Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời EW205T30 – Sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà hiện đại

Lam gỗ nhựa hay còn được gọi là Thanh lam gỗ nhựa Composite hay WPC (Wood Plastic Composite). Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam gỗ được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác. Các chất này được ép đùn bằng công nghệ nhất năm 2018.

Vì vậy, lam nhựa ngoài trời có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét. Bên cạnh đó, các vân gỗ như gỗ của thanh lam nhựa ngoài trời khá chân thật. Tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên, đồng thời tăng độ sang trọng cho ngôi nhà và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đồng thời, các tiêu chuẩn này cũng phải thích ứng với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam. Đây là pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Một số màu thanh lam gỗ nhựa được ưa chuộng nhất 2023

Bảng màu thanh lam gỗ nhựa ngoài trời EW205T30

Thành phần:Ecovina nhà máy sản xuất gỗ nhựa composite trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản có thành phần bao gồm: 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia.

Ứng dụng: Ốp trang trí trần, tường nội, ngoại thất.

Ưu điểm:

  • Giống gỗ tự nhiên,Chống ẩm, chống nồm, chống nấm mốc, chịu nước…
  • Không mục nát, không vỡ vụn, cong vênh, mối mọt…
  • Chịu được nắng mưa, phù hợp khí hậu Việt Nam, chịu được thời tiết ven biển, không cong vênh, co ngót khi thay đổi nhiệt độ, áp suất
  • Lắp đặt và sửa chữa bảo dưỡng dễ dàng
  • Có thể sơn màu theo sở thích
  • Thời gian sử dụng: trên 30 năm

Tại sao gỗ nhựa composite lại vượt trội trội hơn gỗ tự nhiên ?

Như chúng ta được biết tình trạng mối mọt thường xảy ra ở gỗ tự nhiên. Nhưng ở gỗ nhựa do thành phần có chứa nhựa PVC và được sản xuất theo dây chuyền tiến tiến và hiện đại của Nhật Bản thì tình trạng mối mọt gần như không xảy ra như trên gỗ tự nhiên.

Đối với gỗ tự nhiên sẽ chịu những ảnh hưởng của thời tiến khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, gây mốc, ẩm và thấm nước từ đó tuổi thọ khi các bạn sử dụng gỗ tự nhiên sẽ không cao như khi sử dụng gỗ nhựa.

Với hỗ hợp gỗ tự nhiên và nhựa PVC nên nó có khả năng chống chọi lại những tác tộc bởi khí hậu và thời tiết của Việt Nam.

Về các vệ sinh, đối với gỗ tự nhiên yêu cầu bạn phải sử dụng dung dịch đặc biệt để không làm gỗ bị ẩm và mốc, còn đối với gỗ nhựa composite thì khả năng chống nước tốt nên có thể vệ sinh bằng giẻ ướt dễ dàng.

Gỗ nhựa mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với gỗ tự nhiên về mặt chống chịu lại tác động của môi trường. Nhưng những sự vượt trội ấy lại ko làm giá của gỗ nhựa cao hơn gỗ tự nhiên.

Gỗ nhựa có giá rất rẻ, rẻ hơn gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng ngoại hình vân gỗ rất giống với gỗ tự nhiên nên được rất nhiều nhà thiết kế, doanh nghiệp, các gia chủ,… tin tưởng và chọn lựa gỗ nhưa cho các thiết kế của mình.

LIỆN HỆ THI CÔNG 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);