Các loại xe nâng trung quốc được sử dụng phố biến tại Việt Nam ?

Các loại xe nâng trung quốc được sử dụng phố biến tại Việt Nam. Các thương hiệu xe nâng hàng Trung Quốc ở Việt Nam cũng khá đa dạng về cả giá thành, đại lý phân phối và chất lượng. Một số thương hiệu lớn có thể kể tới như: Xe nâng hàng Heli, xe nâng toyota Trung Quốc, xe nâng Linde Trung Quốc, xe nâng Mitsubishi Trung Quốc, xe nâng Hangcha, xe nâng Tailift, xe nâng lonking…, điều lo lắng nhất của khách hàng khi nhắc tới xe nâng Trung Quốc là sự e ngại, lo lắng về chất lượng, tuổi thọ của xe và chất lượng dịch vụ sau bán hàng của nhà cung cấp.

Các loại xe nâng trung quốc được sử dụng phố biến tại Việt Nam
Các loại xe nâng trung quốc được sử dụng phố biến tại Việt Nam

Tìm hiểu qua về xe nâng

Xe nâng như tên gọi, là loại xe dùng để nâng những mặt hàng nặng, tiết kiệm sức lao động, công bốc vác của nhiều người, giảm thời gian lao động, tăng hiệu suất kinh tế.

Dựa vào cách thức vận hành sử dụng, thị trường hiện nay có xe nâng tay, xe nâng động cơ, xe nâng điện… Xe nâng tay sử dụng sức tay để hạ di chuyển hàng hóa trong kho. Có xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp. Vì sử dụng bằng tay nên hiệu suất lao động xe nâng tay hạn chế; Xe nâng động cơ dùng động cơ đốt trong để nâng hạ hàng hóa. Xe nâng động cơ có hiệu suất cao, có thể nâng hạ, bốc dở hàng hóa đến 5 tấn; Xe nâng điện dùng nguồn điện từ ắc quy và các mô tơ để nâng hạ hàng hóa. Xe nâng điện hoạt động nhẹ nhàng, không gây ồn ào.

Tùy từng loại xe nâng, tùy thương hiệu và nguồn gốc sản xuất, giá xe sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Tại Việt Nam, xe nâng Trung Quốc được sử dụng nhiều và phổ biến nhất. Các loại xe nâng Nhật Bản hay nhập khẩu châu Âu có giá thành khá cao, đó là điều khiến khách hàng Việt Nam e ngại. Xe nâng vẫn đảm bảo về chất lượng nhưng có giá rẻ hơn, phụ tùng dễ dàng thay thế.

Những thương hiệu xe nâng Trung Quốc bán chạy

1. Xe nâng hàng Hangcha

Hangcha là doanh nghiệp sản xuất thiết bị xe nâng ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cung cấp các sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm xe nâng động cơ đốt trong từ 1 – 32 tấn, xe nâng điện 1-5 tấn, xe nâng container, xe tải kho bãi…

Xe nâng hàng Hangcha
Xe nâng hàng Hangcha

Xe nâng Hangcha được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền. Thương hiệu này luôn được xếp hạng top những thương hiệu xe nâng chất lượng trên toàn cầu.

2. Xe nâng Trung Quốc Heli

Anhui Heli là doanh nghiệp lớn về xe nâng hàng Trung Quốc, được bộ thương mại tập trung bồi dưỡng và phát triển thương hiệu, miễn kiểm tra xuất khẩu. Thương hiệu xe nâng hàng Heli là một trong những thương hiệu xe nâng Trung Quốc uy tín tại nhiều quốc gia.

Xe nâng Trung Quốc Heli
Xe nâng Trung Quốc Heli

Các sản phẩm xe nâng Heli là thông qua các chứng nhận về an toàn của EU và CE, chứng nhận môi trường EPA của Hoa Kỳ và một loạt các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của doanh nghiệp.

3. Xe nâng Trung Quốc Linde

Linde là thương hiệu được thành lập ở Đức từ năm 1904. Đến năm 1993, Linde đã đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm xe nâng hàng Trung Quốc Linde được tin tưởng ở chất lượng, đồ bền.

Xe nâng Trung Quốc Linde
Xe nâng Trung Quốc Linde

Hệ thống kho bãi, sản xuất, bán hàng và dịch vụ của thương hiệu Linde được đầu tư bài bản tại Trung Quốc. Dịch vụ chuyên nghiệp tối ưu hóa các giải pháp logistics thiết kế và tư vấn. Thương hiệu này vì vậy xây dựng được lòng tin đối với nhiều khách hàng khó tính nhất.

4. Xe nâng hàng Trung Quốc Lonking

Lonking Group được thành lập năm 1993 tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Sản phẩm xe nâng Lonking được sản xuất từ một công ty con thuộc Lonking Group.

Xe nâng Lonking nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với giá trị vượt trội, mạng lưới tiếp thị mạnh mẽ.

Xe nâng hàng Trung Quốc Lonking
Xe nâng hàng Trung Quốc Lonking

 

Trên bảng xếp hạng chất lượng xe nâng hàng của thế giới, thương hiệu xe nâng Lonking lọt top 15 loại xe nâng hàng chất lượng của toàn thế giới.

5. Xe nâng hàng Goodsense

-Goodsense thành lập năm 2001, kinh doanh chủ yếu là máy móc, thiết xây dựng, vật tư ngành công nghiệp. Công ty bắt đầu sản xuất xe nâng từ năm 2006.

Goodsense tập trung chủ yếu ở các dòng xe nâng động cơ từ 1- 5 tấn và xe nâng điện ngồi lái từ 1 – 2,5 tấn. Xe nâng hàng Trung Quốc Goodsense đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của khí thải EPA, CE…

Xe nâng hàng Goodsense
Xe nâng hàng Goodsense

Đặc biệt, Goodsense nổi bật ở mảng thiết bị dành cho cảng hàng không như các loại xe nâng đầu kéo, xe nâng cầu thang máy bay, xe kéo máy bay…

6.Xe nâng hàng Trung Quốc thương hiệu LiuGong

Là một ngành công nghiệp máy móc xây dựng trong nước và công ty niêm yết đầu tiên ở Quảng Tây, Liugong được vinh danh là “đội tiên phong của ngành công nghiệp máy móc xây dựng của Trung Quốc. Chi nhánh của hãng xe có thế mạnh về máy công trình như xúc lật và xúc đào, những năm gần đây hãng đã phát triển và mở rông quy mô sang sản xuất xe nâng và đã thu được hiệu quả nhất định. Liugong Group là doanh nghiệp đứng trong top 500 doanh nghiệp lớn, một trong những doanh nghiệp cốt lõi.

Xe nâng hàng Trung Quốc thương hiệu LiuGong
Xe nâng hàng Trung Quốc thương hiệu LiuGong

Nhược điểm xe có giá thành cao hơn các hãng cùng phân khúc chưa được đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Chỉ sản xuất 1 dòng xe nâng dầu có tải trọng từ 8-15 tấn.

Trên đây là những chia sẻ về các loại xe nâng Trung Quốc phổ biến tại thị trường Việt Nam để biết thêm nhiều chi tiết về xe nâng cũng như các loại xe xây dựng truy cập tại ngolongnd . Xin cám ơn !

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);