Bùng tiền quảng cáo face.book và hệ lụy không ngờ

Bùng tiền quảng cáo face.book và hệ lụy không ngờ . Bùng quảng cáo Fây Búc là hình thức chạy quảng cáo với ngân sách lớn được bỏ vào thẻ để thanh toán nhưng bạn lại không tiến hành thanh toán số tiền nợ đó, số tiền này có thể cao từ 10 triệu đến 20 triệu.

BÙNG TIỀN QUẢNG CÁO FACE.BOOK VÀ HỆ LỤY KHÔNG NGỜ
BÙNG TIỀN QUẢNG CÁO FACE.BOOK VÀ HỆ LỤY KHÔNG NGỜ

Để có thể chạy bùng quảng cáo Fây Búc hiện nay người ta thường sử dụng thẻ ảo , thẻ vật lý tại các ngân hàng khi đó bạn không phải kê khai thu nhập, bạn nạp bao nhiêu thì tiêu bấy nhiêu, không được phép nợ tiền. Nhưng Google và Fây Búc rất khó sử dụng hình thức thanh toán này bởi khi bạn đặt một giới hạn đối với Fây Búc là 25$ và google là 50 $ thì khi đến ngưỡng đó số tiền sẽ được thanh toán nhưng trong thẻ của bạn không đủ thì nó sẽ ghi nợ lại.
Hệ Lụy khi bùng quảng cáo

Thứ nhất: Các tài khoản có thể bị ngừng hàng loạt
Chạy bùng quảng cáo không thanh toán cho Fây Búc sẽ dẫn tới tình trạng các tài khoản bị xem xét và có thể tạm ngưng hàng loạt. Vì có nhiều tài khoản bùng tiền nên phải tiến hành xem xét tạm ngưng những tài khoản đó, đây là 1 cách hợp lý khi chưa tìm được cách nào để khắc phục tình trạng này.
Thứ 2: Khiến cho giá thầu quảng cáo tăng cao
Khi tình trạng bùng quảng cáo Fây Búc diễn ra ngày càng nhiều khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy mất niềm tin vào những đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Fây Búc.
Chính vì vậy khi khách hàng muốn tìm được một địa chỉ chạy quảng cáo Fây Búc uy tín thường sẽ phải bỏ ra chi phí khá cao. Đặt thầu quá nhiều làm cho giá thầu tăng lên cao khiến khách hàng có thể bị lỗ.
Thứ 3: Bị gắn cảnh bảo khi chưa thanh toán số dư
Nếu bạn chạy bùng quảng cáo Fây Búc quá nhiều mà không thanh toán, sẽ bị gắn cảnh báo chưa thanh toán số dư và yêu cầu phải thanh toán số dư.
Khi bạn là 1 người khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo tại 1 đơn vị uy tín có thương hiệu mà bị gắn cảnh báo và không được phép quảng cáo. Chắc chắn bạn sẽ không tin tưởng nữa
Thứ 4: Chiết khấu cho khách hàng

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện hình thức chiết khấu cho khách hàng nhưng làm sao có thể chiết khấu được khi bị bùng quảng cáo Fây Búc .
Để tránh những hệ lụy trên hãy là một nhà quảng cáo chân chính, còn về phía khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch của mình. Việc bùng quảng cáo Fây Búc chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, do vậy muốn phát triển lâu dài hãy thực hiện tối ưu cho khách hàng của mình.

 

Nguồn:

Phạm Đức Tiệp

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);