Tim hiểu về tủ sắt văn phòng – Mua ở đâu?

Hiện nay, tủ sắt văn phòng dần được thay thế với dòng tủ locker gỗ truyền thống. Lý do bởi tủ sắt văn phòng có thể loại bỏ một số khuyết điểm như: Mối mọt, các loài gặm nhấm, sập xệ, xuống cấp,… Đặc biệt, tủ sắt văn phòng có thể thay đổi kết cấu, màu sắc theo mong muốn. Cùng ngolongnd tìm hiểu nhé!

Tim hiểu về tủ sắt văn phòng - Mua ở đâu?
Tim hiểu về tủ sắt văn phòng – Mua ở đâu?

Cấu tạo của tủ sắt văn phòng

Tủ đựng hồ sơ, tài liệu, … bằng kim loại thực chất được làm bằng thép tấm. Độ dày chung là 0,5mm, 0,6mm, 0,7mm. Điều đáng nói là chất lượng bàn ủi tốt hay xấu. Cán nóng và cán nguội có sự khác biệt lớn về độ phẳng và đặc tính chịu tải, và độ dày của sắt được sử dụng cũng rất quan trọng. Tất nhiên tủ sắt dày càng tốt, giá thành càng cao nên hầu hết các nhà sản xuất sẽ khai sai độ dày cộng với độ dày của hai mặt sơn, báo cáo là 0,6mm, thực tế chỉ là 0,4-0,5, v.v.
Chất liệu chính của tủ sắt là thép cán nguội. Cán nguội dựa trên các cuộn cán nóng, và quá trình cán biên dạng khác nhau được thực hiện ở nhiệt độ phòng. Thép tấm cán nguội là loại thép tấm được cán nguội, thường được gọi là thép tấm nguội. Độ dày của tấm cán nguội thường từ 0,1 đến 8,0 mm.

Ưu điểm của tủ sắt văn phòng

Tối ưu không gian văn phòng

Thông thường, với văn phòng nhỏ hay chọn tủ sắt cánh kính để đảm bảo sử dụng tiện ích và dễ dàng, lại khiến không gian trông có vẻ rộng rãi hơn. Mặc dù không yêu cầu bảo mật cao ở những khoang tủ cánh kính nhưng chúng vẫn có khóa an toàn. Vừa đảm bảo sự sắp xếp chuyên nghiệp, dễ dàng lại tránh tình trạng côn trùng, chuột bọ gặm nhấm tài liệu, hồ sơ.

Dễ dàng vận chuyển lắp đặt

Tủ sắt văn phòng giá rẻ là một món đồ nội thất văn phòng lớn, khi vận chuyển thường sẽ gặp nhiều rắc rối hơn. Tủ sắt ngày nay được tháo rời và lắp ráp, khối lượng đóng gói nhỏ, thuận tiện vận chuyển, tháo lắp cũng rất đơn giản. Nếu bạn cần di chuyển vị trí trong quá trình sử dụng bình thường thì tủ tài liệu thép không dễ bị rơi vỡ, còn tủ tài liệu cao 1850mm thì trọng lượng cũng chỉ khoảng 50kg nên việc lắp đặt là tương đối dễ dàng.

Ưu điểm của tủ sắt văn phòng
Ưu điểm của tủ sắt văn phòng

Sử dụng đơn giản

Tủ sắt có độ bền cao hơn so với các loại tủ bằng chất liệu khác, thời gian sử dụng lâu hơn. Ngay cả khi gặp một số va chạm, thì tủ sắt văn phòng giá rẻ vẫn hoàn toàn ổn. Ngoài ra, tủ sắt văn phòng cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, chỉ cần dùng giẻ ướt và giẻ khô lau sạch.

Thân thiện với môi trường

Tủ sắt văn phòng giá rẻ được đúc bằng thép tấm cán nguội chất lượng cao, bề mặt được xử lý trước các quá trình xử lý như tẩy dầu mỡ, đánh bóng, tẩy phốt phát và sau đó được tạo hình bằng cách phun sơn tĩnh điện và nhiệt độ cao nhựa hóa bột thân thiện với môi trường. Lớp phủ bề mặt không mùi, thân thiện với môi trường và không độc hại. Ưu điểm lớn của tủ sắt là khả năng chống cháy, độ bền, chống ẩm và bảo vệ môi trường không thể so sánh với các chất liệu khác. Chúng ta đều biết rằng đôi khi môi trường văn phòng của một số cơ quan, doanh nghiệp có thể không được tốt, không tránh khỏi tình trạng ẩm thấp, vì vậy việc sử dụng tủ văn phòng bằng kim loại vừa có thể thích ứng rất tốt với môi trường này, vừa có thể bảo vệ rất tốt các vật dụng trong tủ.

Giá thành phải chăng

Công nghệ sản xuất tủ tài liệu bằng thép rất thuần thục, có thể sản xuất hàng loạt bằng máy, hiệu quả sản xuất rất cao. Điều này sẽ giữ cho giá trên mức có lợi hơn. Hơn nữa, giá tôn lạnh không đắt như tôn gỗ. Giá cả có thể chấp nhận được đối với tất cả mọi người, và tỷ lệ giá / hiệu suất rất cao. Nó là đại diện của chất lượng thực và giá thấp. Ngay cả giá tái chế các vật liệu thép đã qua sử dụng cũng tương đối cao.

Sản phẩm tủ sắt văn phòng có nhiều mẫu khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người. Giá cả tùy thuộc vào thiết kế đơn giản hay phức tạp và kích thước của sản phẩm.

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);