Iron force – Game bắng xe tăng hay nhất trên Iphone, ipad và điện thoại di động

Iron force – Game bắng xe tăng hay nhất trên Iphone, ipad và điện thoại di động .Năm 2013 bắt đầu cài game iron force và có hành trình chơi game trên các thiết bị di động như iphone, ipad và sau đó là chơi trên android như con Asus zenphone c..Từ những sở thích về game bắng xe tăng, bất ngờ hôm nay được gặp 2 account ironforce khủng nhất Việt Nam nên quay lại video và viết gửi tới cả nhà bài viết này: Game ironforce

Iron force - Game bắng xe tăng hay nhất trên Iphone, ipad và điện thoại di động
Iron force – Game bắng xe tăng hay nhất trên Iphone, ipad và điện thoại di động

Game này được sản xuất bởi Chillingo, Chillingo, một công ty con của Electronic Arts, là một nhà xuất bản trò chơi hàng đầu trên nền tảng điện thoại di động với nhiều hit từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới bao gồm Angry Birds, Cut the Rope, contre Jour, và Iron Force. Công ty cũng phát hành trò chơi cho Android, Windows Phone 8, hơi nước, và nền tảng kỹ thuật số khác.

  1. Giới thiệu về game Iron Force

Học tập hướng đi của World of Tanks, tựa game Iron Force đã và đang mang đến cho người chơi những cuộc giao tranh đầy hấp dẫn và kịch tính giữa những chiếc xe tăng. Iron Force là một trong nhũng tựa game ít ỏi lấy lấy bối cảnh xoay quanh những chiếc xe tăng. Cùng cách chơi rất cuốn hút, tựa game này đã và đang thu hút được hàng triệu người chơi trên thế giới.

Game Iron Force được xây dựng theo chế độ Multiplayer, ở đó người chơi có thể đối đầu với những game thủ khách từ nhiều quốc gia khác nhau.

Iron Force là tựa game không bối cảnh, không cốt truyện, mà bằng cách điều khiển trực quan đưa vào luôn đấu trường mạng rộng. Ở đây, người chơi sẽ được giới thiệu về hệ thống cần và nút bấm ảo, tương ứng với hình thức di chuyển và khai hỏa chiến xa. Ngoài ra, Iron Force còn áp dụng cơ chế ngắm bắn tự động, cho phép người chơi trải nghiệm game theo một cách dễ dàng nhất.

Thêm một đặc điểm nổi bật nữa của Iron Force sở hữu hệ thống nâng cấp và điều chỉnh ngoại hình xe tăng. Bằng số tiền kiếm được từ các trận chiến, người chơi có thể tăng cường sức mạnh chiến đấu, lớp giá bảo vệ, thời gian nạp đạn hay tốc độ di chuyển. Và đây chính là những yếu tố then chốt để sống sót trong Iron Force trước những game thủ nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, bạc còn có thể nhờ cậy tới những gói sản phẩm cho phép thay đổi màu sắc và lớp decal cũng như tăng cường các chỉ số trong một thời hạn nhất định.

Một điểm mạnh của Iron Force thu hút cộng đồng game thủ nữa là đồ họa bắt mắt, với khung cảnh đa dạng từ khu vực thành thị, sa mạc cho tới miền nhiệt đới. Bên cạnh đó, mô hình xe tăng cũng được thể hiện khá chi tiết với vân phủ chân thật và số lượng đa giác lớn, góp phần gây ấn tượng với người chơi qua cái nhìn đầu tiên.

 

2. Hướng dẫn chơi Iron Force

Game Iron Force không chỉ gây ấn tượng cho người chơi với người chơi bởi đồ họa đẹp mà còn bởi cách chơi mới lạ và hấp dẫn.

Trong game Iron Force, bạn sẽ sát cánh cùng chiếc xe tăng yêu dấu của mình và sẵn sàng đánh bạn mọi kẻ địch đang cản lối. Không chỉ có đồ họa 3D chân thực mà Iron Force còn hấp dẫn người chơi bởi lối chơi mang đậm tính chiến thuật, bạn sẽ được hòa mình vào những trận chiến kịc tính và vô cùng khốc liệt.

Khởi đầu game Iron Force, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong số 7 chiếc xe tăng để tham gia vào các trận chiến. Để có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp bạn cần tìm hiểu rõ những ưu điểm của mỗi loại xe. Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ được thay đổi về màu sắc cũng như ngoại hình của xe. Ở giai đoạn sau, bạn sẽ được phép nâng cấp chiếc xe tăng của mình với các thông số khác nhau như: hỏa lực, tốc độ, độ chính xác…

 

Iron Force sẽ cung cấp cho người chơi hơn 100 chế độ nâng cấp để bạn có thể khám phá và trang bị cho chiếc xe tăng của mình. Và game này phát triển cho bạn 2 chế độ chơi mạng:

Chế độ thứ nhất, 6 player Free-for-All: Ở chế độ này, cả 6 người chơi sẽ cùng chiến đấu với nhau trên một bản đồ, người thắng cuộc sẽ là người sống sót cuối cùng. Còn ở chế độ thứ hai thì 6 người chơi sẽ được chia đều làm 2 đội đối đầu với nhau. Game có tổng cộng 4 bản đồ lớn với các loại địa hình khác nhau như thành phố, rừng núi, sa mạc … để người chơi lựa chọn, trên mỗi bản đồ đều được bố trí các item gia tăng sức mạnh để người chơi có thể sử dụng trong trận đấu.

  1. Hướng dẫn tải game Iron Force về cho iPad

Với những người mới bắt đầu chơi, muốn cài đặt game Iron Force về cho iPad bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Sử dụng Ipad của bạn và kết nối Internet

Bước 2: Vào App Store sau đó gõ “Iron Force” khi đó sẽ hiển thị ra game liên quan, bạn chọn một game sau đó ấn tải về.

Bước 3: Sau đó mở file đã tải về,  ấn chọn “Setup” và cài đặt.

Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link sau để tải Iron Force về cho iPad:

https://apps.apple.com/vn/app/iron-force/ 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.chillingo.ironforce.android.ajagplay&hl=en_US&gl=US

Với những ưu điểm nổi bật trên thì hãy tải ngay tựa game này về iPad để có cơ hội gia nhập binh đoàn thép của Iron Force với những trận chiến bắn xe tăng quy mô lớn với nhiều người chơi vô cùng sôi động.

Nội dung game bắn xe tăng là việc bạn sử dụng các xe tăng (free và có phí- đây là game miễn phí có thể trả tiền) tham gia, trận đánh xe tăng với nhiều map Tham gia lực lượng với bạn bè của bạn trong trận đánh theo nhóm, hoặc có một miễn phí cho tất cả.

Các tính năng Game
 
 

Chơi trực tuyến với bạn bè hoặc một mình vào một trò chơi với bất cứ ai! (game có sẵn các bot để chơi với máy)

Tham gia vào nhiều người miễn phí cho tất cả hoặc nhóm chiến, chế độ Deathmatch hay trong các sự kiện đặc biệt.
Tạo một Legion với bạn bè của bạn và chơi với nhau!
Thực hành kỹ năng của bạn chống lại AI thông minh.
18 xe tăng mạnh mẽ để lựa chọn với nhiều hơn đến sớm!
Tăng hỏa lực, tốc độ, tốc độ cháy của xe tăng của bạn và hơn 500 nâng cấp tuyệt vời.
Đi đến chiến tranh trong một trong 5 đấu trường, xem ra cho những điểm nút thắt.
Tìm trong game up sức mạnh trên chiến trường.
Sử dụng ‘Blueprints’ cho công nghệ lên xe tăng của bạn
 
Sau đây là video khủng của các account khủng nhất thế giới, việt nam chỉ có 1 cái mà thôi, thế giới khoảng 100 cái- Max monoceros- để được em này – bạn phải top 50 war tuần và bỏ ra 6000 kim cương trong tuần đó.
 
 
Senspens là loại xe đắt nhất hiện nay, chỉ được mua trong 1 tuần sau khi bạn đạt cấp đại tướng về war (combat). Tiêu tốn 8000 kim cương, nạp khoảng 25 triệu việt nam đồng. 

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Iron force – Game bắng xe tăng hay nhất trên Iphone, ipad và điện thoại di động

  1. Pingback: ที่จอดรถใกล้ สนามบินสุวรรณภูมิ

  2. Pingback: ข่าวบอล

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);