Địa chỉ cung cấp, thi công rèm hội trường uy tín tại Hà Nội

Rèm hội trường hay còn gọi là phông hội trường, mành rèm hội trường là một phần thiết yếu trong những không gian sinh hoạt lớn sang trọng .Đặc điểm của rèm hội trường là có kích thước rộng lớn và có nhiều lớp, bao gồm lớp phông rèm dài và lớp rèm ngắn xếp ly phía trên hoặc lớp rèm sò, từ đó tạo nên một phông rèm trang nghiêm và sang trọng hơn. Cùng ngolongnd tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chọn rèm hội trường sân khấu

Về chất liệu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm sân khấu hội trường với nhiều chất liệu được may khác nhau. Trong đó, thông thường khách hàng vẫn ưu tiên chọn rèm vải nhung cao cấp.

Vải nhung là chất liệu vải mang tính sang trọng, có kiểu cách thiết kế cổ điển hay hiện đại đều khá phù hợp. Vì vậy, vải nhung được nhiều khách hàng chọn lựa.

Hướng dẫn cách chọn rèm hội trường sân khấu

Về màu sắc

Tùy vào hình thức của buổi lễ như thế nào mà chọn rèm cửa hội trường cho phù hợp. Thông thường màu đỏ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian vì màu này mang lại nhiều may mắn, hiện đại, lịch thiệp. Những buổi diễn văn nghệ tại các hội trường, nhà hát hay rạp hát lớn thì rèm cửa màu đỏ luôn mang tính nghệ thuật cao. 

Ngoài ra, rèm cửa có màu xanh lục, xanh dương, màu xám,…cũng luôn là những gam màu được nhiều người tin dùng và chọn lựa cho các buổi lễ trang trọng.

Về kiểu dáng

Được kết hợp thêm nhiều nguyên liệu trang trí như: Voan, ren, lụa,…để tạo nên một sân khấu thêm phần sang trọng và hiện đại.

Sân khấu hội trường mang đúng màu sắc, phong cách thiết kế, bố trí nội thất xung quanh sẽ mang lại sự thành công vang dội của buổi hội nghị đó.

Lưu ý khi chọn rèm hội trường

  • Thứ nhất, khi chọn rèm bạn nên chú ý chọn sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ như ở các hội trường hội nghị nên chọn phông rèm đơn giản, không quá cầu kỳ, không có nhiều phụ kiện, thường chỉ có 1 màu để thể hiện sự nghiêm túc, trang trọng. Còn đối với các sân khấu biểu diễn, việc lựa chọn hình thức, kiểu dáng có thể thoải mái hơn, làm sao để có thể thể hiện đúng tính chất của chương trình là được.

Lưu ý khi chọn rèm hội trường

  • Thứ hai, bạn cần quan tâm đến khả năng cách âm, cản âm của loại rèm cần mua. Ở trong những hội trường lớn thường sẽ sử dụng micro, do đó âm phát ra khá lớn. Ngoài việc sử dụng tường có khả năng cách âm, những chiếc phông rèm cũng cần có được khả năng này. Tùy vào không gian mà bạn có yêu cầu mức độ của yếu tố này khác nhau. Những chiếc phông nhung hội trường thường được ưu tiên lựa chọn chính là vì thế.
  •  Thứ ba, hãy chọn chiếc rèm hòa hợp với ánh sáng đèn điện, tạo hiệu ứng ánh sáng tốt nhất có thể. Nên chọn rèm trên sân khấu và rèm ở các ô cửa có cùng tông màu với nhau. Chọn rèm dày, tối màu để có khả năng chắn sáng lên đến 100% khi cần thiết.

Ưu điểm của phông sân khấu hội trường

Các sản phẩm phông sân khấu, rèm vải tại Rem24h được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, hiện đại, thể hiện đúng tinh thần các sân khấu, hội trường cần có. Các sản phẩm rèm hội trường sử dụng màu sắc nhã nhặn, đơn giản như xanh bích, xanh thẫm vô cùng trang nhã, lịch sự. Hơn thế nữa, các sản phẩm phông rèm sân khấu tại Rem24h rất dễ dàng vệ sinh, làm sạch mà không lo rèm bị hỏng hay phai màu. Đây là một điểm cộng rất lớn bởi có nhiều loại phông rèm rất cầu kì trong việc làm sạch bụi bẩn, gây mất thời gian cho người sử dụng. 

Liên hệ:

Rèm 24h chuyên cung cấp và lắp đặt mành rèm văn phòng, gia đình. với các mẫu mã đa dạng và phong phú. giá cả phải chăng.

Chuyên thiết kế thi công mành rèm chuyên nghiệp nhất Hà Nội đảm bảo bán giá gốc.

– Cơ sở 1: 125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 038 626 5859
– Cơ sở 2: số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
 ĐT: 0886.21.91.91
– Cơ sở 3: 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);