TOP các hãng điều hòa uy tín, chất lượng nhất

Khá nhiều người dùng băn khoăn nên mua điều hòa hãng nào hay hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay khi có dự định mua sắm sản phẩm này cho gia đình. Với nhiều hãng điều hòa hiện nay trên thị trường khiến người dùng khó có thể lựa chọn. 

Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

TOP các hãng điều hòa uy tín, chất lượng nhất
TOP các hãng điều hòa uy tín, chất lượng nhất

Điều hòa LG

Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do nhà sáng lập Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. Điều hòa LG với công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm: Máy lạnh LG có lẽ là một lựa chọn không tồi cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng lại mong muốn chất lượng tốt. Một trong những ưu điểm của LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa LG
Điều hòa LG

Hiện nay, LG đã cải tiến rất nhiều cho sản phẩm của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các sản phẩm của hãng cũng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên các điều hòa của mình.

Điều hòa Panasonic

Xuất xứ: Tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do nhà sáng lập Koo In – Hwoi thành lập năm 1947. Điều hòa LG với công nghệ Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm:

Panasonic là một trong những thương hiệu bạn không thể bỏ qua khi băn khoăn nên mua điều hòa hãng nào. Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia. Luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế.

Điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic
  • Điều hòa Panasonic đa dạng công nghệ làm lạnh: Công nghệ iAuto-X, công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool, công nghệ làm lạnh tản nhiệt,…
  • Đa dạng công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G, cảm biến Dust Sensor, khả năng duy trì độ ẩm cao,…
  • Đa dạng công nghệ tiết kiệm điện: Cảm biến Auto Comfort, cảm biến Econavi, công nghệ Inverter,…
  • Các tiện ích khác: Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ, Chế độ ngủ đêm, Dàn tản nhiệt bền bỉ,…
  • Nhược điểm điều hòa Panasonic: Giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

Điều hòa Toshiba

Toshiba là tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939. Sản phẩm và dịch vụ của hãng bao gồm công nghệ thông tin, thiết bị và hệ thống liên lạc, dụng cụ điện dùng trong nhà,… được khách hàng đánh giá cao.

Xuất xứ: Nhật Bản

Bảo hành: Chính hãng 2 năm

Tầm giá: 10.990.000đ – 13.690.000đ (cập nhật đến 02/2024)

Máy lạnh Toshiba có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng tinh tế làm nổi bật không gian nổi thất của người dùng. Đồng thời, sản phẩm của hãng được tích hợp công nghệ Inverter tiện lợi giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ để người dùng yên tâm về hóa đơn điện mỗi tháng.

Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba

Chất lượng sản phẩm:

  • Công nghệ DC Hybrid Inverter: Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50%, xua tan nỗi lo chi phí tiền điện mỗi tháng của gia đình.
  • Chế độ Power Sel: Cho phép chủ động kiểm soát năng lượng hoạt động của máy lạnh, giúp tiết kiệm năng lượng điện tối ưu.
  • Bộ lọc Toshiba IAQ: Sử dụng các với tinh thể bạc, giúp lọc vi khuẩn, virus gây hại và cả bụi PM2.5.
  • Magic Coil: Lớp phủ này sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn bám vào dàn lạnh, cho bầu không khí trong lành hơn.
  • Bộ lọc không khí Ion Plasma: Giúp lọc khoảng 95% vi khuẩn độc hại, 99% phân tử gây dị ứng và 85% các loại vi rút khác.

Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại. Với ưu điểm là mức giá hợp lý, khả năng làm lạnh tốt, kiểu dáng đẹp, máy sử dụng êm ái và bền đã khiến cho các dòng điều hòa máy lạnh Daikin được nhiều người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ nhiệt tình. Đây là ứng cử viên hàng đầu cho mọi gia đình trong mùa nóng.

Xuất xứ: Nhật Bản

Bảo hành: Chính hãng 1 năm

Tầm giá: 11.590.000đ – 28.390.000đ (cập nhật đến 02/2024)

Điều hòa Daikin
Điều hòa Daikin

Máy lạnh Daikin có thiết kế sang trọng với các chi tiết hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ được khách hàng tin tưởng sử dụng. Hãng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: mắt thần, chuẩn lọc khó, hiệu ứng Coanda,… giúp tăng khả năng tuần hoàn gió, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng.

Chất lượng sản phẩm:

  • Công nghệ mắt thần thông minh: Có khả năng cảm biến 1 khu vực và 2 khu vực, nhờ đó sẽ nhận biết chuyển động của người dùng và tự động tăng giảm nhiệt độ để tiết kiệm điện.
  • Hiệu ứng Coanda: Tăng khả năng tuần hoàn gió, giúp đưa luồng gió đi xa hơn để làm lạnh nhanh chóng và đồng đều.
  • Chuẩn lọc khí: Bao gồm công nghệ Streamer và phin lọc Enzyme Blue giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi tối ưu trong vòng 1 giờ.
  • Công nghệ Inverter: Công nghệ này được tích hợp trên máy lạnh Daikin sẽ tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén nhằm tiết kiệm điện năng đến mức tối thiểu.
  • Chức năng chống ẩm mốc (Mold mode): Máy lạnh Daikin trang bị chức năng chống ẩm mốc, cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ sau khi tắt máy để loại bỏ hơi ẩm trong máy lạnh và mang lại bầu không khí trong lành.
  • Phin lọc kháng thể sinh học: Đảm nhận vai trò lọc bụi mịn có kích thước nhỏ 2.5M và các nhân tố gây hại cho sức khỏe người dùng như: Vi khuẩn, phấn hoa,.

Điều hòa Mitsubishi

Nói đến những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay, hầu như mọi người quen thuộc với dòng máy lạnh Mitsubishi Electric. Một trong những dòng máy lạnh cực kỳ đa dạng về công suất, trang bị nhiều tính năng hiện đại,… chính vì vậy ngày càng nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng.

Điều hòa Mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất lượng sản phẩm:

  • Công nghệ PAM, Econo Cool: Mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ.
  • Công nghệ Inverter: Giúp hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ để người dùng an tâm sử dụng.
  • Công nghệ mắt thần thông minh cảm biến I see: Giúp máy làm lạnh đến từng vị trí mà người dùng đang đứng.
  • Khử mùi, kháng khuẩn cực kì cao cấp: Màng lọc Enzyme chống dị ứng, Nano Platinum và Plasma giúp hạn chế mùi hôi, bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Mua điều hòa ở đâu uy tín?

Liên hệ tư vấn mua hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NOVA HOME VIỆT NAM

  • Địa chỉ: Số 103, ngõ 164, phố Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 084 7703 888
  • Email: novahomevietnam@gmail.com
  • Website: dieuhoamienbac.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);