vẫn có thể áp dụng 1 cách coppy tài liệu bên dưới.

Còn với Luanvan.net.vn thì bạn có thể tải tương đối dễ thông qua việc in tài liệu qua file pdf rồi dùng ABBYY convert sang định dạng .doc hoặc .docx để có thể chỉnh sửa. Tuy nhiên cũng khá phức tạp cho những người không am hiểu công nghệ.

3. Cách được share các tài khoản vip mới nhất 123doc.org

Xem diễn đàn voz hoặc tinhte: 2 trang thường share tài khoản vip miễn phí. Bạn có thể tạo topic nhờ giúp đỡ

Group Facebook giúp download tài liệu miễn phí, không mất tiền.

Tiếp theo là cách góp tiền mua chung tài khoản với bạn bè cùng lớp, nhóm tài liệu fb. Đây là cách mình hay làm nhất.

Cuối cùng, hãy thử tìm ở các trang tài liệu tương đương khác để không phải Getlink 123doc.org: Hãy thử tìm tài liệu ở các trang khác dễ tải hơn. Ví dụ nếu bạn là giáo viên hay học sinh có thể tham khảo violet – Nguồn bài giảng và giáo trình lớn.

4. Thủ thuật tải tài liệu miễn phí trên 123doc.org

Hướng dẫn này không phải là thủ thuật gì cao siêu để có thể tải tài liệu 123doc.org đơn giản chỉ là Copy về máy cho dễ xem và sửa demo thôi, chứ không nên dùng cho mục đích khác nhé !

Bước 1 : Xác định link tài liệu 123doc.org, Sau đó truy cập vào link tài liệu và thêm “text.” và phía trước link tài liệu muốn tải và nhấn enter để truy cập.

 

Link gốc 

    • https://123doc.org/document/2707188-luan-van-thac-sy-nang-cao-chat-luong-dich-vu-tin-dung-tai-ngan-hang-tmcp-viet-nam-thuong-tin-vietbank-chi-nhanh-nghe-an.htm

Link thêm “text.”

    • https://text.123doc.org/document/2707188-luan-van-thac-sy-nang-cao-chat-luong-dich-vu-tin-dung-tai-ngan-hang-tmcp-viet-nam-thuong-tin-vietbank-chi-nhanh-nghe-an.htm

Bước 2: Mở 1 tab mới, truy cập https://chrome.google.com/webstore/detail/simple-allow-copy/aefehdhdciieocakfobpaaolhipkcpgc?hl=vi sau đó nhấn “thêm vào chorme”. Đây là phần mềm giúp trình duyệt có thể bôi đen văn bản và copy nhé, phân phối bởi CH Chorme nên hoàn toàn sạch nha.

Bước 3: Quay lại tab văn bản text.123doc.org/… ban nãy, bấm tải lại, sau đó nhấn vào nút như hình dưới sao cho biểu tượng chuyển màu là có thể copy được. Nếu bị lỗi nền chuyển sang màu tối không copy được thì chuyển qua bước 4.

Bước 4: Chuột phải vào khu không có chữ bất kỳ ở giữa màn hình, chọn inspect (kiểm tra phần tử), rồi bấm nút DELETE, ok, bạn thử xem được chưa nhé.

 

Cách get link 123doc.org mới nhất, luanvan.co, Fshare .v.v chính thống, tiết kiệm

 

Các bạn có thể tới các diễn đàn chia sẻ khác như ket-noi, chungta, nơi có đông đảo lượng mem thường xuyên download tài liệu1- Quan điểm:
Những người xây lên website chia sẻ tài liệu bản thân họ phải đầu tư nhiều công sức, sưu tầm nhiều tại liệu và đề tài. Xây dựng cơ chế cho nhiều bạn up tài liệu lên. Hầu hết những tài liệu này cũng rất quý giá và những bạn up lên cũng phải sưu tầm rất nhiều. Do đó việc bỏ tiền ra để mua là hoàn toàn hợp lý. Nếu bạn xác định từ đầu những điều này thì việc bạn bỏ ra một chút tiền cho những lợi ích mang lại vô cùng dễ hiểu. Tư duy của người làm ra tiền là: tôn trọng bản quyền và trả tiền để có tiền. Mặc dù như Fshare hiện nay có khá nhiều diễn đàn và có hẳn 1 trang sống rất lâu là Linksvip.net chuyên getlink, nhưng nó chứa nhiều quảng cáo, và có thể có chứa những đường link độc hại cho máy tính của bạn.

2. Các biện pháp tiết kiệm:
– Nếu bạn hú họa cần 1-2, hãy tìm các link chia sẻ về việc getlink các trang trên ở trên một số diễn đàn có một số pro share. Hoặc đơn giản hơn là một vài cái thẻ vài k và tiết kiệm ối thời gian.
– Nếu bạn cần lâu dài và cần trong thời gian  nhiều kì học hãy sử dụng các biện pháp sau:
a- là thành viên trên các diễn đàn lớn, họ sẽ hỗ trợ các bạn trong vấn đề share các tài khoản vip download nhiều trang. Điều này cũng dễ hiểu bởi cộng đồng các diễn đàn lớn như Voz, sinhvienit, tinhte, chungta … rất đông và lượng mem hỗ trợ luôn thường trực.
b- up tài liệu cùng chia sẻ lên những trang lớn nhiều luận văn, đề tài để vừa có tiền vừa nhận được trao đổi tài liệu. Đây là hình thức trao đổi mà các website chia sẻ tài liệu coi là một công cụ có lợi cả đôi bên.
c- lập group hoặc box trên các diễn dàn để tập hợp những người có nhiều nhu cầu down- mua lấy 1 tài khoản vip, khá là rẻ, như Fshare có đợt chỉ có hơn 300k/ năm và thường xuyên có khuyến mại! Các trang tài liệu cũng vậy. Các bạn vào group của càng nhóm học các trường để chung nhau, như vậy rất lợi.

3- Sự giúp đỡ Free từ cộng đồng

Trên cộng đồng thường xuyên có những người giúp đỡ các bạn, đôi khi như Fshare còn có những kênh lớn chia sẻ getlink. Điều này khiến bạn dễ dàng tìm được những link để download. Hãy search bằng Google với thời gian tìm là khoảng 1 tháng, hoặc các bạn lên VOZ forum để tìm nhé,thi thoảng có những bạn có tài khoản vip muốn giúp đỡ các bạn trong tìm tài liệu trên này.

Các bạn cũng có thể tìm trên các group như, tải chung tài liệu, download 123doc.org .v.v. hoặc gõ #123doc vào facebook để tìm kiếm mới nhất .v.v

Chúc các bạn có được các tài liệu như ý, và cùng chung tay vì một cộng đồng chia sẻ tài liệu tốt nhất có thể. Thay vì mất công tìm kiếm, hãy chung lại cho cùng nhu cầu và tiết kiệm. Đồng thời các bạn sẽ có cơ hội trao đổi và giao lưu những tài liệu chất lượng hơn, rẻ hơn.

Một số link ví dụ thường có có hỗ trợ nhỏ tới các bạn:- nhưng nó thường không sống quá lâu,  dùng nhiều và lâu dài thì nên mua nhé , cần gấp thì làm 1 vài cái thẻ nạp vào, comment dưới topic nếu bạn cần hỗ trợ thêm gì.

https://vozforums.com/showthread.php?t=5432890
http://ket-noi.com/forum/viewtopic.php?f=131&t=247301&start=160

Cuối cùng: comment để lại link bạn cần download ở dưới nếu thật sự bạn không có quá nhiều  nhu cầu hoặc chỉ 1 tài liệu mà thôi, mình sẽ cố gắng thử giúp trong khả năng có thể .Trong trường hợp bạn cần down gấp hãy mua lấy 1 tài khoản nhé. Nó thật sự không quá đắt và giúp đỡ ủng hộ rất nhiều cho những anh chị làm web chia sẻ tài liệu.  (mình khá là bận nên cũng chỉ hộ được ít bạn trong thời gian qua thôi, các bạn cần cứ chung nhau 1 tài khoản cũng được nếu chưa có nhiều kinh phí)

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Cách get link 123doc.org mới nhất, luanvan.co, Fshare .v.v chính thống, tiết kiệm

  1. Pingback: No Code Testing Tools

  2. Pingback: irontech silicone dolls

  3. Pingback: pod

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);