Xem tử vi ở đâu uy tín? Website xem lá số tử vi

Tử vi là một bộ môn huyền học xuất phát từ Trung Quốc và được người Việt Nam rất ưa chuộng. Nhu cầu xem tử vi là một quan niệm mang màu sắc Á Đông, và đôi khi thì việc làm này cũng sẽ đem lại những lợi ích tích cực trong một số khía cạnh. Sau đây, cùng ngolongnd đi tìm hiểu về các địa chỉ Website xem tử vi được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Xem tử vi ở đâu uy tín? Website xem lá số tử vi
Xem tử vi ở đâu uy tín? Website xem lá số tử vi

Tử vi là gì?

Tử vi (hoặc còn được gọi là biểu đồ chiêm tinh, bói toán…) là hình thức diễn giải vận mệnh con người. Hay nói cách khác, nó được định nghĩa là niềm tin rằng các hiện tượng thiên văn. Chẳng hạn như các ngôi sao khi bạn được sinh ra là gì? Trên thực tế sao Thủy nghịch hành như thế nào? Ngày xuất hành tốt là gì? Những yếu tố này có khả năng ảnh hưởng đến các sự kiện hàng ngày trong cuộc sống và đặc điểm tính cách của chúng ta.

Tử vi dựa trên khía cạnh chiêm tinh: Mặt trời, Mặt trăng, các hành tinh, các góc độ tại thời điểm xảy ra một sự kiện, bát tự của người xem. Những người ủng hộ chiêm tinh học khẳng định rằng tử vi tương tự như phương pháp bói toán. Nó dựa trên các sự kiện liên quan đến thời điểm mà nó đại diện. Nó đồng thời tạo thành cơ sở của các truyền thống tử vi. Tuy nhiên việc áp dụng chiêm tinh học đã được xác nhận là phi khoa học từ thế kỷ 18.

Lá số tử vi là gì?

Lá số Tử vi là một biểu đồ được hình thành dựa vào hệ thống các sao và các cung được mã hóa từ những thông tin bao gồm sức khỏe, gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tài lộc, các mối quan hệ và vận hạn, biến cố trong cuộc đời. Mỗi một lá số tử vi sẽ được xây dựng tùy theo giới tính, ngày, tháng, năm sinh và giờ sinh của từng cá nhân.

Lá số tử vi là gì?
Lá số tử vi là gì?

Trong bộ môn Tử vi, người ta sẽ dựa vào một số nguyên tắc nhất định để an 14 chính tinh cùng khoảng 120 phụ tinh gồm phúc tinh, lộc tinh, sát tinh và bại tinh vào 12 cung một trong lá số. Dựa theo thuật toán này thì sẽ có khoảng 525.600 lá số Tử vi khác nhau.

Thông qua bình giải các cung và các sao cùng căn cứ thiên tượng, địa lý, tượng số và dịch pháp trên lá số Tử vi, người ta sẽ dự đoán được quá khứ, hiện tại, tương lai của một người về sức khỏe, tình duyên, tài lộc, sự nghiệp,… cũng như sự thành bại trong từng năm. Đồng thời, lá số Tử vi còn giúp người ta định hướng nghề nghiệp, cho biết ngành nghề nào sẽ phù hợp và dễ thành công nhất.

Tử vi hàng ngày có chính xác không?

Câu hỏi đặt ra là: lá ​​số tử vi có thực sự chính xác trong đời thực không? Tử vi là những dự đoán dựa trên vị trí của các ngôi sao và hành tinh tại một thời điểm cụ thể. Cho đến bây giờ, tử vi chưa được chứng minh là có tác dụng trong cuộc sống thực. Đó là vì không có bằng chứng khoa học nào chứng minh tính chính xác của chúng. Nhiều người xem tử vi để hiểu rõ hơn về tính cách, các mối quan hệ và tương lai của họ. Xa hơn, từ những yếu tố đó, họ có thể dự đoán những sự kiện trong tương lai xoay quanh các yếu tố đó.

Tử vi hàng ngày là vẫn là ẩn số của chiêm tinh học phương Đông cũng như phương Tây.  Chúng dự đoán về ngày của bạn sẽ diễn ra như thế nào. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tử vi thường mơ hồ. Nó thường đưa ra kết quả chung, có thể áp dụng cho nhiều người. Hơn nữa, lá số tử vi có thể là những lời tiên tri tự ứng nghiệm. Trong đó, mọi người hành động theo một cách nhất định dựa trên bản chất. Hệ quả là lời tiên đoán trở thành sự thật.

Tử vi hàng ngày có chính xác không?
Tử vi hàng ngày có chính xác không?

Tuy nhiên, những dự đoán này có thể được thay đổi. Nó dựa trên vị trí của các thiên thể như Mặt trăng, Mặt trời. Nó cũng bị tác động bởi yếu tố khách quan như con người. Đó là lý do tính chính xác của tử vi cũng chỉ ở mức tương đối. Bạn có thể xem tử vi để tham khảo, nhưng lời khuyên là bạn đừng tin 100%. Bạn nên nhớ rằng, ngay cả hai anh/chị em sinh đôi vẫn có tương lai, số mệnh không giống nhau cơ mà.

Các trang website xem tử vi uy tín

lichvannien365.com

LichVanNien365.Com là một website nổi tiếng chuyên về nhiều vấn đề chiêm tinh huyền học khác nhau. Bên cạnh tử vi hàng ngày, website này còn cung cấp thông tin về lịch vạn niên, thần số học, phong thủy, vận hạn, các kiểu bói khác nhau… Để xem tử vi ngày mai tại web này, bạn chỉ cần chọn phần Tử vi > tử vi hàng ngày > nhập năm sinh của bản thân, sau đó đọc kết quả mà trang web cung cấp cho bạn. Thông tin ở đây được tổng hợp từ tài liệu về tử vi, chiêm tinh học và chúng được mã hóa để dễ hiểu hơn cho người dùng.

Maudon.com

Đối với các nước phương Đông thì vấn đề tâm linh được tin tưởng khá cao và được nhiều người dân hết sức chú trọng. Mặc dù chúng ta đều hiểu rằng xem bói chỉ mang tính chất tham khảo để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống sao cho hài hòa, nhưng các trang Web tử vi hay vẫn luôn được giới trẻ rất quan tâm rất nồng nhiệt.

Một trong những địa chỉ trang web có lượng truy cập lớn hiện nay không thể bỏ qua đó là Maudon.com. Trang web luôn cập nhật nhiều nội dung hay và hữu dụng với độc giả để các bạn thoải mái lựa chọn, tìm hiểu. Trang web maudon.com nổi trội với những nội dung bói tình yêu theo sao, bói tính cách, bói nốt ruồi, bói vận mệnh, kiếp trước, kiếp sau,… Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ xin xăm như xăm tả quân, xăm quan âm, xin lộc thần tài.

vansu.net

Vansu.net là blog tổng hợp các thông tin về lá số tử vi, tra cứu lịch âm, xem ngày tốt để làm các việc đại sự, tử vi cá nhân, cung hoàng đạo, phong thủy… Những thông tin từ vansu.net đều được trích từ các nguồn thông tin uy tín về lĩnh vực liên quan. Đội ngũ website đã chỉnh sửa thông tin sao cho dễ hiểu, dễ đọc để truyền tải đến người xem. Ngoài ra, các thuật toán của website cũng được hoàn thiện, kiểm duyệt kỹ càng từ các nguồn tham khảo khác.

Tuviglobal.com

TuviGLOBAL là trang web cung cấp các giải pháp nhanh chóng cho những vấn đề khó giải quyết trong cuộc sống. Trang web này hoạt động chính thức kể từ tháng 8 năm 2003 và hiện nay đã có mặt toàn cầu. Dịch vụ chính là web là cung cấp lá số tử vi chính xác dựa trên thông tin về giới tính, giờ sinh và ngày sinh theo cả dương lịch và âm lịch. Nhờ đó, nó dự đoán tổng quan vận mệnh của mỗi người trong tương lai. Mọi thông tin từ tuviglobal đều được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực liên quan.

Xemboituvi.vn

Website Xemboituvi.vn được ví như là thư viện tổng hợp của triết học cổ đại phương Đông qua các kiến thức tâm linh về Xem bói Tử vi trọn đời, Phong thủy, Tướng số, Xem lịch tốt xấu. Tất cả những bài viết trên website đăng tải đều được tổng hợp và tham khảo từ nhiều nguồn thông tin chất lượng đã được kiểm chứng.

astro.com

Nếu bạn muốn tìm hiểu về tử vi theo phong cách phương Tây, astro.com là địa chỉ không thể bỏ qua. Đây là một trong những trang web chiêm tinh hot nhất trên Internet. Nó sở hữu bộ sưu tập dữ liệu khổng lồ Astro-Databank với hơn 60.000 dữ liệu cùng hơn 8 triệu khách truy cập/tháng. Những người mới bắt đầu cũng như các nhà chiêm tinh chuyên nghiệp có thể tìm thấy vô số thông tin hữu ích về tử vi hàng ngày, bản đồ sao, tính cách cá nhân…

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);