Máy đếm tiền phát hiện tiền giả ?

Máy đếm tiền phát hiện tiên giả, có phát hiện tiền giả không?  Hiện nay, trong thời đại kinh tế phát triển với nhiều sự biến động thì các vấn đề về tiền giả, tiền siêu giả xảy ra ngày càng phổ biến. Trên thực tế, con người không thể nào phát hiện để giải quyết rủi ro đó được. Cũng vì thế nhiều người vẫn đang quan tâm đến máy đếm tiền có phát hiện được tiền giả hay không ? có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, đối với những người đang có nhu cầu sở hữu model đếm tiền. Có lẽ bạn không biết, hiện nay công nghệ tia UV trong phát hiện tiền giả đang là tính năng tân tiến nhất.

Sau đây ngolongnd sẽ chia sẻ cho các bạn về máy đếm tiền Zheyue 2022 :

Máy đếm tiền
Máy đếm tiền phát hiện tiền giả ?

 

Chức năng của máy đếm tiền :

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội, và đang trở thành thiết bị hỗ trợ thông dụng tại các ngành ngân hàng, thủ kho, công ty, doanh nghiệp, Nhà nước,…,

Thiết bị cho khả năng tự động đếm các loại tiền: tiền giấy, tiền Polyme và tiền tệ.

Chức năng tự ấn định số tiền cần đếm, khả năng đếm cộng dồn và đếm mẻ.

2 Màn hình hiển thị LCD, với 1 màn hình kéo dài giúp dễ dàng quan sát thông số hiển thị.

Máy đếm tiền có khả năng phát hiện tiền giả và tiền siêu giả Polyme. Đặc biệt, 1 số dòng máy còn có thể kiểm tra và phát hiện các loại tiền giả ngoại tệ thông dụng như USD và EURO.

Hầu hết tất cả dòng máy đếm tiền đều được trang bị hệ thống hút bụi dưới đáy máy.

Hiện nay, tiền giả được làm bằng công nghệ tinh vi khiến mắt thường và cảm nhận bằng tay rất khó để phân biệt độ thật giả. Đặc biệt, nguy hiểm hơn là kể cả việc có sử dụng máy đếm tiền để kiểm tra nhưng vẫn nhầm lẫn bởi chất lượng máy đếm tiền không tốt. Chính vì vậy, để tránh mất thời gian và công sức thì chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn 1 dòng sản phẩm chất lượng, mang thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Máy đếm tiền Zheyue 2022

Máy đếm tiền ZheYue chính hãng có công nghệ và kiểu dáng mới, hiện đại nhất của năm 2022

– Máy đếm tiền chuẩn A Bank quốc tế, chất lượng đạt những tiêu chuẩn rất khắc khe, chuyên đến ở kho quỹ ngân hàng
– Máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm giả tiền cường độ cao trong các đơn vị ngân hàng, kho bạc, các tổ thức tín dụng.
Máy đếm rất tốt số tiền lớn từ hàng tỷ đồng trở lên. Phần mềm kiểm giả mới nhất năm

Máy đếm tiền Zheyue 2022

Máy đếm tiền Zheyue 2022

Chức năng và thông số kỹ thuật:

Máy đếm tiền tự động bằng mắt cảm ứng thông minh nhỏ gọn, phát hiện tiền giả, siêu giả polymer có phát quang và không phát quang, phát hiện tiền bẩn, tiền nhiễm hoá chất, tiền rách bằng công nghệ cảm quang, quang phổ tia cực tím, tia hồng ngoại, quang phổ mầu, mực in và các yếu tố bảo an kiểm giả khác .

Tự động nhận biết mệnh giá và phát hiện các loại mệnh giá khác nhau ( phát hiện tiền lẫn loại ) với công nghệ tiên tiến nhất. Phần mềm tự động cho phép cập nhật phần mềm mới.

Cổng nạp phần mềm PC . Cổng chờ nạp mệnh giá tiền mới khi có phát sinh mệnh giá mới ra. Màn hình hiển thị hai mặt số. Đồng hồ kéo dài. Chế độ đếm cộng dồn.

Chế độ đếm tách tờ cần đếm. Chế độ đếm ngoại tệ. Dừng máy và có còi báo hiệu khi phát hiện tiền giả hay tiền lẫn loại. Tốc độ đếm = 1.000 tờ /phút. Có hút lọc bụi Kiểu dáng: Máy đứng gọn nhẹ Model: máy đếm tiền Xuất xứ: Trung Quốc Hãng sản xuất: Zheyue Thông số kỹ thuật: Màn hình ấn định số đếm: 3 Led ( đèn nét ) Màn hình hiển thị số mệnh giá và số ấn định: 3 Led ( đèn nét ) Điện áp: AC 220V/50HZ Công suất: 65 W Kích thước: 375x315x275mm.

Giới thiệu địa điểm bán máy đếm tiền uy tín chất lượng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH

Được thành lập từ 2012 với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng phẩm, cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, bán máy in, sửa chữa và đổ mực in.

Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết, cung cấp dịch vụ nhanh gọn, giá cả hợp lý. Hiện chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng khắp miền bắc

Một số sản phẩm máy đếm tiền khác tại https://thanhbinhvpp.com

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ :

Quý khách có nhu cầu tìm công ty cho thuê máy photocopy giá rẻ , máy đếm tiền vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn cũng như nhận các chính sách tốt nhất của Công Ty chúng tôi. Rất mong được hợp tác với quý khách bền vững!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THANH BÌNH

Địa chỉ: Số 21 B, Ngõ 64 Kim Giang, P. Kim Giang, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội .

Điện thoại: 0243 552 8580.

Hotline: 0982.324.556 (Mr . Đăng )

Website: http://www.thanhbinhvpp.com  | https://thanhbinh.net.vn

Mail: vppthanhbinh8580@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);