Địa chỉ bán Vòng bi máy CNC, vòng công nghiệp uy tín tại các KCN tỉnh miền Bắc

Địa chỉ bán Vòng bi máy CNC, vòng công nghiệp uy tín tại các KCN tỉnh miền Bắc. Vòng bi máy CNC , Vòng bi công nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày mặc dù đôi lúc chúng ta không nhận ra sự tồn tại của chúng. Bởi vòng bi “bạc đạn” là một bộ phận nhỏ trong các thiết bị điện xung quanh, nằm ở bên trong nên chúng không được chú ý. Tuy nhiên ứng dụng của chúng giúp cuộc sống của chúng ta tiện nghi hơn rất nhiều.

Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc
Phân phối Vòng bi máy CNC, vòng bi Spindle cao tốc tại các KCN phía Bắc

Vòng Bi CNC là gì ?

Giới thiệu về vòng bi Spindle máy CNC ? Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại như ngày nay, máy CNC đã trở nên vô cùng quen thuộc và được sử dụng rỗng rãi trong sản xuất đặc biệt là các ngành kỹ thuật cơ khí, điện tử, giày dép, may mặc…. Giúp việc gia công cơ khí đã trở nên đơn giản và chính xác hơn khiến hiệu suất tăng cao, tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm : Vòng bi bạc đạn máy CNC là vòng bi chính xác. Đặc điểm cấu tạo của vòng bi này là vòng bi cầu một dãy với đặc trưng viên bi cấu tạo bằng thép hoặc bằng gốm với đường kính khá nhỏ, và được làm nhẵn bề mặt tạo độ bóng, ca trong và ca ngoài của vòng bi cũng có độ nhám rất thấp.

Ưu điểm : Nhờ vào cấu tạo có độ bóng cao nên cho phép vòng bi có thể quay không chỉ với tốc độ rất cao mà độ chính xác cũng rất cao.

Xem chi tiết về : >>>> Cách chọn Vòng bi Spindle cao tốc <<<<

Ứng dụng của vòng bi công nghiệp

Ứng dụng của vòng bi “bạc đạn” trong máy móc công nghiệp

Đặc trưng nổi trội khi sử dụng vòng bi công nghiệp là khả năng chịu được lực, chịu tải trọng cao, có thể chống đỡ và chịu tác dụng lực từ nhiều hướng khác nhau. Thông thường được sử dụng cho các loại máy như máy nén khí, máy gia công công nghiệp, máy hỗ trợ trong xây dựng bằng kim loại. Và đặc biệt không thể thiếu trong công nghiệp sản xuất ô tô. Ngoài ra các thiết bị vận chuyển, nâng đỡ luôn cần sự có mặt của vòng bi công nghiệp.

Ứng dụng của vòng bi “bạc đạn” trong lĩnh vực y tế

Tưởng chừng như vòng bi chỉ có thể ứng dụng trong công nghiệp, tuy nhiên lĩnh vực y tế cũng có sự đóng góp rất lớn của loại bạc đạn này. Bởi sản xuất thuốc cần sự chuyển động liên tục, hiệu quả, tốc độ nhanh nên việc sử dụng vòng bi bạc đạn để giúp quá trình truyền động ổn định, liên tiếp trong chuỗi quy trình hoạt động.

Trong y tế, vòng bi công nghiệp thường được sử dụng trong hệ thống băng tải sản xuất thuốc. Ngoài ra còn có trong các thiết bị như máy chụp MRI, thiết bị bán dẫn vì khả năng sử dụng tốt trong môi trường nhiễm từ như y tế.

Ứng dụng của vòng bi trong giải trí, thể thao

Nếu bạn đã từng tập gym, hẳn sẽ bất ngờ khi vòng bi được sử dụng cho hầu hết các loại thiết bị mà bạn tập gym. Vì vòng bi có thể giảm ma sát lớn giữa các bộ phận chuyển động xoay. Nếu không có vòng bi, thì hoạt động của các máy này khá nặng nề do lực ma sát tác động trực tiếp hoặc gián tiếp làm suy giảm nguồn lực của máy.

Ứng dụng trong đời sống hàng ngày

Trong đời sống hằng ngày thì vòng bi bạc đạn có mặt trong các thiết bị như quạt máy, máy bơm nước, máy khoan…Vì có khả năng định vị trục và chi tiết quay, giúp các chi tiết kết dính hoạt động lại với nhau nên nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu chi phí sửa chữa cho các đồ điện gia dụng trong nhà.

Với những ứng dụng rộng rãi trong đời sống như vậy, hẳn bạn đã hiểu rõ hơn vai trò của loại vòng bi bạc đạn này rồi đúng không? Với cấu tạo khá đơn giản nhưng có thể sử dụng đa dạng cho nhiều ngành và nhiều thiết bị quan trọng trong cuộc sống, vòng bi công nghiệp nên được lựa chọn với những hãng uy tín. Việc lựa chọn mua sản phẩm uy tín cũng giúp cho sự vận hành của máy móc ổn định và mang lại hiệu suất cao nhất.

Giới thiệu về công ty kỹ thuật và thiết bị CNC Duy Long

Vòng Bi máy CNC Duy Long

Không chỉ là cung cấp vòng bi chuyên dùng cho máy CNC ( Computer numerical ) Chúng tôi từng là đội ngũ kỹ thuật, bảo dưỡng máy CNC. Với trên 15 năm kinh nghiệm nên chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của vòng bi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm như độ chính xác, độ nhám, gắn bề mặt, kích thước sản phẩm không ổn định.

 

Với những kinh nghiệm từ thực tế ngoài việc cung cấp các sản phẩm vòng bi chất lượng ra, chúng tôi hoàn toàn tự tin tư vấn kỹ thuật lắp đặt hoặc trực tiếp thay thế, bảo dưỡng cho quý khách khi có yêu cầu ( bao gồm cả thủy lực ).

Số điện thoại tư vấn : 098 511 2712

Email : thietbicokhiduylong@gmail.com

Địa chỉ: 924B, Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 098 511 2712

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);